Phần Không Tên 2

69 2 0
                                    

Ăn xong Tiểu Dã chuẩn bị bữa sáng sau ta liền xuất phát đến công ty, xác nhận nên chuẩn bị thứ gì đó đều chuẩn bị tốt sau liền xuất phát cùng xã trưởng đang tiến đến quán rượu. Quả nhiên khí phái!

Nói thực ra ta là lần thứ nhất đến loại địa phương này. . . Điều này làm cho lòng ta tình càng thêm khẩn trương. . .

Làm lý hoàn rườm rà trình tự sau chúng ta đi qua trưởng ca đưa phòng họp, ta toàn bộ há hốc mồm. . .

Phòng hội nghị này cũng quá lớn a? Cái bàn chẳng những là đặc biệt đính chế phiên bản dài cối bàn gỗ, hơn nữa chỉ là hai nghiêng chỗ ngồi sẽ có 10 vài cái, đây căn bản là ban giám đốc họp đang dùng đó a! Chẳng lẽ đây là quyền quý quy cách sao? Ta bị cảnh tượng trước mắt sở rung động, trong lòng toát ra không hiểu tự ti.

Tĩnh táo lại đến về sau, ta bắt đầu quan sát trong gian phòng toàn bộ chi tiết! Những thứ này đều là thắng bại yếu tố mấu chốt! Ta không thể qua loa!

Những công ty khác người viên cũng lục tục đi đến phòng họp, nhân số kỳ thật không nhiều lắm, nhiều lắm 20 nhân. Điểm ấy tính rất may mắn , nếu như quá nhiều người nói tràng diện sẽ rất loạn. Tối hôm qua ở công ty luyện tập thời điểm chỉ là 5 cá nhân khiến cho ta luống cuống tay chân, dù sao làm sở hữu nhân đồng thời nhìn chăm chú một cái hình ảnh không phải đơn giản như vậy. Hơn nữa rất nhiều quyền quý căn bản không đem người khác nhìn tại mắt, lúc họp cũng đều là chỉ nhìn chằm chằm điện thoại, nếu như thật xuất hiện loại tình huống này sẽ đối với ta rất bất lợi.

Đang lúc não bộ còn tại ảo tưởng những bức họa này mặt thời điểm hôm nay nhân vật chính xuất hiện! 56 tuổi đã lui dịch hí kịch nữ vương, thiên hải thiến! Liền cả thân âu phục, mốt kính râm, trên mặt tràn ngập khí phách, không dám tin đây là đã 56 tuổi người!

Dáng người bảo trì được tương đối tốt, nàng đi qua địa phương do lưu nồng đậm mùi, tinh tế trắng nõn hai tay, cùng với tràn ngập tự tin nói năng. . .

Cùng tivi thượng khi tại chênh lệch quá lớn. . .

Không đúng! Tivi thượng nàng cũng không phải thật , mà là đang diễn trò! Này mới là tư để hạ chân chính nàng!

Vào cửa sau không bao lâu đã cùng các gia nhà máy hiệu buôn lão bản lẫn nhau bắt tay đơn giản hàn huyên qua đi chính là hôm nay trọng đầu hí rồi!

Hội nghị chính thức bắt đầu!

Ta cảm giác trái tim đều nhanh nhảy ra ngoài. Loại này sợ hãi cùng sợ hãi để ta đầu trống rỗng.

Xã trưởng hình như có nhận thấy của ta dị trạng, 『 uy. . . Bổn điền. . . Chuyên tâm một điểm! 』

Ta này mới lấy lại tinh thần đến. Ta nhìn xã trưởng, tâm lý bắt đầu khôi phục tự tin.

Trước mắt ta này nhân không lâu vẫn còn cao cao tại thượng, hiện tại cũng không trở thành của ta đồ chơi sao? Đi ngang qua nhiều như vậy cố gắng sau, ta như thế có thể ở vào thời điểm này luống cuống!

Thôi miên nhà xuất bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ