Chapter 1-FraNJaM?

100 1 2
                                    

Hey! First Chapt.!

------------------

Mar's POV[[Marion]]

Marion here! Hello everyone!

Nasa canteen ako ngayun with my friends... Best friends;Francine, Jaena, and Neecolie kaso di namin kasama today si Neec. Ewan ko ba di sya namamansin.Nasaan na nga ba yung babaeng yun?

....

...

..

.

"Nakita nyo ba si Neec?" Tanong ko kina Francy at Jaen.

"Ayun nasa likod natin." sabi ni Jaen.

"Bakit di mo sinabi agad?" sabi ni Francy.

"Di nyo naman tinatanong."sagot ni Jaen.

Papunta na sana ako kay Neec kaso...

May humila sakin palabas ng canteen. May hula nako kung sino to. And Nung makarating nakami sa Likod ng canteen na meeting place namin, edi hindi nya na ako hinila...

Yeah. I am correct sya nga. Si Xander.. actually ako lang ang tumatawag sa kanya ng gunun, halos all ng classmates namin ang tawag sakanya "Liewuol" or "Lie."...

"Pano yung assignment ko?" tanong nya.

"Bakit mo sa'kin tinatanong?!" sagot ko.

"Bahala ka nga..." sabi nya ng mahina. Aalis na sana sya,

"Nandun yung libro ko sa bag na pink sa ibaba ng desk." sabi ko.

Tapos tumingin sya.

"Thanks!" sabi nya.

inirapan ko lang sya at bumalik na sa canteen. Tapos sya bumalik na sa room.

Lagi syang gunun. Nangongopya sakin. tapos pagprinted ang project papagawa nya sakin and dahil nga NAAAWA ako sakanya, ginagawa ko nalang pag may time ako pag wala... Edi tanggihan. Wala naman nun syang magagawa.

---

Science time na and nasa sciroom na kami... Si Neec Kasama na namin..

Si Jaena nasaan kaya?

Andun lsng pala sa gilid nagsusulat.

"Ano yan Flames?" tanong ko kay Jaena.

"nope." sagot nya

"eh ano?"-me

"Ito."-Jaen

binigay nya sakin yung paper and sa right side may mga nakasulat na ewan magulo yung parang nagsolve ka sa papel nhlg long problem sa math, letters nga lang. Goin' back, sa left side naman may nakasulat na Malaki at Nakabilog... "FraNJaM"

Huh? Ano yun?!

----------------------------

Yeah! Natapos na rin ang 1st chapt.! Pls. Comment and Vote... Sorry kung pangit...

Sorry sa Typos

I'll wait for 1 vote or comment before I Update.. So Vote now...

1 vote/comment=Update...

Bestfriend Break-up!Where stories live. Discover now