#03

782 65 0
                                    

cũng đã một tháng rồi mà chưa nhận được thông báo gì từ phía công ty SM, cô nghĩ mình bị loại nên có chút buồn. nhưng không như cô nghĩ đâu, đang trên xe bus về nhà, cô nhận được một tin nhắn từ số lạ.

" là SM? mình trúng tuyển ư? thật này "

cô nói nhỏ chỉ mình nghe thấy trong lòng vui sướng vô cùng. về đến nhà cô nhận được cuộc điện thoại từ phía SM. họ dặn cô đủ thứ và bảo ngày mai sẽ bắt đầu đến thực tập tại công ty, họ còn dặn nếu muốn thì có thể dọn đến ktx để ở cũng được. cô quyết định dọn vào ktx ở và trả căn phòng này cho cô chủ nhà. chuyện cô được SM mời casting, cô kể cho bố mẹ rồi. bố mẹ cô vui lắm vì hai người họ vốn muốn cô đi theo ngành âm nhạc. nhưng trước đây, con gái cứ đòi học nhiếp ảnh nên họ mới cho đi học.

[....]

" cháu là jossy lee? con lai?"- lee sooman

" dạ. cháu sinh ở mĩ đến 3 tuổi về hàn sống ạ"

" ừm. cháu thực sự muốn trở thành ca sĩ chứ? "

" vâng "

" vậy tốt rồi! cô đưa cô bé này đến phòng tập trước kia của irene cho tôi nhé. còn đồ đạc chuyển về ktx "- chủ tịch lee nói với cô nhân viên

" vâng thưa chủ tịch "- cô nhân viên

[....]

trong lúc dẫn cô về phòng tập, cô và chị nhân viên có trò chuyện với nhau

" jossy, em được chủ tịch lee nhắm tới rồi đấy! "

" là sao ạ? " - cô ngạc nhiên

" phòng tập của em tới là phòng tập trước kia của irene red velvet. năm ấy, chỉ có irene mới được tập trong căn phòng đó. các thực tập sinh ở đây gọi đó là phòng tập độc quyền riêng của người mà sau này sẽ được chủ tịch lee đầu tư vào nhiều khi debut "

" ...... "- jossy không nói một câu gì mà chỉ biết ngây người ra đó vì quá bất ngờ

" bất ngờ đúng không? là vì em quá xinh đấy! thôi đến phòng tập rồi, em vào đi chút nữa sẽ có staff riêng của em và đưa cho em lịch tập "

" dạ em cảm ơn "

" ừm " - nói xong cô nhân viên rời đi

jossy ngồi trong phòng với những suy nghĩ về câu nói vừa rồi của chị nhân viên. phòng tập độc quyền ư? nghe có vẻ đáng sợ thật!

_______ to be continued _______

i'm not a sasaeng fan ↫ jaeminNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ