LBY: Prologue

15 0 0
                                    

Lenna melisende Bressett

Matapos ang isang importanteng meeting na dinaluhan ni Lenna Melisende Bressette ay naisipan niya ng umuwi upang madaluhan ang kanyang pang gabing aktibidad. Lenna Melisende Bressette o  kilala bilang "Lion's Queen". Binansagan siyang Lion's Queen dahil sa mabagsik netong katangian na kahit sino man ang makakasagasa sa kanyang trono ay tiyak na magdudusa ang mag ito. 


Lenna melisende ay ang nagiisang heiress ng Bressett Fashion Blockchain Company. kung saan halos lahat ng mga sikat brands ay sila ang my control. Simula ng nagretiro ang kanyang ama ay siyang sumalo sa kanilang negosyo.


"Madam Lenna, nagaantay na po sa baba ang inyong sasakyan" ang sabi ng kanyang sekretaryang si goerge o si georgina na isang transgender. Tumango ito at inabot ang kanyang clutch bag ky georgina at lumabas na sa kanyang opisina.  Hindi makalingon ng tuwid ang mga empleyado ng ito ay naglalakad sa mahabang ally ng opisina. Ng makapasok siya sa elevator agad naman niyang kinuha ang kanyang phone ky georgina.

Tinawagan niya ang isa sa nagaasikaso ng kanyang pinagkakaabalan tuwing gabi.  wala pang isang segundo a ito ay sinagot

"End" End. ito ay upang walang makakilala saknya sa nautring aktibidad neto. wala ni sino man ang nakakakilala sa kanyang mukha maliban sa kanyang sekretarya "Maayos na ang lahat" sambit ng sa kabilang linya.

"Standby. I'll be there at 9" Agad niang binaba ang tawag. 

"Mukhang maganda ang labanan ngayong gabi madam" ngisi ni georgina. hindi ito sumagot sa halip ay ngumiti ito ng madilim. 

Bumukas ang pinto ng elevator at para bang huminto sa pagalaw ang kanyang paligid. Isang lalaking nakatayo sa harap mismo ng elevator. Ngumisi ito ng masilayan ang mukha ni lenna. Isinawalang bahala ito ni lenna. Nung ito ay akmang tatalikuran na ni lenna ang lalaki ay agad itong nagsalita 


"It's been a while, End" 


---------

Hi! I hope you'll support my first story <3

Life Before YouWhere stories live. Discover now