Its already Friday and we alr-- wait Tagalog na nga pala. Friday na at ang sakit ng katawan ko dahil sa pagikot namin ni Magle sa school. Hays, bat di pa ko nasanay? Back to decorations na. Sa Tuesday pa ang sunod na kita namin ni Magle dahil ako ang magaannounce sa classroom about sa transferee. Ano silbi ng teacher? Aba aba, aber.
Tumayo na ko at pupunta na ako ng cr para maligo. Sabon,shampoo, libag, hilamos etc. Concert muna.
"Cause baby I don't care!~~~" todo birit ko. Magisa lang naman ako sa condo ko eh. Pero FYI naman, maganda po boses ko. Sumasali nga kami ng tropa ko sa indoor music festival sa school pag intramurals.
Lumabas na ko ng cr suot ang bathrobe ko at nakapulupot na parang python ang twalya ko sa ulo ko.
Kumuha ko ng damit. Jeans at shirt na may cute na cute na pusang design! Nag bracelet din ako.
Then my phone rang. It's Dianne. One of the tropa.
I answered.
[Jheyaaaa! Imissyou! I mean we miss you Kelan ka ba kasi aalis dyan sapagka-president mo! Nawawalan kanang time samin! Oonga!] Narinig ko pa si Faye na sumangayon.
"Ah eh."
I heard someone sighed sa kabilang Linya. Alam Kong si Dianne iyon.
[Look, wag mo na lang madaliin ang desisyon mo. Di naman kami galit eh. Basta ba, sumama ka na lang samin ngayon]
"At saan naman aber?" As usual....
[Shopping!!!] Sigaw nilang lahat alam Kong Naka loud speaker sila. Obvious naman.
Sa sobrang lakas iniwas ko ang sarili ko sa cellphone ko at napangiwi.
"Oo na, sige na. May bibilin din ako." Fashionista din ako. Mahalig ako sa damit. Pero simple lang ako.
[Yey! Byeloveyou! Puntahan ka namin dyan ng 4pm]
*toot*, *toot*
Hays. Salita palang nakakapagod na.
Ay! Papakilala ko Muna sa inyo ang tropa ko.
Anim kami!:
*Mandy L. FerrerAng isa sa playgirl, hearthrob, a dream girl ng mga tomboy at lalaki sa school. But despite of being playgirl, marunong mag mahal yan! Nakatawa kasama.
She is a model. She advertise their own company na ipamamana din sa kanya soon.
Sa sobrang ganda n'ya lahat nagagawa n'ya. She is the so-called- perfect girl. I won't deny it, she is. May pagka fierce nga lang at pagka brat.
17 years of existence. She is the most matured in our tropa. Lagi s'ya ang mapaghihingan mo ng advise lalo na sa lovelife.
Experience eh! Kesa ako, napaghihingan nga, di ko naman magamit yung sarili Kong advices. Kung sino pa yung nagaadvice yun ang walang lovelife. Charot.
*
Faye Jana Reyes16 years old. Ang pinaka childish medyo kalevel ko pero meron syang lamang na 20%. Grave sobrang childish nyan! Mabobo ka pag kasama mo yan. Pero mabait yan. Luckily, hindi kami na bobo.
BINABASA MO ANG
I Fell With The Childish You!
Teen FictionJHEYA Maganda, mabait, mayaman, matalino, responsible DAW (wag mo ko ilaglag, author), In short, ALMOST PERFECT ❤ MAGLE Pogi, mayaman, mabait, gentleman, ideal boyfriend, sweet, at martyr (yeah) Maging sila kaya bandang huli? Kung tutuusin, mukhan...