Không Tên Phần 1

220 0 0
                                    

Thôi miên nhà xuất bản (hoàn) tác giả: wresler. txt

No. 01

Bổn điền lâm, 28 tuổi, độc thân. Đi làm địa phương là một gian loại nhỏ nhà xuất bản, mặc dù nói là nhà xuất bản, bất quá bởi vì lấy văn bản phương thức xuất bản nghiệp vụ có thể nói là càng ngày càng ít, đại bộ phận đều là tuyến thượng kinh doanh, công ty nhân số không nhiều, 20 nhân trở xuống công ty. Xã trưởng cũng coi như phi thường khôn khéo, một mực ổn định phát triển công ty. Đối ở cuộc sống bây giờ ta không có bất kỳ bất mãn, chính là cảm giác là chợt có một chút như vậy ... Nhàm chán...

Luôn cảm thấy cuộc sống quá thái bình đạm, tuy rằng nhân gia thường nói bình thường là phúc, bất quá đối với ta tới nói nội tâm chỗ sâu luôn cảm thấy phi thường trống rỗng. Cùng công ty đồng nghiệp ở chung cũng coi như khoái trá, không có gì hay oán giận . Cho nên ngày cứ như vậy quá một ngày tính một ngày. Thẳng đến này thứ Bảy, toàn bộ thay đổi bắt đầu...

Hôm nay là nghĩa vụ tăng ca, mặc dù lớn bộ phận mọi người tại, bất quá bởi vì là thứ Bảy luôn cảm thấy không đề được nhiệt tình. Lúc nghỉ trưa hạt tuyết tiểu thư hỏi ta nếu không muốn cùng mọi người cùng nhau đi mới mở mạc cơm Tây ăn cơm. Tuy rằng trong lòng là rất muốn đi, bất quá cuối tháng, chi tiêu muốn tiết kiệm một chút cho nên cự tuyệt. Văn phòng chỉ còn lại có ta nhất nhân, ta kéo lấy lười biếng thân thể đến phòng giải khát nấu bát mỳ ăn liền. Một bên nấu một bên nghĩ, hạt tuyết tiểu thư nhân thật tốt, mặc dù là công ty chủ quản, bất quá nhân phi thường ôn nhu, thường xuyên trợ giúp công ty nhu muốn giúp đỡ người, da dẻ tựu như cùng cái tên giống nhau tuyết trắng. Bất quá cũng bởi vì này dạng nghiêm túc công tác, hạt tuyết tiểu thư đến bây giờ 32 tuổi đều còn chưa kết hôn. Nghe nói nàng liền cả thân cận thời gian đều cầm lấy làm việc rồi, thật sự là vất vả. Ta một bên suy nghĩ lung tung vừa ăn mỳ ăn liền trở lại chỗ ngồi tiếp tục công việc. Đột nhiên bị bên ngoài loa tiếng hù được!

『 thu tín! 』

Cái gì a, nguyên lai là đăng ký tín...

Ai u, có người trực tiếp gửi đăng ký thư tín đến đóng góp? !

Đều cái gì niên đại còn dùng phương thức này...

Ta trở lại chỗ ngồi mở ra đến nhìn."Ký hiệu che giấu tin tức... ?" Thứ quỷ gì a, viết một đống không hiểu được thứ gì đó. Hẳn là viết nội dung không có người đọc được, cho nên mới sẽ gửi đến chúng ta loại này tiểu nhà xuất bản thử vận khí một chút a. Đúng lúc này công ty các đồng nghiệp vừa vặn cũng ăn no trở về. Ta một chút không chú ý đổ mỳ ăn liền nước canh, cảo mặt cùng phong thư toàn bộ đều dính vào. Xong đời... Tuy rằng không có nhân nghĩ nhìn loại vật này, bất quá vậy cũng là công ty nghiệp vụ. Nếu như bị phát hiện nói ta nhất định sẽ bị mắng ... Ta vội vàng đem này nọ đều thu được chính mình bọc bọc bên trong, giả bộ dường như không có việc gì biểu tình tiếp tục công việc . 『 bổn điền quân tốt chăm chỉ làm việc nha! Hạt tuyết tiểu thư phi thường cảm động đâu! Đến, đây là cho ngươi tiểu lễ vật. 』

Thôi miên nhà xuất bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ