7 beautiful girls in this story and they are :
Christelle Jane Aguas - ang pinakamaingay sa groupo at nananapak o nanununtok kapag kinikilig sa binabasang story or whatever !!! Kilala ang pamilya na sa canada dahil sila ang may ari ng pinakamalaking mall . At nagmomodel rin si christelle :)
Honey Jane Hernandez - ang pinaka intellegent sa groupo at si honey ang mahilig mag shoping ;) kilala ang pamilya niya sa canada dahil sila ang may ari ng dalawang pinakamalaking beach :)
Kate Natividad - ang pinakamagaling kumanta sa groupo at palagi siyang nag guguesting sa mga contest . Kilala ang pamilya niya dahil sila ang may ari ng pinakamalaking music industry .
Shavy Yang - ang pinaka cute sa groupo at mahiyain . Kilala ang pamilya niya sa korea dahil sila ang may ari ng pinakamalaking hotel at casino .
Jessa Yu - siya yung parang abnormal pag kinikilig sa binasa niyang libro hehehe kilala rin ang pamilya niya sa korea dahil sila ang may ari ng pinakamalaking mall at beauty salon ;)
Evriel Garbo - isa ring mahiyain tong si evriel :) kilala ang pamilya niya sa paris dahil sila ang may ari ng pinakamalaking resorts at make up salon .
And last but not the least !
Charisse Silva - siya yung pinaka bitter sa groupo as in PINAKA bitter . Kilala ang pamilya niya sa canada dahil sila ang may ari ng pinakamalaking resorts :)
lahat sila nagmomodel sa canada . Sila shavy , Jessa and Evriel ay lumipat ng tirahan sa canada kaya nagkakilala silang lahat . Abangan niyo po kung ano ang part nila dito sa storing ito ;) Please read my next chapter nalang po :) Thank you .
please follow me in twitter :
@christelle255
please follow me in instagram :
@kitelle18please follow shavy in twitter :
@shabby05_heart
please follow shavy in instagram :
@shaviiieee5please follow honey in instagram :
@iMwolverinne08 OR @iMwolverine08Please follow me in wattpad :
Jubelle_Pink07Please follow shavy in wattpad :
rock112Please follow Honey in wattpad :
iMwolverine08
~christelle
BINABASA MO ANG
7 girls meets 7 Famous Boys
FanfictionPlease read it na lang :) Hope you like my first chapter . And don't forget to vote and leave your comments . Thank you guys . Love Lots :* -Christelle