New class mate
Ella POV
Kring!!! Kring!!!kring!!
Nagsising ako sa malakas na tunog ng alarm clock ko kinuha ko at hinagis kong saan.
Natutulog yong tao eh ang ingay huh kailan pa ako nag karoon ng alarm clock.
Minulat ko ang aking mata huh hindi to ang kwarto ko ah ay oo nga pala nakalimutan ko yata na nasa dorm ako hindi sa bahay.
Bumangon nako kahit na inaantok pa ako pumunta sa bintana at binuksan ang makapal na kurtina.
Ganda naman pala dto magaganda ang mga tanawin at bulaklak.
Makaligo na nga mag lalakad na sana ako patungong cr.
Ding-dong
Ding-dongLumabas muna ako ng kuwarto ko at tinignan ko kong may gising na wala parin palang may gising ako palang.
Ding-dong
Tumongo ako ng pinto at binuksan ito may nakita akong lalake hmm student yata dto to.
Namumula pa siya huh anyari dto.
"Uh-hh-mm pi--na-bibigay p--o n-i he--ad-mas--ter"sabay abot ng mga paper bag uniform siguro
"Are you ok" takang tanong ko sa kanya bulol kasi siya mag salita at grabi ang pula ng mukha niya.
"Uh--hhmm yes sorry nahihiya lang ako sigeh ma una na ako"paalam niya sakin at tinanguan kolang problema non bat na mumula.
Ok tig ta-tatlo pala kami ng mga uniform namin at tig dadalawang pang P.E naman.
Kinuha kona ang sakin at at pumasok nasa kwarto at naligo matapos maligo pinatuyo ko muna ang buhok gamit abg blower at sinuklay.
Nag bihis nadin ako ng uniform ko ok naman ang uniform nila bagay naman sakin pareho lang sa dati doon sa school.
Sinuot kuna ang puting pulo,skirt na 2inchis ang haba mula sa taas ng tuhod kulay red with gray tapos sumuot ng itim na mahabang sock hangang tuhod at sinuot nadin ang sapatos kong itim na may 1inch ang taas at sinuot ang blazer na kulay pula with matching badge kopa malamang d mag papa huli ang badge ko na gold with crescent Moon design.
At hinayaang naka lugay ang buhok at saka lumabas.
Tumingin ako sa wristwatch ko 6:50am palang pala mag luluto mona akong breakfast namin.
Nag luto ako ng hotdog and scramball egg,ham and nag timpla ng mga gatas nila.
Ginsing kona Si lindsay.
"gising na" niyug-yug kopa siya at buti madali lang to gisingin.
"Oo ito na beshy" tinigil ko na ang pag alog sa kanya
"Gisingin muna ang mga tipaklong at baka malate tayo"serioso kong sabi sa kanya.
At lumabas na ako ng kanyang kuwarto at na una na akong kumain pag katapos kumain umupo muna ako sa sala at inintay sila.
"Andito na pala ang uniform natin" masayang tanong ni lindsay
"Yup their deliver here in 6:00 am in morning" walang ganang sagot ko sa kanila.
"Ohhww anong oras ka na gising" takang tanong ni Lisa.
"6am can you please hurry up because we gonna be late to our first subject" serious tone kong sabi.
Nag ayos naman sila. Tumingin ako sa wristwatch ko 7:40 napala mag lalakad pa kami natapos din.
"Tara baka ma late patayo!" sigaw ni icey
YOU ARE READING
The Cold Hearted vampire heiress
FantasyYou do believe in vampires,wizard,wolf or any kind of immortals? Don't trust too much.... Don't love too much.... And don't hope too much.. Because that "too much" can hurt you so much,also can kill your smile most important is can broke your heart...