Chapter Six

310 14 1
                                    

Tulog mantika din tong isang toh! Tignan niyo, 6 P M na ng gabi, di pa bumabangon, gumising lang para kumain tapos natulog ulit, nako. Wala ba tong tulog sa kanila? Nakakapagtaka.

*ding dong*

*bukas pinto*

Hi tita! Hi tito! Pasok po kayo. 

uhm, ija, gising na ba?

pangalawang beses na pumunta sila tito dito pero ayun, palaging tulog

ihh, ayaw talaga gumising tito e, nung ginising ko, 10 minutes daw muna.

nako, di na naman yan babangon. anak mo talaga Daniel!

nagtalo pa sila, how cute ;') LQ na sweet e. yiee

ay ija, pwede ba naming gisingin?

ahh, sige po. nasa kwarto po siya

una akong naglakad papuntang kwarto at sumunod naman sila, pagDating ko, as usual, nasa ilalim na naman siya ng comforter natutulog, di naman maginaw ang room ko, gusto lang talaga niya sa ilalim? ay ewan. trip din neto malakas e. umupo ako sa kama at hinawi yung kumot, tulog talaga siya sobra. 

Andrew, gising na, nandito mama at papa mo ohh 

10 more minutes *sleepy voice* *talukbong ng kumot*

Nako. Palagi nalang. Gustong matulog, tinignan ko yung mama at papa niya na parang nahihiya? K.

Teka, ako gigising!!

Pagpriprisinta ni tito

DANIEL ANDREW BERNARDO PADILLA! GUMISING KA NA!

But guess what, ang tanging ginawa ni Andrew ay tumalikod at muling natulog. Aba.

Tsk. Tsk  walang pag-asa. Di na yan gigising Kath!

K. Awkward. Hello, Kathryn din po pangalan ko! Kathryn Stephanie here.

It end up, ayun. Dito na matutulog si Andrew. Tsk. Kaya eto ako sa sofa matutulog. Goodnight philippines! Tsk.

S-S-Stephanie?

*.

Nyare kaya kay Andrew? Yiee. Goodnight mapapagalitan na naman ako neto e.

VOTES AND COMMENTS PLEASE ✖ IPAGPAPATULOY PA BA? O I U UNPUBLING NA?

Behind Her ShadowTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon