LBY: END Life

8 0 0
                                    

 Lenna melisende Bressette

Hindi maiwaglit sa isip ko ang lalaking iyion. How could he knows me? when I myself secured my identity being End

"Ang Pogi niiya madam lenna!" Georgina squeled. I entered my room as she follows me. She admit it that guy is jaw dropping gorgeous. With his Chesnut eyes, to his perfect jaw and pointed nose. He has a musculine body that can literally squish you.

"But how could he knows you madam? as far as i know no one except me knows the real End?" she curiously ask. " and why is he in your company building?" 

I sitted on my couch "Check the surveillance camera in all parts of the building. check the time he entered." hinilot ko ang aking sintido. "I'm going to rest for awhile" 

"Noted madam. Tatawagan ko si Patrick para icheck ang CCTV's sa company" I nod. as she go out.

Tumayo ako sa higaan ng makita ko ang orasan. 8 PM. Nakita ko ang aking maskara na ginagamit sa aking kasiyahan. Itinaas ko ito at tiningnan. Kailangan ko na sigurong pallitan ito sa kadahilanang my nakakilala na sakin. Ngunit kasama ko na ito simula na nag umpisa na ako. Binalik ko ito at pumasok na ng Cr upang maligo. 

Pagkatpos ko maligo. I dried my hair and put it on a high pig tail. I just love how my black hair shined and sway effortlessly. Kinuha ko ang aking black leathered straight suit at isinuot ito. i zipped it up and fetch my black flat boots. I checked myself and this suit hugs my curves in places. I put my bloody red lipstick, Black contact lense to cover up my blueish eyes, As I already have my natural long curl lashes I skip it. And for the finale, sinuot ko ang half face mask. I smirk at my reflection. I'll win this race and will always be.

Dumating na kami sa stadium kung saan magaganap ang motorbike race. Yes you heard it right, ito ang nakahiligan ko simula noong hindi pa ako ang namamalakad ng aming kompanya. Isinuot ko na ang maskara ko bago ako bumaba. Nagsihiyawan ang mga tao ng makita ako. Na tiyak ako ang inaantay ng nakakarami. This race isn't only for racer. But also for those who like to bet there money but in a good way. I build this organizations to help all orphanage in this country. Halos kilalang tao ang nagpupunta dito tuwing my paligsahan. 

Walang sinuman ang nakakakilala sa nagmamaayri ng orginizasyong ito. Maliban nalang sa mga taong pinagkakatiwalaan ko. Isa na doon si Georgina. Hindi lang sa kompanya siya kasama pati dito sa orginisaysyong ito.

"Dumating na pala ang mga VIP lenna" pabulong na saad ni Georgina saakin habang patungo kami sa garahe.

Vip - Sila ang pinanggagalingan ng mga perang umiikot sa orginisasyong ito. Hindi sila ordinaryong tao. Ang mga VIP ay hindi lang matataas kundi kilala sa kanya kanyang larangan ng business na kanilang pinagmumunuan sa iba't ibang sulok ng mundo. Sila ang nagdadala ng mga panauhin sa stadium upang pumusta ng kanilang kupunan. Isa ako sa nagapakilalang VIP kung ako man ay walang laban at nakikiasalamuha sa mga taong kilala sa bansa.

Hindi lang maliit na orginisasyong ito kundi pugad ng mga mayayamang lulong sa pera. Hindi lahat ng perang napapanalunan nila ay ibinabahagi sa aming konseho kundi para sakanilang pansarili lamang. I wont blame them as they only join to this organization to mingle with other businesses. 

"Kompleto ba sila?" Sumulyap ako sa isang bahagi ng stadium kung saan mala resort kung saan andoon ang mga VIP na nakasulyap sa malaking bahagi ng stadium kung saan magaganap ang paligsahan. My isang nahagip ang mata ko. Nakasandal siya sa pader na hawak ang baso na siguradong alak ang laman. Isang ngisi at ginawad niya at itinaas ang baso niya. It couldnt be. Isa siya sa VIP dito?  Kunyareng hindi ko siya napansin at nagpatuloy sa paglalakad.

"Yes komple-

"My dumagdag ba sakanila? without me knowing this?" Putol ko ky georgina

Agad siyang lumingon my pagtataka "Omg lang end, walang bago sakanila, pero merong bumalik i just got the list earlier bago kita sunduin. Sasabihin ko sayo after your race but you opened it now" Bumalik?

"who?"

"Later madam. Just relax and have fun muna as you are here as end not the VIP Madam lenna bressett" i just give her a light nod and continue my walk. hindi ko na nilingon pa angn estrangheerong lalaki.

As I walk past the crowd, pumunta kami sa garahe kung saan nandoon ang aking Ducati diavel "dyablo" 1260 S black and steal. I love collecting big bike but this one was my favorite one as this my father gift to me when he passed away.

"End" Bati ni ejay siya ang taga pag alaga ng aking dyablo kahit wala mang paligsahang nagaganap.

"Kamusta Ejay? Handa na ba ang lahat?" Inikutan ko nng tingin ang aking dyablo, It never cease to amaze me. Georgina give me my safety gear, And I wore it.

"Ok naman ang lahat, ikaw nalang ang inaatay. so shall we?" I nod to him. ang likod ng garahe ay bumukas. kung saan makikita ang buong paligid ngn stadium. Ng makita ng panauhin lalo na ng mga suking pumupusta sakin ay naghihiyawan na.

"Corner one is ready" pagbibigay mensahe ni ejay sa kanyang radyo. "let's end this night bitches" hiyaw ni georgina saking tabi.


yes lets start this and end this with ace


<3 Halo happy to update again<3


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 23, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Life Before YouWhere stories live. Discover now