cham do da tinh

2.3K 27 3
                                    

CHẨM ĐỘ ĐA TÌNH

Tác giả: Unknow

Thể loại: Hiện đại, HE, ấm áp, ngược tí chút thôi ^^

Edit: Sword

Beta: Kyuubi

Tình trạng bản gốc: Hoàn

Tình trạng bản dịch: Đang đánh lộn =))

Đôi điều nhắn nhủ:

- Nếu bạn chưa biết về tiểu thuyết danmei (đam mỹ) – nam x nam, bạn nên tắt tab này, vì mình ko muốn là “tội nhân thiên cổ” dẫn bạn vào con đường hủ nữ :D.

- Nếu ai là anti của thể loại danmei thì vui lòng comeback và cám ơn bạn đã ghé thăm.

- Còn nếu bạn đã biết về danmei và có hứng thú với thể loại này, có hứng thú với bài viết của mình thì hãy đọc truyện này và đóng góp cho mình nếu thấy sai sót nhé. Thanhk you!!! :xxxxxx

Văn án:

Ta biết hắn không yêu ta, cũng biết ta chỉ là thế thân cho đệ đệ song sinh của mình. Thế nhưng ta vẫn quyết định sinh đứa nhỏ.

Hắn ôn nhu với ta, hắn dịu dàng chăm sóc ta có lẽ chỉ bởi vì đứa nhỏ, vì ta giống ái nhân của hắn.

Ta yêu hắn, nhưng vì chút kiêu ngạo cuối cùng, ta quyết định giao nhi tử của mình cho hắn rồi ra đi.

Thời gian Thư Phàm vừa tỉnh lại, cả người đều khó chịu, ngực nhói lên từng đợt đau nhức.

“ Nôn…” Vô lực nôn khan, tiêu hao hết phần lớn khí lực của bản thân.

Ngày hôm nay vừa tròn một ngày đêm, bất cứ thứ gì ăn vào, cũng chỉ có thể nôn khan mà thôi.


Thư Phàm rất sốt ruột, bởi vì ngày hôm nay còn có hợp đồng phải hoàn thành. Vì vậy, thoáng thu thập một chút, nhanh chóng chạy tới phóng làm việc.

Thư Phàm chính là một nhà thiết kế thời trang, sở hữu một phòng thiết kế nhỏ, cùng một số bạn bè cùng chí hướng cùng nhau công tác.

Gần đây nhất là một hợp đồng, dành cho một người kinh doanh trang web tiến hành chỉnh thể thiết kế, sở dĩ vẫn tăng ca thức đêm, nghỉ ngơi không đúng giờ giấc, hơn nữa ngày hôm nay mới từ sáng sớm đã không khỏe, cả người nhìn qua đều thấy tiều tụy.

Đồng sự cũng đều rất quan tâm tới y, kêu y trở về nghỉ ngơi, nhưng do thời hạn hoàn thành hợp đồng đã gần kề, ai cũng bề bộn nhiều việc nên không thể nghỉ ngơi.

Cứ như vậy trải qua một buổi sáng, ăn qua loa bữa trưa, tới buổi chiều thì sắc mặt y cũng càng ngày càng tái nhợt, trước mắt một trận biến thành màu đen. Giữa lúc y đang định đứng dậy giao văn kiện cho đồng sự thì bỗng nhiên cả người mềm nhũn vô lực, khiến cho y ngã vào chiếc ghế làm việc phía sau.

Đồng sự nhìn thấy, không đành lòng thấy y lại tăng ca, người thì khuyên hắn về nghỉ ngơi, người thì hảo tâm giới thiệu cho hắn một phòng khám bệnh, bảo hắn tới kiểm tra thân thể một chút.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

chamdodatinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ