Jaehyun nhìn vào chiếc hộp mà Yuta đã tặng cậu với một Giáng sinh vui vẻ trước khi nhìn lại Yuta, không mấy ấn tượng. Jaehyun lôi chiếc áo len xấu xí nhất mà cậu ấy từng thấy ra khỏi hộp và nâng nó lên cho cả hai cùng xem. "Anh yêu, đây là cái gì?"Yuta cười rạng rỡ. "Áo len Giáng sinh!" Anh trả lời, như thể nó không rõ ràng. Những chú tuần lộc nâu được dệt kim trên nền đỏ với một loạt các thiết kế cây tầm gửi ngẫu nhiên trên đó là một món quà chết người và Jaehyun sẽ phải thật ngu ngốc khi không biết đó là một trong những chiếc áo len Giáng sinh xấu xí nổi tiếng mà cậu đã nghe Johnny nói rất nhiều.
Jaehyun nhìn Yuta một lần nữa, đôi mắt sáng và lấp lánh với đôi môi nhếch lên thành một nụ cười phấn khích, và bất kể cậu ấy muốn nói với Yuta rằng bản thân sẽ không mặc thứ này ngay cả khi cuộc sống của cậu ấy phụ thuộc vào nó, cậu ấy thấy rằng lời nói chết trên lưỡi của mình trước sự mong đợi trẻ con của bạn trai của mình. Thay vào đó, cậu giải quyết việc tặc lưỡi của mình và chuyển sang kéo Yuta vào lòng. "Anh đã để Johnny ảnh hưởng đến anh quá nhiều," Jaehyun nói, hôn lên đỉnh đầu Yuta ngay sau đó. "Cái này trông giống hệt thứ mà anh ấy sẽ khuyến khích anh mua cho em."
"Thực ra là Doyoung," Yuta sửa lại, tóc anh ấy có mùi dầu gội bạc hà mà anh ấy vô cùng yêu thích và Jaehyun cũng thích mùi hương của nó. Cậu cảm thấy thích thú nở rộ trong người khi Yuta rúc vào ngực mình gần hơn. Jaehyun sẽ nguyền rủa Doyoung vào một ngày khác, nhưng hiện tại, cậu ấy hoàn toàn hài lòng khi ôm Yuta trên sàn phòng khách của họ như thế này. "Em không định mặc nó vào sao?"
Jaehyun cố gắng hết sức để che giấu thái độ khinh thường của mình đối với bộ quần áo xấu xí, không muốn làm Yuta khó chịu, và thay vào đó, cậu dùng miếng vải ngứa ngáy đè lên tay áo của Yuta. "Em nghĩ trông anh sẽ đẹp hơn, anh ạ."
"Không sao đâu," Yuta nhanh chóng trả lời, anh kéo mặt mình ra khỏi cổ Jaehyun và mỉm cười tự hào. Trái tim Jaehyun đập loạn xạ trong lồng ngực, Yuta thì quá đáng yêu còn Jaehyun thì quá đi rồi, cậu nghĩ đến việc tuột chiếc áo len ra chỉ để nhìn thấy Yuta cười với cậu như vậy một lần nữa. Trước sự thất vọng của Jaehyun, Yuta tách mình ra khỏi cậu ấy và bỏ đi. Anh ấy băng qua phòng đến nơi chiếc túi của anh ấy treo ở tường, để lại Jaehyun nhìn anh ấy từ xa với khao khát được ôm anh ấy lại gần. Yuta lục tung đống đồ đạc của mình một lúc trước khi rút một thứ gì đó ra khỏi túi trông quá giống với chiếc áo len xấu xí trên tay Jaehyun. "Anh cũng đã mua một chiếc cho riêng mình, vì vậy chúng ta có thể mặc cùng với nhau."
Yuta kéo chiếc áo len qua đầu và Jaehyun thích thú quan sát khi nó như nuốt chửng anh, kích thước quá lớn và nhấn chìm cơ thể anh trong một chất liệu ngứa ngáy. Chiếc áo len trùm kín người đến tận đùi dưới, tuột khỏi bờ vai vốn đã lộ ra bởi đường viền cổ áo thấp, và Jaehyun lại nhận ra Yuta thực sự đáng yêu đến nhường nào. Đột nhiên, chiếc áo len có vẻ không quá xấu xí và ý tưởng kết hợp với bạn trai yêu của mình trong một thứ gì đó mà anh ấy chọn cho họ thật quá hấp dẫn. Jaehyun mặc chiếc áo len vào mà không một lời phàn nàn ngay cả khi chất liệu này cào vào cánh tay trần của cậu ấy.
Yuta quay lại với cậu, leo lên chân Jaehyun bắt chéo và ngồi vào lòng cậu. Anh quấn chiếc áo len của mình quanh cổ Jaehyun và nghiêng người để hôn cậu, miệng nếm sô cô la nóng mà họ có trong bếp chỉ nửa giờ trước khi mở gói quà. Jaehyun cảm thấy có thứ gì đó bùng nổ trong lồng ngực và mặc dù còn quá sớm để bắn pháo hoa năm mới, nhưng cậu ấy đã xác định chính xác độ bùng nổ để cảm thấy giống hệt như chúng. Cậu và Yuta hẹn nhau xem lễ diễu hành năm mới trong thời gian một tuần và Jaehyun phấn khích tột độ khi nghĩ đến việc hôn Yuta bên dưới pháo hoa và thầm hứa với anh một năm nữa sẽ ở bên trong mối quan hệ lâu dài của họ.