Hoá ra tiết học bay thầy Snape gọi Draco ra ngoài để trở thành tầm thủ nhưng chỉ có người trong Slytherin biết để giữ bí mật. Chuyện Harry Potter làm tầm thủ thì cả trường cùng biết. Trời bắt đầu trở lạnh là dấu hiệu của quidditch sắp diễn ra vì vậy Draco phải tập rất nhiều do tính hiếu thắng.
______ Đại Sảnh
Draco: Y/n chiều nay tao sẽ tập quidditch mày đến xem nhé?
Y/n: Mày hỏi tao thì tao có bao giờ có thể từ chối à?
Draco: Heheheeeeeeeee
______ Chiều
Chiều nay tôi đến muộn 10p vì mải trong thư viện mà quên mất, chạy thật nhanh đến sân quidditch thì thấy đội nhà tôi đang cãi nhau với nhà Gryffindor. Tôi thấy Ron từ từ rút đũa phép ra và chỉ vào Draco. Cậu ta vừa đọc câu thần chú xong tôi cũng xong bùa chúa đảo ngược.
Y/n: Này Weasly! Tôi không biết nhà Gryffindor có người hèn hạ đến mức nói không được đi đánh lén đấy. Thật vô phúc khi nhà Weasly nói riêng cũng như Gryffindor nói chung có 1 người như cậu. Tôi không biết nhà Gryffidor như thế nào nhưng việc tranh sân là không thể chấp nhận được. Nhà Slytherin chúng tôi đã xin quyền sử dụng vậy mà các người vẫn chưa chịu sao? Tôi không nghĩ Chúa cứu thể và bạn của cậu ta lại có phép lịch sự như vậy. Tôi mong lần này lần đầu cũng như lần cuối.
Hermione: Cậu hiểu sai rồi Rosier chuyện không phải như thế đâu.
Y/n: Mình nghĩ cậu nên nói chuyện với cậu Weasly về việc này Granger.
Draco: Vậy giờ các người có thể đi để cho nhà tôi tập được chưa?
Oliver: Về thôi mấy đứa.
Daniel: Nói hay lắm đấy Y/n.
Tom: Bạn Draco mà lại.
Coffey: Được rồi chúng ta tập thôi.
Tôi lên hàng ghế ngồi xem đội nhà mình tập. Trời gần tối thì tôi có thể đi ăn được rồi.
_________Đại sảnh
Draco: Tập xong đói chết mất.
Y/n: Ăn từ từ thôi không nghẹn đấy!
Blaise: Mà Y/n này! Cả trường đang lan tán về việc chiều nay cậu nói tên tóc đỏ bên Gryffindor đấy.
Pansy: Có gì to tát cơ chứ!
_________ Tối
Tôi đang ngồi dưới lò sưởi để đọc sách thì có người đến đưa cho tôi 1 cốc cacao sữa nóng.
.........: Mày uống đi.
Y/n: Cảm ơn nhé Pansy
Pansy: Chỉ là làm thừa nên mới cho mày.
Y/n: Cậu có chuyện gid muốn nói với mình à?
Pansy: Mày..... mày nghĩ nhiều rồi, tao đi ngủ.
Y/n: Ngủ ngon!
_______ Tu mo rầu ất zờ Đại Sảnh
Blaise: Draco có thông báo quidditch rồi đấy!
Draco: Bao giờ bắt đầu?
Blaise: Ngày mai là của Gryffindor với Hufflepuff còn ngày kia là nhà mình với Ravenclaw.
Y/n: Sớm thế! Mới thông báo mà ngày kia đã thi rồi.
Draco: Vì vậy từ đầu đã phải đi tập chứ đâu như bọn Ravenclaw nước đến chân mới nhảy.
Y/n: Không khinh người như thế Draco!
Draco: Rồi rồi rồi tao biết rồi. Mà tí nữa ăn trưa mày đi 1 mình đi tao phải ra bàn lược với anh Coffey
Y/n: Ok
Draco vẫn đi học cùng tôi đến trưa thì đi theo anh Coffey luôn, tôi đang đi 1 mình trên hành lang để đến Đại sảnh thì có người vỗ vai tôi.
Y/n: Có chuyện gì sao Pansy?
Pansy: Mày có thể nói chuyện riêng với tao không?
Y/n: Tất nhiên là được rồi!
Pansy: Tao.... Tao muốn làm bạn với mày được chứ?
Y/n: Tất nhiên rồi!
Pansy: Sao mày lại bỏ qua những điều tao đã nói về mày?
Y/n: Chuyện bình thường mà!
Pansy: Ừm! Thôi đi ăn chứ tao đói lắm rồi.
Y/n: Đi thôi!
_______ Tơ mo rầu
Draco: Nhanh lên đi xem quidditch.
Pansy: Nhanh lên Y/n!!!!!
Y/n: Biết òi.
Trận quidditch diễn ra và không ngoài dự đoán của tôi Gryffindor thắng.
Y/n: Tao biết ngay mà nhà Gryffindor thắng. Mỗi đứa nộp 2 thanh socola ếch cho tao đê!
Blaise: Biết thế không cá nữa.
Pansy: Y/n à!!! Chúng ta là bạn của nhau mà!
Y/n: Là bạn có nên nhân đối không nhỉ?
Pansy: Thôi 2 là được rồi!
Draco: Mày ăn nhiều thế?
Y/n: Kệ tao!
Tôi về phòng cầm theo 6 thanh socola ếch.
Draco: Y/n ngày mai mày sẽ đến chứ?
Y/n: biết rồi biết rồi. Mày ngủ đi không mai lại dậy muộn.
Draco: Làm như tao là trẻ lên 3 không bằng.
_______ Tu mò râu
Thì mọi người biết đó để có thứ để viết nên chắc chắn phải cho Slytherin và Gryffindor đấu với nhau nên trận này Slytherin sẽ thắng Ravenclaw.
______ Tối
Draco: Y/n nếu mai tao không lấy được trái Snitch vàng thì sao?
Y/n: Thì không sao cả! Lần sau cố gắng.
Draco: Còn nếu được thì sao?
Y/n: Thì tốt quá còn gì! Hỏi ngu
Draco: Ừm!
_________ Ngày mai
Không hiểu tại sao nhưng cô Hooch lại không làm trọng tài trận này mà để cho thầy Snape biết được tin nhà Slytherin hò reo hùng hậu, còn nhà Gryffindor có vẻ dầu dĩ vài phần.
Snape: Bắt đầu!
Tất cả đều dùng 200% thật lực. Nhìn họ bay mà tôi chóng mặt luôn đấy. Sau một thời gian khá dài thì tỉ số đang hoà nhau thù Hary đã đứng lên chổi bay và dươnz người đến trái Snitch cùng lúc đấy Draco cũng phi đến và dựt lấy trái Snitch. Cả 2 cùng ngã xuống 1 tiếng rất to do Alan bên Gryffindor đâm vào Draco. Tất cả mọi người đều im lặng xem trái Snitch đang ở phía ai. Gryffindor khá tự tin về điều này vì họ có khả năng giữ trái Snitch gấp đôi nhà tôi.
Thầy Snape: Người giữ trái Snitch vàng là Draco Malfoy.
Vừa dứt câu tất cả học sinh nhà Slytherin đầu hét vang. Nhà Gryffindor buồn bực rút lên để cho Nhà Slytherin ăn mừng. Lúc này Draco dùng chổi bay bay lên và nói thật to cho tất cả mọi người có mặt ở đó nghe thấy.
Draco: Y/N TAO ĐÃ DÀNH ĐƯỢC TRÁI SNITCH
Y/n: Tao biết.
Draco: TAO THÍCH MÀY. MÀY LÀM BẠN GÁI TAO NHÉ?
All: Ồ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Y/n: Ừm!
Pansy: 2 cô cậu kinh quá!
Blaise: Giữa thanh thiên bạch nhật thế này mới chịu.
_____________
Sao vàng chứ 🌟🌟🌟🌟🌟