Injuries

197 16 4
                                    

Jesse chẳng bao giờ thiếu đi trên người mình những vết tím bầm.

Cũ có mới có, bạo lực và đổ máu là một phần không thể thiếu hằng ngày của Mighty. Từ việc giữ trật tự trị an trong Funk Jungle, cho đến những yêu cầu đánh thuê từ một vùng xa lơ xa lắc. Tất cả thành viên của Mighty nói chung, và Jesse nói riêng, đều chưa bao giờ thoát mình hoàn toàn khỏi bạo lực cả.

Nhưng Jesse vẫn là một kẻ nổi bật trong đám người ấy. Đến mức nếu chủ thuê muốn Jesse có mặt, giá của hắn sẽ luôn gấp ba mươi đến bốn mươi lần giá của một tên lính bình thường. Về cơ bản thì Jesse vẫn là một kẻ rất được săn đón, dù hắn đã phải mài xương trong tù suốt cả năm năm trời.

Lí do cũng đơn giản, và thành viên nào trong Mighty cũng hiểu rằng mức giá ấy với Jesse là xứng đáng - Jesse mạnh mẽ, và Jesse là một con chó điên thực thụ. Jesse gieo rắc nỗi sợ và tiếng tăm trên tất cả những trận chiến hắn đã lao vào.

Là dạng dám chui một mình vào hang ổ kẻ địch mà khoan thai cầm chiến lợi phẩm đi về. Là dạng vẫn sẽ đứng lên đánh nhau mặc cho xương có gẫy dập, dù chỉ được thôi thúc bởi đống adrenalin tràn trề trong người. Về cơ bản thì Jesse chưa bao giờ thua dưới cương vị là một người lính đánh thuê cả.

Dù là một tên ngả ngớn và khốn nạn, Jesse gần như là nữ thần chiến thắng cho mọi nơi mà hắn đi qua và bảo hộ.

Nhưng tất nhiên là kiểu tính cách như vậy cũng có mặt trái của riêng nó.

Jesse chưa bao giờ biết lo lắng cho bản thân mình cả. Chưa. Bao. Giờ. Thực sự là chưa bao giờ cả. Nỗ lực lớn nhất mà Jesse có thể làm chỉ là tránh những vết thương chí mạng, và bảo vệ những phần có thể để lại thương tổn vĩnh viễn cho cơ thể. Còn gãy vài cái xương? Bầm dập vài chỗ? Đằng nào chả lành, chưa chết đã là may.

Ice muốn phát mệt với giống sinh vật đơn bào này.

.

"Ice, thay băng cho tôi."

Jesse kéo Ice về phòng mình sau khi người bạn thân nhất của hắn diễn xong ngoài sân khấu. Bernie vẫn đánh nhạc xập xình, và Jesse hẵng còn nghe được tiếng của Nine và Pearl đang khuấy động ngoài kia. Funk Jungle có lẽ còn cả vài tiếng nữa mới buông mình, và giờ cũng mới chỉ có mười hai giờ đúng.

Jesse ngồi phịch xuống giường, hai tay chống ra sau đỡ lấy cơ thể. Cơ bắp vẫn còn đau nhức, nhưng thay băng là chuyện bắt buộc hằng ngày.

"Đầu tiên là cởi quần áo tôi ra."

Jesse nhìn Ice, nhắc lại những gì gã cần làm. Cả hai đều đã quá quen với mấy chuyện này, nhưng Jesse vẫn muốn nói để phá bỏ bầu không khí kì cục hiện tại. Ice chỉ thở dài. Jesse chột dạ.

"Xin lỗi mà, Ice. Lần sau tôi sẽ cố nhờ người khác, giúp tôi nốt lần này thôi..."

Hắn cười trừ. Ice là người duy nhất ở Mighty mà Jesse đủ tin tưởng để lộ ra bộ mặt yếu đuối của mình. Một lần bị phản bội đã là quá đủ, và Jesse thà tự thay băng cho mình còn hơn là phơi thân trần ra trước mặt một người xa lạ mà hắn không đủ tín nhiệm.

"Không phải chuyện nhờ ai, tôi không thấy phiền."

Ice thở dài, ngồi xuống bên cạnh người yêu mình. Bàn tay gã bắt đầu động đậy, thuần thục bật mở những nút sơ mi đều tăm tắp. Dần phơi ra trước mặt Ice là khuôn ngực trần của Jesse, với nét mực xăm và tụ bầm đan xen lẫn lộn. Những đốm màu xanh tím điểm xuyết trên làn da màu đồng, tạo thành một bức tranh hỗn độn, kì dị và bẩn tưởi. Mùi tanh của máu chưa khô hẳn cũng dần phảng phất trong không khí.

H&L | Ice x Jesse | InjuriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ