Good Morning Philippines, Good Morning World!! Today is the first day of School and I need to be early as Always kasi gusto ko na SIYAng makita.
So I did My morning Rituals and No! hindi ung iniisip niyong ritual na ano Hindi naman ako Mangkukulam no! Naligo at nag hilamos lang ako at syempre nagbihis din ako di nman puedeng pumasok sa School ng Hubad eh. Kung puede lang Eh di matagal ko nang Ginawa para makita niya ang Oh! soSEXY kong Body at nainLove siya sa akin haha Joke lang . mag miniSkirt nga hindi ko Keri eh MagHubad pa kaya?
Tapos na kong magBihis at mag ayos Wait parang may Kulang? ah Oo nga, kaya pala malabo eh nakalimutan ko ung Glasses ko.. yan Okay na.. Bumaba na ako para kumain.. "Hi Manang, Good morning" Binati ko si manang siya ang nag alaga sa akin since birth hehe. Hindi naman laging andito si Mama kasi Busy siya sa Trabaho niya at si papa naman ayun nasa Heaven na. haay.
"Good Morning din Iha, kumain ka na at baka malate ka" sabi ni manang, "ok po, eh nasaan po si Mama di po ba siya sasabay Kumain?" "ay nako!, kanina pa siya umalis Nagmamadali nga kasi may Breakfast miting daw siya" ay, sayang naman Di ko na nman siya makakasabay Kumain ng Breakfast "Manang Kumain na po ba kayo?, sabay ka na po sa akin."..
after kong Kumain nagpaalam na ako kay Manang tapos Lumabas na ako magpapahatid na sana ako sa Driver kaso biglang Dumating si kuya Ace "oy! Sumabay ka na sa akin. " Grabe ang sweet naman ng kuya ko eh no? Super SWEET! *Note the Sarcasm* "Good Morning din Kuya!" "Aish! bilis" Wow ha HB? dinaig niya pa ang babaeng Nakataas ang Pulang Bandila ah. "Hey! can you not Walk faster?!" "Eto na nga po eh"
*after 20 mins.*
Haay! yess nandito na kami "Kuya mauna na ako ah?, Babye!!" "Ok, Goodluck on your first day Lil' sis" haha ang sweet talaga ni kuya okay I'm NOT sarcastic this time :) I'm so lucky to have Kuya Ace as My Brother..
While I was walking on the Hallway I saw girls and gays? I think na nagtitilian And Oh! eM I think alam ko na kung bakit The Hottest and the Most Hansome Guy I've Ever seen is Here!!! Edward Blaize Campbell is here! wait, Why is he so Early today? Maybe he wants to see me and Maybe he will Confess his Feelings for me Oh! wait I think that's too much for my Imagination. haha.. wait .. Bakit nakatigil si Blaize sa akin and he is Looking at me waah!! I think magcoconfess na nga talaga siya sa akin..
"Hi! B-blaize " My Gee! I'm nauutal Kinikilig kasi ako eh. "what the!! How dare that Ugly Creature Talk to My Edward" "and she Even have the Guts to Call him in his Second name!" Tss. mga Epal kayo kaya ang mga Ugly Creature! for sure Insecure lang kayo kaya niyo ko pinagbubulungan eh Maiingit kayo!.. "Excuse me miss, can you move you're blocking our way and Don't you dare call me by my second name again" "O-okay I'm Sorry" umusog na ako para makadaan na siya.
"yan kasi feeling close kung makatawag ng Blaize eh kala mo naman!" ayan na nman sila here Comes the Insecures! .. tss pabayaan na nga lang yang mga yan.. dumiretso na lang ako sa room ko .. Wait Di pa pala ako nagpapakilala Ako nga pala si Cher Beatrix Laurel and the Guy Earlier is Edward Blaize Campbell Matagal ko ng Crush yun eh Since Freshmen pa lang ako Until now na nasa Junior High. na ako haiisst kelan kaya niya ako mapapansin I mean kelan kaya kami pwedeng maging friends Tapos magiging Lovers? maybe that could Happen in My Imagination ayy ano ba yan Cher , wag mo nga munang isipin yang Love thingy na yan di ka naman mabubusog diyan eh
pero seriously I think hindi na magiging kami kasi look at me oh. I don't look like Someone that he will like or even take a glance for the Matter haiisst.. Mag aral ka na nga lang Cher Nagmumukha ka ng eng-eng kinakausap mo sarili mo Baliw lang ang peg? "hahahaha! Ouch! " nagulat ako ng may bumangga sa akin "ano ba yan di ka ba---!" Oh to the M to thr Gee! sino naman tong Napaka gwapong nilalang na to?
.................
Authors Notes:
Cliffhanger haha! mabitin kayo please?? haha
Pwede po bang manghingi ng Celeb. na pwedeng maging character dito sa story ko? Isang babae po at dalawang lalake ung isa po na lalaki dapat po ung Mukhang British.. un lang po thankiies..
BINABASA MO ANG
My Cinderella in her Converse
Подростковая литератураOnce upon a time I saw My Cinderella in her Converse..