đậm - hành động trong dạng nói
In nghiêng - hồi tưởng
"..." - đang nói
'...' - tư duy
In đậm / Nghiêng - thay đổi phong cảnh
In đậm / Gạch chân / Nghiêng - nhấn mạnh hơn khi ai đó nói điều gì đó hoặc điều gì đó được người khác nhận ra
Gạch chân / in nghiêng - các từ tiếng Nhật nhỏ được sử dụng trong truyện (cũng có thể là do XP lười dịch)
Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Đây là sự kết hợp giữa Sailor Moon và One Piece. Tôi không sở hữu hai chương trình này. Sailor Moon được viết bởi Naoko Takeuchi dưới dạng manga và được phát sóng thành một bộ truyện bởi Toei Animation và TV Asahi ở Nhật Bản và bởi Kodansha Comics ở Bắc Mỹ. One Piece được viết bởi Eiichiro Oda và được phát sóng dưới dạng một loạt phim của Toei Animation ở Nhật Bản và 4Kids Entertainment vào năm 2004 trước khi Funimation tiếp quản vào năm 2007 cho Bắc Mỹ.
" Xin chào," Luffy nói, "Tên tôi là Monkey D.Luffy! Tôi sẽ trở thành Vua Hải Tặc, còn bạn! Hãy chỉ vào Serenity bé nhỏ Sắp cưới tôi và trở thành nữ hoàng của tôi!"
Little Serenity chớp mắt bối rối và định quay sang người bạn thân nhất của mình về ý của Luffy thì hai người còn lại, Ace và Sabo, bắt đầu đánh Luffy vào đầu. Rõ ràng, Luffy không được nói với mọi người rằng cậu ấy sẽ trở thành một tên cướp biển. Anh ấy cũng không nên tuyên bố rằng Little Serenity cũng sẽ là dâu rể của anh ấy trong tương lai. Luffy rên rỉ khi Sabo và Ace bắt đầu nói với Luffy vì đã quyết định mọi việc, đặc biệt là với một Công chúa ở quê hương của họ. Không ai trong số những đứa trẻ nhìn thấy Venus chạy trở lại phòng ngai vàng để nói với Nữ hoàng về những gì đã xảy ra khi Ace và Sabo bắt đầu đánh Luffy vì tuyên bố của anh ta. " Demo (Nhưng) , Ace," Luffy rên rỉ, "Sabo! Cô ấy rất xinh đẹp, và Vua hải tặc nên có một nữ hoàng xinh đẹp!"
"Đừng nói nữa, baka ," Ace nói khi anh bắt đầu dùng tay kéo căng khuôn mặt của Luffy.
"Tôi xin lỗi, các cô gái," Sabo nói, "Anh trai Luffy của chúng tôi có suy nghĩ của riêng mình và luôn nói những điều mà không cần suy nghĩ."
"Ừm, tôi có hai câu hỏi," Hotaru nói.
" Hai ," những cậu bé dừng lại trả lời, má Luffy vẫn đang căng ra.
"Trước hết, LÀM SAO mà má anh ấy có thể căng ra đến vậy," Hotaru hỏi.
"Đó là bởi vì tôi đã ăn Gomu Gomu no Mi (Trái cây Kẹo cao su) ," Luffy thú nhận.
"Và đó là," Serenity nhỏ bé thắc mắc.
Ở đó, năm đứa trẻ ngồi xuống bãi cỏ xanh để trò chuyện. Luffy là người đã tuyên bố phía bên trái của Serenity nhỏ bé trong khi Ace và Sabo ngồi ở phía bên kia của hai cô gái và Luffy. Ở đó, Ace và Sabo bắt đầu kể cho hai cô bé nghe về Trái cây ác quỷ và ba phân loại của Trái cây ác quỷ có chức năng gì. Luffy cũng nhanh chóng kể cho các cô gái nghe câu chuyện gặp cướp biển nổi tiếng tên là Red Haired Shanks và cách anh ta giao chiếc mũ rơm của mình cho anh ta trước khi rời khỏi hòn đảo quê hương của họ, Làng Foosha. Những đứa trẻ mải mê với những câu chuyện của các chàng trai đến nỗi chúng không nhận thấy Queen Serenity, Venus và Garp đang tiến về phía chúng. "Brat," Garp hét lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
EDIT [SailorMoon crossover One Piece]The Princess & The Pirate
FanfictionKhi Luffy 7 tuổi gặp Công chúa Usagi 6 tuổi, cậu ấy tuyên bố rằng cô ấy sẽ là Nữ hoàng của cậu ấy trong hành trình trở thành Vua Hải Tặc. Bây giờ, khi Usagi bước sang tuổi 21, Luffy 22 tuổi và thủy thủ đoàn bất ngờ của anh ta sẽ đến dự đám cưới của...