01.

422 25 0
                                    

Cre: Weibo@nili火火

[Topic] Nói một câu lãng mạn động lòng người có liên quan đến BX, là loại trực tiếp đánh thẳng vào tâm trí ấy__

1. Đây là tình cảm vô cùng lãng mạn mà hơn 10 năm trong sinh mệnh ngắn ngủi tôi đã từng chứng kiến. Tôi làm sao có thể để bọn họ rơi vào sự sụp đổ của thế tục đây?

2. Tiếng hò hét dưới sân khấu không phải là vì mưa hoa đột nhiên rơi xuống, mà là bởi vì dưới sân khấu đầy người, bóng của hai người đã hôn thay hai người.

3. Tôi rất thích câu này:
"Lạc trong Lạc Dương không phải là lạc trong lạc mạc*
Trùng trong Trùng Khánh chính là trùng trong trùng phùng."
*Lạc mạc: kết thúc, hạ màn

4. Mọi scandal không nói cho anh biết, là em đang bảo vệ anh. Bác bỏ mọi tin đồn lại không bác bỏ tin đồn với anh, là em đang yêu anh. Nếu tên của anh là cấm kỵ, vậy em dùng cách khác để nói với mọi người về anh, như vậy đã đủ thành ý hay chưa?

5. Gầy rồi, em ấy đi từ Trường Sa về thì rất gầy, rất gầy.

6. Nghĩ kỹ rồi, em đối với anh tốt hơn bất cứ ai.

7. Một người không nỡ để đối phương trưởng thành, một người vì đối phương mà liều mạng trưởng thành.

8. Anh ấy là một nhà thiết kế xuất sắc, sao lại có thể không hiểu được ý nghĩa của cỏ đuôi chó chứ.

9. Hy vọng anh Chiến trở thành mộng tưởng của rất nhiều người, em là rất nhiều người.

10. Sau đó, Thịnh Kinh trời đổ mưa bụi, một người mở dù, hai người bước đi.

11. Yêu, đó là gì? Là kẹo Ryukakusan ở trong túi của bạn.

12. Hôm nay bởi vì Bắc Kinh có mưa lớn, chuyến bay 104 đến Bắc Kinh bị hủy, cậu ấy ngồi chuyến bay 105 đến gặp anh.

13. Tặng cho người chiếc chuông, một bước vang, một bước nhớ. (一B一X)

14. Không động tâm đi cái mà Nhật Bản.
Không động tâm đội cái gì mà mũ i miss u. :))))

15. Hoa Hồng Trùng Khánh rực rỡ khoe sắc, Mẫu Đơn Lạc Dương rực cháy đã động tâm.

16. Em muốn xem xem anh nhớ nhung em như thế nào.

17. Muốn về nhà, anh đến đón em về nhà.

18. Giấc mộng mà tôi từng cho rằng là mơ mộng hão huyền, giờ đây đã trở thành việc mà tôi cố chấp cả đời.

19. Tiểu Bách Lý sắp đi rồi, mặt trời mọc, mặt trời lặn ở đây giao lại cho anh.

20. Em muốn chụp mặt trăng cho anh, nhưng nó mãi không xuất hiện.

21. Em đã đi xem Van Gogh mà anh thích, cũng đã xem Hoa Hướng Dương mà anh muốn xem, anh thích thì em đi tìm hiểu, anh không ở đây em giúp anh hoàn thành. Em không phải tùy tiện, không phải yêu ai yêu cả đường đi, em chỉ muốn nói với anh, em yêu anh.
*Hoa Hướng Dương ở đây là tranh của Van Gogh.

22. Cùng em ngắm biển hoa, một mèo hai người, ba bữa bốn mùa.

23. Anh hơn cậu ấy sáu tuổi, so với cậu ấy trong lòng anh che giấu nhiều hơn ngàn ngàn vạn vạn thứ. Nhưng điều duy nhất không thể che giấu được, là khi anh nhìn về phía cậu ấy, đáy mắt đều tràn ngập ánh sáng và dịu dàng.

24. Vào một ngày nào đó của 2026, Trùng Khánh nở đầy hoa mẫu đơn, Lạc Dương khắp nơi cũng đều tràn ngập hoa hồng, nghe người xem qua đường nói rằng, ở nơi hoa nở rực rỡ sẽ nhìn thấy hai người con trai mười ngón tay đan chặt, một người có nốt ruồi dưới môi, người còn lại khi cười lên sẽ xuất hiện dấu ngoặc.

25. Tôi cái gì cũng không cần, chỉ cần em ấy.

26. Người khác nói em cản trở anh thành gia lập nghiệp, anh gây trở ngại tương lai tươi sáng của em. Thế là không biết, trong nhà của anh có em, trong tương lai của em có anh.

27. Có những chuyện, anh không nên từ chỗ người khác mà biết được, em nói xem có đúng không.

28. Thế tục không cho tôi nói yêu, vậy "chân tình thực cảm" có được tính là lời bày tỏ lớn nhất không?

_______

Có thật có giả, có thể tin hoặc không, vì tui thích ơi là thích mấy cái này mới dịch ra sẵn tiện luyện dịch, học cho đã giờ đọc thì hiểu mà dịch hong ra ಥ‿ಥ

Cái tình yêu này khiến người ta vừa ăn đường vừa đau lòng...

[BJYX] Tình thoại Bác TiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ