Phần 1

1.6K 8 6
                                    

==================================

Quyển sách do (lê lê lê lê chỉ chủ) vi ngài sửa sang lại chế tác

==================================

Trọng sinh bia đỡ đạn phản công nhớ

Tác giả: Thuỷ bộ không trở ngại

[ văn án ]:

Tiên hiệp tu chân đi luyện cấp thoải mái văn

Trước cả đời, nàng bị ưa thích người mặc cái thấu tâm mát;

Ở kiếp này, mang theo ngón tay vàng, giả heo ăn thịt hổ, nàng một người, dùng song trọng thân phận, bất đồng gương mặt, từng bước một, leo lên đỉnh núi.

Chuyện cũ trước kia, như thoảng qua như mây khói; chỉ có trường sinh đại đạo, cố chấp không biết mỏi mệt.

Không quên bản tâm.

1, không hề đáng tin cậy kiêu ngạo côn đồ linh sủng; không trúng xem cũng không còn dùng được ngón tay vàng

2, nữ chính bụng dưới hắc, văn trong khả năng có CP, cũng có thể có thể không có. Sẽ có hành hạ cặn bã nam ác độc nữ tình tiết, nhưng không phải chủ điều, chủ điều là nữ cường thăng cấp.

3, đẳng cấp: Luyện khí - trúc cơ - kim đan - nguyên anh - hóa thần - hợp thể - độ kiếp - phi thăng

Nội dung nhãn hiệu: Tiên hiệp tu chân trọng sinh nữ cường không gian tùy thân

☆, đệ 1 chương sinh tử

"Khiêm nam, vì cái gì?" Bạch y nữ tử nhìn qua từ sau lưng vác thấu ngực mà qua kiếm, gian nan địa quay đầu, biểu lộ đau khổ địa nhìn qua đối diện nam tu.

"A mực, sở gia là tu tiên mọi người, hân nhi đã đáp ứng ta rồi, chỉ cần ta phế đi tu vi của ngươi, liền thả ngươi một con đường sống, ta không được không làm như vậy. Đều tại ta, lúc ấy cần phải đem ngươi ẩn núp đi đấy, cũng không trở thành bị nàng phát hiện, náo cho tới hôm nay tình trạng như vậy ...", một thân thanh y tuấn tú nam tu mặt lộ vẻ đau khổ biểu lộ, do dự sau nửa ngày, giống như quyết định giống như: "Ngươi chờ ta ... Chờ ta ngày khác đã trở thành đại tu sĩ, liền đi tiếp ngươi."

"đợi ngươi?" Nữ tử nhìn qua bị máu tươi nhuộm đỏ vạt áo, thanh âm khác thường ôn nhu rồi lại lạnh như băng nói: "Khiêm nam ca ca, ngươi phế đi tu vi của ta, lại đâm ta một kiếm, ngươi làm sao lại cảm thấy ta sẽ không chết đâu này? Cho dù ta sẽ không chết, ngươi hôm nay mới vừa vặn kết đan, lại cần ta chờ ngươi bao nhiêu năm đâu này? Đem làm ngươi thật sự đã trở thành đại tu sĩ, chỉ sợ, ta là liền thi cốt đều hóa thành tro bụi đi à nha?"

Nhìn qua thanh y nam tu lập tức mặt tái nhợt, nữ tử trở tay đem ngực kiếm đột nhiên rút ra, một chuỗi huyết hoa bị kiếm mang theo, trên không trung kéo lê một đạo đẹp thê lương độ cong."Tranh!" Là trường kiếm bị bẻ gãy thanh âm.

Nữ tử quyết tuyệt nói: "Trì khiêm nam, này vài thập niên, cảm tạ ngươi săn sóc chi ân, tất cả ân tình, ta bạch mặc vừa mới cũng đã trả lại cho ngươi rồi. Từ đó về sau, ta và ngươi liền giống như kiếm này!" Mang huyết mũi kiếm cùng chuôi kiếm đồng thời rơi xuống đất, lạnh như băng địa hiển lộ rõ ràng lấy ngày xưa người yêu hôm nay ân đoạn nghĩa tuyệt. Nữ tử ăn vào một hạt cầm máu đan, cũng không quay đầu lại địa hướng ngoài cửa phòng đi đến, màu trắng váy dài nhuộm thành màu đỏ, tại bằng gỗ trên sàn nhà mang ra một đạo thật dài tơ máu, nhìn thấy mà giật mình.

[NT] Trọng sinh bia đỡ đạn phản công kí - Thủy Lục Vô Trở.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ