Countdown

86 5 0
                                    

Đó là tháng Hai, tháng sinh của Jaehyun. Bình thường, tháng hai trong năm Jaehyun sẽ rất háo hức nhưng năm nay, cậu lại cảm thấy cô đơn hơn là hạnh phúc.

"Anh nên vui mừng! Đó là tháng sinh của chúng ta", Jungwoo nói.

Họ cùng tổ chức sinh nhật cho Doyoung vào ban đêm; uống rượu và ca hát, trò chuyện với nhau. Tuy nhiên, nó lại khiến Jaehyun cảm thấy trống rỗng.

"Anh... anh đang tận hưởng nó", Jaehyun trả lời.

Jaehyun đang mỉm cười và nói chuyện nhưng rõ ràng trông cậu có vẻ rất buồn. Giống như một đứa trẻ buồn bã bị mất món đồ chơi yêu thích. Đó không phải là một món đồ chơi đối với cậu nhưng người Jaehyun yêu thích lại không có ở đây.

"Anh nói dối tệ lắm, anh à" Haechan ngắt lời họ.

"Haechan nói đúng. hahahahahaha", Jungwoo bắt chước tiếng cười của em ấy.

Jaehyun chỉ gật đầu và không nói gì. Họ không nói sai gì.

"Vui lên đi anh! Anh ấy sẽ quay lại sau một tháng nữa." Mark động viên, vỗ lưng cậu.

"Anh biết," Jaehyun mỉm cười yếu ớt.

Jaehyun đứng dậy và đi đến nơi Taeyong và Doyoung đang tranh cãi về điều gì đó như họ vẫn thường làm.

"Chúc mừng sinh nhật lần nữa, anh trai. Bây giờ em sẽ về phòng nghỉ ngơi," cậu nói, mỉm cười với Doyoung.

'Ồ.. được rồi.! Cảm ơn em, Jaehyunnie..", Doyoung vui vẻ trả lời.

"Cái vẻ mặt đó là sao vậy? Nó không giống như cậu ấy đã chết. Ôi chúa ơi.. Những người đang yêu thật *phiền toái" Taeyong mắng cậu trước khi kịp về phòng.

"Yea.. Hai người cũng phiền quá" Jaehyun trêu chọc hai người anh trên ghế sofa và đi về phía phòng mình.

Jaehyun ngủ muộn vào đêm đó. Thực ra cả tháng nay cậu không thể ngủ ngon được. Cậu thường thức dậy một mình trong phòng và cảm thấy thật buồn tẻ khi dành cả ngày mà không gặp Yuta dù chỉ một lần. Yuta đã đến Nhật Bản ngày hôm qua để thực hiện lịch trình solo của mình. Yuta rời đi chưa được một ngày nhưng cậu đã nhớ anh ấy rồi. Không, KHÔNG lớn lắm, Jaehyun không hề cường điệu chút nào. Cậu nhớ Yuta điên cuồng và vẫn đang nhớ anh ấy. Nhớ nụ cười của Yuta, giọng nói nhẹ nhàng, sự ấm áp, những nụ hôn, cảm giác ôm Yuta trong vòng tay và tất cả những điều không thể nói trước công chúng. Ôi chúa ơi, Jarhyun thật sự đang nhớ sự hiện diện của Yuta một cách điên cuồng và sâu sắc.

Đây không phải là lần đầu tiên Yuta chia tay họ ở Hàn Quốc nhưng đây là lần đầu tiên sau khi họ thổ lộ tình cảm với nhau. Đúng vậy, họ đã hẹn hò từ tháng 7 và đã 6 tháng kể từ khi cậu nói với Yuta rằng cảm giác thật đúng đắn khi được ở bên cạnh anh ấy. Đây có phải là cảm giác của mọi người khi yêu xa? Đây là lần đầu tiên họ xa nhau kể từ khi bắt đầu hẹn hò. Có lẽ vì thế mà Jaehyun nhớ người yêu nhiều đến thế. Bằng cách nào đó cậu cảm thấy thật tuyệt khi có thể gọi Yuta là người yêu của mình. Jaehyun biết Yuta cũng có cảm giác đó với mình.

xxx

Cặp đôi sẽ facetime với nhau vào ban đêm hoặc những lúc rảnh rỗi. Nếu hai người facetime mỗi khi nhớ nhau, cả hai sẽ không kết thúc cuộc gọi. Vì thế họ nhắn tin rất nhiều. Cả hai đều phát hiện ra sự thật rằng cảm thấy thật tuyệt khi thức dậy với tin nhắn từ người yêu. Một điều tốt là múi giờ của Nhật Bản và Hàn Quốc giống nhau. Vì vậy, nó thực sự thuận tiện cho cặp đôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝕠𝕟𝕖𝕤𝕙𝕠𝕥 𝕛𝕒𝕖𝕪𝕦 𝕔𝕠𝕝𝕝𝕖𝕔𝕥𝕚𝕠𝕟Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ