các bạn biết đấy. trong giới idol đặc biệt là idol kpop, nỗi đáng sợ nhất chính là sasaeng fan - những kẻ lì lợm hay đeo bám, xâm phạm quyền riêng tư của idol. chúng cập nhật liên tục lên trang cá nhân những hình ảnh của mình với các idol ở cự ly gần. tuy đáng sợ đến thế nhưng vẫn có một số idol đã cảnh cáo họ. ấy vậy mà những kẻ đó vẫn lì dai như vậy thôi. nct cũng vậy, có khá nhiều sasaeng rất hay gọi điện, làm phiền họ. nct dream đang ngồi trên xe trở về kí túc xá thì thấy một cô gái đeo khẩu trang cầm máy ảnh trên tay, nghĩ là sasaeng nên đã đỗ xe ngay trước mặt cô ta khiến cô giật mình hoảng hốt. chiếc xe đỗ lại trước mặt, cửa sổ xe mở ra, có một chàng trai tóc đen lườm cô một cái rồi đi. lúc đó, cô cảm thấy rất khó hiểu. về đến nhà, phải tắm rửa ăn uống xong cô mới nghĩ lại chuyện lúc chiều. không phải fan kpop nhưng cô biết họ là idol và nghĩ cô là sasaeng. nhưng cô đâu phải những kẻ đeo bám người khác như thế cơ chứ, cô ghét chúa những loại người như vậy. lúc đấy chỉ là cô vừa tan buổi học nhiếp ảnh mà thôi. nhắc đến idol mới nhớ, hôm trước cô được một người nhận là nhân viên của SM Entertainment (công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc) đưa danh thiếp muốn mời cô tham gia buổi thử giọng vào cuối tuần này. cô thật sự không nghĩ tới chuyện trở thành idol và suốt ngày sống trong âm nhạc, hát nhảy gì đâu. nhưng tại sao khi nhận được danh thiếp cô lại cứ đắn đo mãi. hay tại đó là một công ty lớn, ai cũng mơ ước được đặt chân vào và không phải ai cũng được mời tới. trong khi cô được mời mà không thử thì hơi phí. cơ mà cô không muốn bỏ nhiếp ảnh đâu nhưng cũng lại muốn thử sức mình. sau khi suy nghĩ kĩ thì cô quyết định sẽ thử tham gia buổi thử giọng vào cuối tuần này.
[ ở một nơi khác ]
" này em không nghĩ cô ấy là sasaeng đâu nhá "
" em thấy jisung nói đúng đấy. tại lúc mà bị jaemin hyung lườm, cô ấy trông rất hoảng và mặt khó hiểu " chenle cũng đồng tình với jisung
" anh cũng thấy vậy " mark
" chết jaemin. cậu lườm con gái nhà người ta nhá " haechan
" này, ai? ai là người bảo là sasaeng đầu tiên rồi bảo tui lườm cái cho sợ chạy mất dép?! " jaemin
" lee donghyuck " renjun và jeno đồng thanh
" không nhất thiết phải gọi cả họ tên thật của tui ra vậy đâu các bạn "
" thôi bỏ đi. dù sao cũng chả gặp lại nữa đâu " jaemin
[.....]
______to be continued ______
BẠN ĐANG ĐỌC
i'm not a sasaeng fan ↫ jaemin
Fanfiction"này sasaeng! tôi thích em" "tôi không phải sasaeng!" ➪ started: 14.06.2021 ➪ mọi thứ trong chuyện đều không có thật trừ các thành viên nct và một số nhân vật thuộc sm