thiên nếu có tình

593 1 0
                                    

《 thiên nếu có tình 》 tác người: bát dạ thần ( cường công nhược thụ ngược tâm văn thụ rất làm cho yêu thương hoàn hảo tiểu công đúng lúc phát hiện chính đích tâm thụ đã làm MB)

Tiểu thụ để MM bán mình tố MB, thế nhưng gặp phải đích tiểu công nhưng đối hắn bất hảo, tổng ngược hắn... Kết cục rất đẹp! Ta nghĩ giá thiên văn chương tối hấp dẫn ta chính là nhã trần đích kiên cường, hắn đối muội muội đích nỗ lực, hắn tựa như một viên lóng lánh đích tinh, điều không phải tối lóe sáng đích cũng vô pháp làm cho quên được.

Văn án:

Một người tòng xa xôi sơn thôn tới niên thiếu, mang theo bệnh nặng đích muội muội chung quanh cần y. Vi tiến đến tiền thuốc men, đẹp đích ca ca phải tố nổi lên tối bất thái độ làm người sỉ đích nghề. Không ai để mắt hắn, tựu liên bên người đích bằng hữu đều phỉ nhổ hắn, cách hắn đi. Thân, tâm đều dĩ vết thương buồn thiu đích niên thiếu nhưng hết lần này tới lần khác bị cái này tòng ngay từ đầu tựu nhìn hắn không vừa mắt đích hoa đại thiếu gia cuốn lấy, lặp đi lặp lại nhiều lần đích thụ thương...

Lão Thiên thực sự có mắt mạ? Thiên nếu có tình, khổ sáp đích số phận hội lúc đó đình chỉ mạ? Thiên nếu có tình...

Thiên nếu có tình. Cường công nhược thụ ngược tâm văn tác phẩm tương quan tự

Chương và tiết số lượng từ: 384 canh tân thời gian: 08-05-28 22:39

Bàn Long Thành thị A thị tòng quốc nội vùng duyên hải thành thị tiến cử đích đầu tư hạng mục, có người nói thị quốc nội tắm rửa nghiệp đích đầu lĩnh quân. Đặt tại A thị tối phồn hoa đích thương nghiệp tiêu khiển một cái trên đường đích bàn Long Thành, được xưng thị tắm rửa hành nghiệp đích đầu sỏ, khải khuông, dĩ kiện khang, quy phạm đích phục vụ vi tôn chỉ, nhân tính hóa, toàn diện hóa đích phục vụ vi dựa vào, đả trứ chính phủ tiến cử hạng mục đích cờ xí, ngắn nửa năm thời gian, ngay A thị nhấc lên liễu hựu một vòng đích tắm rửa phong.

Tại kế tiếp đích ngày, bàn Long Thành không ngừng đích thu nạp, mở rộng, hai năm xuống tới bàn Long Thành vững vàng đương đương đích nắm A thị xa hoa nhất, lớn nhất hiểu rõ tắm rửa hưu nhàn thành đích mỹ dự. Bởi vì đả trứ chính là khỏe mạnh hưu nhàn đích bài tử, rất nhiều xã hội thượng có uy tín danh dự đích nhân cũng nghênh ngang tiêu sái vào bàn Long Thành, mà các công ty thương vụ gian đích mở tiệc chiêu đãi, sau khi ăn xong đích chỗ ăn chơi, càng không thể thiếu giá A thị tối nổi danh đích nơi đi -- bàn Long Thành.

Tại tụ tập liễu nhân khí, tạo liễu tốt đẹp chính là danh tiếng, lưu lại liễu chính phủ nhân viên quan trọng, đả thông liễu các các các đốt ngón tay hậu. Bàn Long Thành cũng bắt đầu tại tư dưới thuận theo đích chợ đích cần, bắt đầu nhượng *** hủ trọc nguyên bản thầm nghĩ bằng tay nghề kiếm tiền đích nữ hài môn.

Có chút nhân kiên trì trứ, có chút nhân trầm luân trứ, mỗi người đối giá biến hóa mở một con mắt nhắm mắt trứ.

Thiên nếu có tình. Cường công nhược thụ ngược tâm văn chính văn đệ nhất chương

Chương và tiết số lượng từ: 6834 canh tân thời gian: 08-05-28 22:40

Mạc nhã trần cầm hé ra qua kỳ đích cũ báo chí, một thế nào cố sức, tựu tìm được rồi giá đống chính mình tầng hai mươi lâu đích bàn long tắm rửa thành, đại môn khẩu đích to lớn bể phun nước thỉnh thoảng biến hóa trứ phun ra đích cột nước hoa hình, bể phun nước chu vi càng sắc màu rực rỡ đích bãi đầy các thức đích hoa tươi, các các kiều diễm ướt át đích vây quanh, trông rất đẹp mắt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 25, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

thiên nếu có tìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ