Một tuần sau.
Hmm . . .
Gun ngồi chống cằm , ánh mắt mông lung nhìn bài giảng , nãy giờ ngồi học nhưng chẳng chữ nào lọt được vào tai anh cả. Bởi vì anh đang mải suy nghĩ tới chuyện khác. Mà chuyện đó thì có liên quan tới . . .
Mark Siwat !
Mấy ngày nay , anh đều không thấy bóng dáng của thằng nhóc đó đâu cả. Mấy buổi học thêm cũng chỉ có Blue và Boom tới học , hỏi hai đứa nó thì đủ mọi lý do. Hôm thì bảo Mark đau đầu , hôm thì bảo nó mệt , . . . và cuối cùng thì bảo bọn em cũng không biết thằng Mark ở đâu.
Vậy đấy , năn nỉ anh dạy cho bằng được giờ cuối cùng thì trốn học luôn này.
Gun càng nghĩ càng thêm bực bội , đừng nói là lần trước thi nó được điểm trên trung bình rồi nên không cần anh dậy học cho nữa ?
" Này , Mean. " Gun quay sang gọi nhỏ , nhưng Mean không có phản ứng. Hình như tâm trí nó đang ở đâu khác rồi.
" Mean. "
" Hả ? "
" À ừm . . . Dạo này mày có thấy thằng Mark có gì lạ không ? "
" Không có. Nó vẫn bình thường mà. "
Hình như vậy.
Nhắc tới Mark , Mean mới nhớ dạo này cậu cũng không để ý tới em trai mình cho lắm. Nhưng chắc nó vẫn ổn thôi.
" Ừm. " Gun gật đầu , không biết nên nói gì thêm. Có khi thằng Mean cũng không biết là nó trốn học thêm của anh.
" Có chuyện gì không ? Hay dạo này nó lại học kém đi ? Hay không chịu nghe mày giảng bài hả ? "
" Hả ? À không , học cũng khá hơn rồi. " Gun gượng cười nói , vậy ra thằng Mean không biết Mark trốn học thêm của anh thật.
" À mà Gun. " Một lúc sau , Mean bất ngờ gọi khiến Gun giật mình. Nhìn sang thì thấy Mean khá lúng túng , hình như muốn hỏi gì đó nhưng cứ ngập ngừng.
" P'Plan . . . dạo này sao không thấy anh ấy vậy ? " Mean lấy hết can đảm hỏi , vì dạo này đi ăn cũng không thấy Plan đâu , cũng không thấy anh tới đây tìm Gun như trước.
" À dạo này anh ấy bận làm báo cáo với cả câu lạc bộ của tao cũng chuẩn bị kiểm tra nữa nên anh ấy mất nhiều thời gian luyện tập. "
" Vậy hả ? " Mean gật đầu đã hiểu , nói thật thì ngày trước cứ gặp là bị anh ấy ghẹo gan khiến cậu khó chịu nhưng giờ lại cảm thấy thiếu thiếu gì đó.
Lạ thật.
" Mà mày không luyện tập để kiểm tra à ? " Tại Mean thấy Gun không bận luyện tập cho lắm.
" Có nhưng bọn tao là kiểm tra đơn nên sẽ kiểm tra sau. "
Gun nói thêm : " Còn P'Plan thì kiểm tra theo cặp. "
" Vậy . . . anh ấy bắt cặp với ai ? "
" Ờ thì là . . . "
Nhìn Gun ấp úng như vậy khiến Mean có chút bất an , đừng có nói là anh ấy bắt cặp với . . .