Michelle Point Of View
"Hay!First day nag class sa olimeno university of the philipines. Grabe talaga kailan pa ako makaka-kita ng aking the one na mamahalin ako nag totoo at hindi ako iiwan kahit kailan na nandyn sya sa akin at hindi ako sasaktan parang sinasabi nila na "Prince Charming"."Mag ligo na ako para hindi ma-late kasi Fourth year high school na ako kahit tatlo na ang naging boyfie. Ko na iniwan ako at sinaktan nag lubos. Wag muna ako patalos - talos ngayon kasi mamaya sasaktan ulit ako nag mga lalaki na yan. O.o mag punta na ako sa banyo,magbihis,kumain at aalis na. Tama na yung kaartehan na ginagawa ko ngayon."
(After one hour)
"Aalis na ako 7:30 na! Sasarado ang gate 8:00 am." Alis na nga..."
(Olimeno University Of The Philippines)
"Nasa school na ako papunta sa gate,
(Hi kuya guard)- sabi na may ngiti sa labi."
"Hi rin Bata, pumasok ka na. - sabi ni kuya guard."
"Pumasok na ako sa loob, wow ang ganda ng university."Maka-punta na nga sa room ko."
(My room)
"Uupo na nga ako at makikinig ng music kasi wala pa si prof. ang tittle ng kanta ay "bakit sabi nila".
(Bakit sabi nila di tayo bagay,
Bakit sabi nila di tayo tatagal,
Bakit sabi nila humanap ka na lang nag iba..
Kahit ano pa ang sabi nila,
Kahit ano pa ang isipin nila,
Kahit ano pa ang gawin nila,
Mahal pa rin kita.)"Ahh! Nandyn na si prof. Hindi ko napansin kasi ang ganda nag song eh."
"Okay class! We have a new student in "Olimeno University Of The Philippines."
"Okay Please stand the new student so please introduce yourself. - sabi ni prof.
"Hello guys, My name is Michelle Orellio, Iam 15 years old, my former university "Loberto University". - sabi ko
"Thank you Michelle! Okay seat down." - sabi ni teacher
"Okay Iam your Adviser, My name is Prof. Mary ann De guz man, I'am your Algebra Teacher" - sabi ni prof.
(After one hour)
"Yes! Another subject na!
"Hi guys! I'm your English teacher" My name is Roberto Lapenaz" Meron bang new student dito." - sabi ni prof.
Opo! - sabi nila
"Ako po! I am Michelle Orellio." -sabi ko
(After One hour)
"Yes! Recess na! - sabi ko na excited
"Bababa na ako para bumili ng pagkain sa cafeteria, Ano kaya pwede bilin. Hmmmm.. Alam ko na hot cake nga po. Punta na nga ako sa upuan"
"Hi michelle! - sabi ng lalaki
"bakit mo ako kilala? - sabi ko
"kasi magkaklase tayo" - sabi ng lalaki
ha? " kala ko naman kung ano eh." - sabi ko
"okay lang, pwede ba makaupo." - sabi ng lalaki
BINABASA MO ANG
My Prince charming
Romancehow Michael find her prince charming or her true love? Russel is the one that Michael waits on many years? find out on this story question that on your mind that you Dosen't know what is the answer read this story to know it. "love and hurt until o...