Khởi đầu

90 10 29
                                    

     Từ khi xuất thế, A Bạch luôn luôn thuận lợi, là con cưng của thế giới.Thế giới đều giống như vì A Bạch mà chuyển động. Chỉ cần hắn muốn, thế giới sẽ vì hắn đưa ra chỉ dẫn chính xác nhất.

     Nhưng thế gian không có thực sự hoàn mĩ, dù là bất hủ Thiên Đạo cũng sẽ vấp ngã, thất bại.

     A Bạch chỉ thất bại một lần, nhưng lần duy nhất đó, hắn đánh mất thứ quan trọng nhất của mình. Trong lúc lơ đãng xem nhẹ tình cảm của chính mình, khiến hắn triệt để mất đi người quan trọng nhất.

     A Bạch trở thành Thiên Đạo rồi, nắm trong tay tất thảy quyền hành, nhưng lại không thể nắm lấy trái tim người mình yêu vì trái tim của người đó, đã trao cho người khác mất rồi.

    Bất hủ thân thể, hay Thiên Đạo quyền hành điều không thể mang trái tim người mình yêu trở lại. Nếu Thiên Đạo không thể, vậy siêu thoát bất hủ, viễn siêu pháp tắc thế giới, liệu có thể không?

    Nghiên cứu, hắn muốn tìm ra cách viễn siêu bất hủ, trở thành chân chính siêu thoát thiên đạo. Vùi mình vào nghiên cứu cũng là cách hắn trốn tránh ,không cần phải chứng kiến cảnh người mình yêu ở bên người khác.

    Ngàn năm, vạn năm, dù thế nào đi nữa, hắn cũng sẽ không bỏ cuộc, rốt cuộc có một ngày, hắn trút bỏ mọi quyền hạn,nhân quả. Chính tay kéo đứt sợi dây trói buộc hắn vào chư thiên vạn giới. Rốt cuộc, một khắc này, A Bạch đạt được chân chính tự do. Cũng là lúc thay đổi quá khứ, mang người hắn yêu nhất, trở lại.

----
 
    Ý thức của A Bạch xuyên qua thời không, rơi vào dòng sông thời gian. Tại hắn còn đang mơ hồ, đột nhiên nghe thấy một âm thanh mà hắn một mực trốn tránh không dám đối mặt. Thanh âm có một chút ôn hoà cùng cẩn thận vang lên:
- Bạch Chân Quân tiền bối, ta là Tống Thư Hàng, hiện tại ta đang ở bên cạnh ngài.

   Là Thư Hàng của hắn, rốt cuộc trở lại. A Bạch mềm giọng xuống nhẹ nói.

- Đạo Hữu ngươi cách ra một chút, ta bây giờ sẽ xuất quan.

  Là lúc xuất quan gặp Thư Hàng.Lần này nhất định sẽ không đánh mất ngươi vào tay A Thập Lục, nhất định sẽ trói chặt Thư Hàng của hắn, vĩnh viễn sẽ không tách rời nữa...

_____________________________

Phần trên là để làm nền bối cảnh, đoạn sau tình tiết sẽ nhảy nhảy vọt, dù sao đây chỉ là thịt văn, tôi muốn ăn thịt rồi :vv

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM] [H văn] Xuân dược kýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ