CHAPTER 11
JANEL'S POV
Hayyyy kung iisipin. Nakaka kilig yung ginawa sakin ni jacob :) ahaha nakakatuwa naman. Ang galing nya palang kumanta. Bukod sa maganda na yung boses. Dinala pa ng pag ka husky nito. So cool :))
Natapos kaming sumayaw ni jacob ng may ngiti sa aming mga pisnge :))
Pagkatapos tumugtog ng mga nag violin, umalis narin agad sila at naiwan kaming dalawa ni jacob.
Tara? Upo tayo dun sa buhanginan - Jacob
Sige - Me
Pagka upo namin.
Janel? - Jacob
Oh? - Me
Thanks for today - Jacob *smiles gently*
*i smiled back* lets go home and take a rest - Me
Pwede bang bukas nalang tayo umuwi? - Jacob
Huh? Baliw ka ba hahanapin ako ni yaya! :3 - Me
Ahaha nagsabi na ko *smirk* - Jacob
Huh? Kelan? - Me
Kaninang umaga nung sinundo kita - Jacob
Weh? Pumayag? - Me
Ahaha oo ako pa ^_^ - Jacob
Eh teka ano namang sinabi mo? -.-" - Me
Ahahaha sabi ko di kita papabayaan - Jacob
Wow! Grabe ah! Nauto mo naman si yaya -.-" - Me
Totoo naman eh - Jacob
Eh san tayo matutulog? - Me
May mga rooms kami dito syempre - Jacob
Ok :) - Me
Konting katahimikaaaannnn.
Janel? - Jacob
Yes? - Me
Nung tinawag ni jacob pangalan ko tumingin ako sa kanya. Pero bakit ganyan itsura nya?
Can i? - Jacob
Ano? - Me
Nakatingin lang sakin si jacob. Yung mga tingin nya, parang may meaning. Yung may gustong sabihin? Pero paputol putol naman syang magsalita. Pero maya-maya..........
Unti-unti nyang nilapit ang mukha nya sa mukha ko.
Anong gagawin nya? Wag nya sabihing?! Hinde! Ayoko!! Pero bakit ganun? Pinipilit kong lumayo pero bakit parang may pumipigil sakin?
Sa sobrang pagiisip ko hindi ko na namalayan ang nangyari. Napapikit nalang ako sa ginawa ni jacob.
===========
JACOB'S POV
Hindi ko napigilan ang sariling kong gawin ang bagay na iyon.
After i broke the kiss.
Tiningnan lang ako ni janel na halos gulat na gulat. At bigla nalang syang napatayo sa kinauupuan nya at kumaripas ng takbo palayo.
Hindi ko rin alam sa sarili ko kung bat ko ginawa yun.
Panigurado galit yun. Aish! What a bad boy jacob!! >.
Alam ko sa sarili ko na halos marami narin akong nakahalikang mga babae. Pero iba talaga yung pakiramdam kapag naramdaman mo yun mismo sa taong mahal mo. Yung tipong ang saya saya mo kasi may meaning yung halik na yun.
BINABASA MO ANG
The One
RomanceI love you not because of your looks. I love you because your THE ONE for me.