Sky's POV
"Faster Cash. Faster." OMG. What did I just hear? Someone's moaning in pleasure. Oh my. You can't be serious.
What do you expect here?
Kakarating ko pa lang and he's spreading the deadliest virus na.
You're asking what kind of deadly virus that up to date there's no cure for it?
"Cash harder. HARDER. Arrrggghhh-" OMG. My innocent ears. This can't be happening.
At dito pa talaga nila ginawa ang karumal-dumal na krimen. Bumabaligtad yata ang sikmura ko imbes na I'm going to pee eh matatae na ako. Hello? This is a girl's CR not a motel.
"If you're going to fuck each other I have a good suggestion, get a room in a nice and cozy hotel rather than screwing up in a toilet bowl. I guess medyo masikip dyan." I told them sarcastically. Really? Kailangan sa CR. Di makapaghintay? To think na it's 7:00 in the morning.
My GOD. Kaya rampant na talaga ang so called HIV virus dito sa school eh dahil sa Notorious Casanova na yan.
My guts talaga syang gawin yan in a prominent and prestigious university?
Bigla na lang bumukas ang pinto ng cubicle na ikinagulat ko at inuluwa nito ang ngingisi-ngising Cashmere Velayo a.k.a. The Notorious Casanova at isang Krisha Antonio na kilalang Model na halatang nag-enjoy sa live show nila.
Tinaasan ko sila ng kilay. O.o
"What do we have here? If it isn't Ms. Jaded Nerd. The Campus SSC President." Pahayag nya sa akin na may halong mapang-asar na ngiti.
Si Krisha naman ay masama ang tingin sa akin. Well, the hell I care. Bitch.
Biglang nag-ring bell.
"Ow Baby, I need to go. Tardy again. I'm gonna miss you. It's the best sex I've ever had. I wish we could it again." Malanding pahayag ni Krisha. As in. EWWWWW. Gagawin nyo ulit yun? YUCK! You're kidding me, right? Nakakadiring nakakasuka.
"Oh go on, Baby." Pagkatapos nun ay ANAKNGTOKWA nagawa pang maglaplapan sa harapan. Shitass.
"Ooooooo." I said sabay takip ng aking inosenteng mga mata.
Nakalimutan ko bang may malaking salamin ang tumatakip sa aking mata. Wala just so you know lang.
Pagkatapos nilang maghalikan ay umalis na itong si Krisha leaving me with this asshole.
"So, do you want to be the next? Still got some energy." Sabi nya na may nakakapang-lokong ngiti.
"Fuck you." I said it with gritted teeth.
"I really find it sexy the way you curse me. Really turning me on. I might go with a second round with you." WHAT THE FUCKING HELL IS HE TALKING ABOUT?
"GO TO HELL. ASSHOLE." Sigaw ko sa kanya. Nakakadiri talaga kahit kailan.
He loves teasing me. Damn this man.
Lalabas na sana ako ng bigla nya akong hinila sa braso. The last thing I know he's pinning me against the wall.
"And where are you going? *smirks* Running away from me again huh?" Nakatingin lang sya sa mata ko.
"Yes, very far away from you. Dick head!" Malakas kong sabi sa kanya pero di pa rin nya ako pinapakawalan.
Bigla nyang tiningnan ang labi ko.
"You know what? I really love your sexiest curve on your face. I really find it tempting." I curled my lips sa sinabi nyang yun.
"Ohh. You're really seducing me huh?" Sabi nyang sinabayan na naman ng nakakalokong ngiti.
"SHUT UP!" Sinubukan kong itulak sya pero hindi ko nagawa masyado syang malakas. Kung bakit kasi napupuno ng muscles 'to eh. I wonder how many packs he has. Shit! Stop it! Distracting thoughts!
Bumalik ako sa realidad ng napansin ko na lang na papalapit na ang mukha nya. Ang mga tingin nya nasa labi ko. OMG. NOT MY VIRIGIN LIPS!
"KYAAAAAAAAAAAH!" Hinugot ko lahat ng lakas ko para maitulak sya dahil kung hindi lahat ng grudge ko sa manyak na taong 'to, mawala. Masyado akong nawawala sa sarili whenever he's near me and I can't stand it. Bago pa man nya ako mahila ulit, tumakbo ako ng sobrang gathering all my strength para hindi nya ako maabutan.
"Shit. Napakamanyak talaga nya. Aish." Nasabi ko sa sarili ko. Pulang-pula na siguro ako. Naku po. Wag na wag na talagang makakalapit sa akin ang hayop na yun. Nakakadiri. Napahawak na lang ako sa tuhod ko habang humihingal.
"Sinong manyak? Ako ba Cassopeia?" Daing ng taong nasa harapan ng pinto. Sino pa ba ang taong may ganang tawagin ako sa pangit kong first name?
A/N: Pabitin muna. Next chapter na lang yung mga introduction.