CHAPTER 4: House Of Namm🏠

1 0 0
                                    

"Than"
Lee...gumising kana kakain na tau.

"Lee"
Oo andyan nah😇

"Max"
Good morning friend.

"Lee"
Morning din sayo...ang saya ng umaga natin tol ha!

"Than"
Pano,nakita na nya future one nya ayieeee👌😂😂

"Max"
Tumahimik ka nga dyan...

"Lee"
Ohh tama nayan wag na kayo magbangayan....

Habang kumain kami,I was thinking napaka-swerte ko sa mga kaibigan ko ngayon ba't,I also wondering pano ko kaya sasabihin Kay Than na gusto kk kuya nya,,,I feel guilt sa tuwing kaharap ko sya dahil ako yong tipong tao na Hindi kayang magsinungaling sa kaibigan ko....
A minute has pass natapos na kami sa pagkain at sabay kami pumasok sa school actually same year kami ni Max but Hindi ko sya nakita kanina dahil na late sya ng pasok at kailangan nyang gawin yong punishment na pinapagawa ng Teacher sa kanya..

"Than"
Ohh pano,pasok nako sa room ko kita nlang tayo mamaya sa canteen.

"Lee"
Okay tol bye-bye👋

"Max"Tara na Lee,,baka ma late pa tayo.

"Lee"
Cge!

Pumasok na kami sa room namin at habang NASA kalagitnaan kami ng discussion may biglang lumapit sakin at umupo sa tabi ko...

"Namm"
Matalino ka pala pero bkit parang wlang laman yang utak mo?

"Lee"
Kung nandito ka lang para insultuhin ako,lumipat ka nlang ng uupuan mo.

"Namm"
Okay kalma lng..binibiro ka lng eh.

"Max"
Guys wag kayong maingay baka pagalitan tayo.

"Lee"
Sorry max.

"Namm"
Tika nga lng bkit ka nagsosorry eh wla ka nman kasalanan at isa pa ako pinapatahimik mo?sino kaba ha?

"Max"
Pasensya kana sa sinabi ko actually kilala kita ang gusto ko lng kunting respeto lng...

"Lee"
Ohhhh...tama na yan.

"Namm"
Okay titigil nako..makikinig nako SIR!!!

"Lee"
Tinatanong mo diba kung sino sya,,para malaman mo kaibigan din sya ng kapatid mo...okay?👌

"Namm"
Okay!!!

Kinakabahan ako habang kinaka-usap sya,gusto kung Hindi magalit sa kanya pero minsan nakakainis sya eh!!!pero bkit kahit galit sya cute parin☺

*CANTEEN*

"Than"
Guyss!nandito ako.

"Max"
Nandon c Than oh!

Habang kumakain kami lumapit ang kuya ni Than samin at yung mga kaibigan nya...

"Namm"
Than!!

"Than"
Ohh kuya,bkit?

"Namm"
Anong bakit!bawal naba sumabay Kumain sayo?

"Than"
Hindi nman...
Ohh parang kilala kita??

"Ken"
Shempre magkaklase tayo eh..

"Ken"Shempre magkaklase tayo eh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 01, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

"I Found You"Where stories live. Discover now