VI

116 8 0
                                    

Quy tắc hành vi thứ sáu của Slytherin: tránh cảm xúc thể hiện ra ngoài, phải học cách mỉm cười.

Tiểu vương tử bạch kim khó chịu xong thì quay lại, chỉ vào hộp quà, "Không mở ra xem sao?"

"A?"

"Ngu ngốc!" Draco lại theo thói quen hất cằm lên, lỗ mũi hướng lên trời, "Chẳng lẽ cậu nghĩ tôi và cậu, Draco Malfoy, người thừa kề quý tộc máu trong cổ xưa sẽ đưa cậu một cái gói to trống rỗng làm quà sinh nhật sao?"

Nặng như vậy chẳng lẽ chỉ là hộp giấy gói?

Harry nhìn thấy Draco càng phát ra diễn cảm ngạo mạn không ai bì nổi, nghi hoặc mở ra hộp quà...

"Oa nga!" Harry kìm lòng không được mà sợ hãi than, nhìn từ bên ngoài tuyệt đối không thể biết được bên trong một cái hộp nho nhỏ lại có không gian lớn như vậy — dung lượng vượt qua cả túi sách lớn nhất, bên trong đã được thả rất nhiều đồ vật này nọ, thế giới phép thuật quả thực quá thần kỳ! "Draco, này... này đều là quà tặng sao?" Harry đem ánh mắt từ túi quà dời đi, chuyển hướng Draco, lại thấy được người bạn tóc vàng của cậu nâng cằm rất cao.

Nói thật ra, Harry tuyệt không thích Draco bày ra vẻ mặt ngạo mạn này, như vậy sẽ gọi dậy trí nhớ bi thảm của cậu khi ở nhà dì. Có được người bạn Draco này, cậu thật sự không muốn buông tay sự quan tâm khó có được, cậu rất khát vọng, cho nên dù trong lòng không thoải mái, cũng sẽ bao dung tính xấu trong tính cách của người bạn mới.

Có thể là theo thời gian ở chung ngày càng nhiều, Harry càng nghi hoặc về ý tứ của Draco ẩn sau vẻ mặt ngạo mạn kia.

Harry biết Draco chán ghét người thường không biết pháp thuật, cậu ấy từng nói vậy, còn gọi bọn cậu là Muggle, cách gọi khiến người thật không thoải mái, không phải sao? Ở thời gian xếp hàng mua đồ uống hay chen xem động vật, Draco sẽ đặc biệt tránh đi đám đông, bảo trì điệu thấp, nhưng Harry chưa từng thấy Draco đối nhóm Muggle kia nâng cằm hay bày ra cách nói kéo dài độc đáo kia, cho nên ngươi xem, cho dù đối với một đám người kia, Draco cũng chưa từng biểu hiện ra khinh bỉ cùng thái độ ăn trên ngồi trước, vậy tại sao chỉ bày ra thái độ như vậy với mình?

Trên thực tế, được rồi, Harry nhụt chí thừa nhận, Draco đem toàn bộ lời mắng chửi châm chọc đầy hoa lệ của cậu ấy đều ném lên người mình, hơn nữa cậu ấy còn thích đối mình nâng cằm lên, mà rõ ràng một giây trước còn rất tốt với mình...

Ai, từ từ!

Harry bỗng nhiên nhịn không được mở to mắt, giống như, mỗi lần sau khi Draco lấy lòng cậu, miệng liền trở nên đặc biệt hư hỏng! Như vậy xem ra, giờ phút này, Draco lại là biểu tình không ai so được kia, ở trong tầm mắt loạn quét của Harry, cánh tay Draco rủ xuống bên người, đầu ngón tay bởi vì vân vê hết sức mà trắng bệch không hề được che dấu mà bại lộ.

Draco đang nghi hoặc về sự trầm mặc của Harry, lại theo ánh mắt của Harry nhìn đến ngón tay vô ý thức nắm chặt của mình, lập tức nới loảng lực đạo, giấu đầu hở đuôi muốn đem bàn tay giấu ra sau áo chùng... A, quần áo Muggle đáng giận!

"Như vậy..." Draco bày ra một tư thế hoàn toàn thả lỏng dựa lưng vào cây to phía sau, rì rì mở miệng, "Từ cái nhìn chằm chằm vô lễ cùng suy nghĩ tự cho là đúng của cậu, tôi có thể cho rằng người thân Muggle của cậu thậm chí không dạy cho cậu lễ nghi cơ bản nhất sao?"

[DraHar] Sinh Mà Cao QuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ