Baekhyun's POV
Nagising nalang ako dahil sa sinag ng araw napabalikwas ako ng makita kong wala kaming saplot parehas ni Kai. Di ba? Nasa lumang building kami? At nangyari ang hindi dapat.
Tumayo ako pero napaupo ulit ako tila ba ang sakitsakit ng balakang ko. Shete. Nagising naman si Kai dahil naapakan ko ang kamay nya. Pero nakatingin lang sya sakin at ngumisi.
"Your Cute."
Diretso nyang sabi ginapang ko nalang ang mga damit ko at sinuot na ito ganun rin naman si Kai.
-
Hinatid nya na ako sa bahay namin ni Soo pero malayo sa bahay namin baka sabihin ni Soo na may namamagitan samin.
Bababa na sana ako ng hawakan ni Kai ang muka ko at hinalkan ako.
"Fuck you! Mr. Kim Jongin! "
Bago ko tuluyang isara ang pinto ng kotse nagsalita ulit ako sa kanya.
"Walang makakaalam nito kung ayaw mong putulin ko yang kaligayahan mo."
Pero sinitsitan nya ako atsaka nagsalita.
"If you want to cut it use your sexy mouth."
At tuluyan na syang umalis ako naman ay ika-ikang lumakad hanggang sa makarating sa bahay namin ni Soo..
Pagbukas ko ng pinto..
*SLAP!*
Isang malakas na sampal ang pambungad saken...
"Walangya ka Baekhyun! Ngayon mo pa nilandi si Kai?!kung kelan may anak na sya at magiging asawa?! Anong kalandian yan Baek?! Nasan ang konsensya mo habang kumakayod sa bestfriend ko?! Asan?! Siguro wala ! Sarap na sarap ka panga eh! Tangina ka! Byun Baekhyun!"
*slap!*
this time ako ang sumampal sa kanya after all my sufferings para sa aming dalawa ganito ang gagawin nya?! Ang murahin ako kahit di pa alam ang kwento? Pucha!
"Hindi ako nagpakasaya! Ni-rape ako ni Jongin! Nakapikit ako sa picture na yan?! Kasi masakit! Wala akong kalaban laban sa hayop mong bestfriend! Ano Chanyeol?! Magsalita ka! Kahit kelan hindi ko papatulan ang bestfriend mo kasi meron akong AKIN! At para sabihin ko sayo! Ako na mismo nagpapaalala sa kanya ba meron sya ! Meron ako! Bakit ambilis mong manghusga?! Gago ka ba?!hindi mo ba alam na tanging pangalan mo nalang ang naiisigaw ko ng mga oras na yon! PERO WALA! NI ISANG BAEKHYUN? ASAN KA?! WALANG NAGMALASAKIT! Tapos sasampalin mo ako ?! Shut the fuck up Chanyeol! Kung hindi ka maniniwala sakin okey fine. BREAK NA TAYO. Because if you dont trust me it means that you never loved me either."
Tumaas na ako sa kwarto at don umiyak. Ayoko man sigawan si Chanyeol pero kailangan kailangan kong ipaglaban ang totoong nangyari. Ayokong hinuhusgahan ako ng hindi alam ang istorya. Pero may isang bagay na gusto kong malamn
Sino ang kumuha ng picture na yon?
-
Makalipas ang ilang araw halos dalawang buwan na rin ng hindi ko nakita si Chanyeol pero alam ko sa sarili ko na hindi pa kami break. I just gave him an option. Kung sakale.
Papasok na ako ngayon. Bigla nalang akong hinigit ni Luhan at dinala sa isang madilim na kwarto,
"Baket?.."
"Kalat na dito sa university yubf picture na nakahubad kayo parehas ni Sir. Jongin."
Napaatras nalang ako sa sinabi nya...kalat??.. fuck! Baka makarating pa to kay Soo kung sakale! Shit!
Lumabas na ako at nakita ko si Chanyeol hawak ang kamay ni Dara. Parang may tumusok sa puso ko.. pinagpalit nya na ba ako kaagad?.
"Mr. Byun Guidance Office now."
Yun lang ang narinig kong sabi ni Chanyeol hindi nya ba ako yayapusin? Hindi nya na ba talaga ako kamahal? Mas pinili nya pang hawakan ang kamay ni Dara kesa yakapin ako. Syempre sumunod lang ako sa sinabi nya Supervisor parin sya dito.
Nang makarating kami sa office ng Guidance pinaupo kaming tatlo sa harap ni Sir Lee.
"Ms. Park ikaw ba ang kumuha ng mga picture na to?"
Napatingin naman ako sa nakatungong Dara napasmirk nalang sya sa tanong ni Sir Lee.
"Kung ako? Anong magagawa nyo?"
Napatayo naman si Sir Lee sa sinagot ni Dara at may kinuhang folder sa drawer nya.
"Wag mong kakalimutan na Guidance Councilor ako Ms. Park pwedeng pwede kitang i-drop."
Kita ko sa muka ni Dara ang pagkagulat. Tama naman si Sir Lee ih.
"Sorry po. Okey aaminin ko na dahil sa pagmamahal ko sayo
Sir. Park naging stalker ako ni Byun para malaman ang baho nya para mawasak kayo. Yon yun po ang dahilan ko.""Pero mali parin yon Ms. Park personal life na ni Mr. Park ang pinag uusapan dito wag mo nang pakielaman."
"Sorry po hindi na mauulit. "
"Talagang hindi na. Okey your Dismiss."
Lumabas na kaming lahat si Dara naman ay kumaliwa at pumuntang room nya inintay ko si Chanyeol gusto ko syang makausap .
At lumabas na sya napatingin sya salen wearing his Blank expression.
"Pwede ba tayong mag-usap.?"
"Mr. Byun im your Supervisor don't talk to me like im just a normal person Your Still a Student you should respect me."
Parang ngayon ko lang narinig ang mga malalamig nyang boses.
*slap!*
"Bakit?! Bakit ka ganyan?! Ako parin ba ang hihingi ng tawad sayo?! Hindi ka ba naniniwala saken?! Ha?! Sabihin mong tapos na tayo para hindi na ako nasasakal!"
"Nasasakal ka na? My gosh Byun. Ikaw pa ang nasakal?! Dont worry i will move on. Sabihin mo lang ayokong manggaling sa akin ang salitang break na tayo. Gusto ko sayo."
××××××××××××××××××××
"Baek!! Gising!"
Nagulat nalang ako sa sigaw ni Kyungsoo.. wait?! Ni Kyungsoo?! Ah,, oo nga pala it's been a year nung nakipagbreak ako kay Chanyeol at nakarecover sya sa bali nya yes. Sinabi ko kay Soo ang mga nangyari at first nagalit sya sakin pero pinatawad nya ako .
Mag-te3rd year college na kami ang bilis no? Pero alam nyo kung anong namiss ko? Syempre yung samin ni Chanyeol.. oo aaminin ko mahal ko pa sya.
"Okey ka lang Baek?"
Pagkalma sakin ni Soo kasi kanina pa mabigat ang feeling ko..siguro kulang lang sa tulog yup kulang lang sa tulog Sunday ngayon. Bukas na ang start ng school makikita ko na ulit sya.
-
Hi Guys! Sorry kung ngayon lang nakapag update. Nasira Wifi namin ih!!!
BTW matatapos na to :'(
#Follow # Support # Vomments
-
Quote for today::
Makita lang kitang ngitian ako kuntento na ako kasi alam kong may halaga ako para sayo.
@Jane
BINABASA MO ANG
InLove with A student (chanbaekFF.)
Fanfictionboyxboy yaoi! dont get it? your not allowed!