Chương 1:
Màn đêm buông xuống, tinh hà lưu chuyển.
Thanh hà phường ở giữa Tĩnh vương phủ, liền đã sớm treo lên hồng trù cùng đèn lồng. Sắc trời tối sầm lại, lập tức thượng đèn, từ xa nhìn lại, một mảnh sáng trưng kim hồng. Cửa bận rộn ra vào gã sai vặt cùng bậc trước dày một tầng dày bánh pháo mảnh vụn, đều bị soi sáng ra một tầng nhiệt nhiệt nháo nháo hỉ khí.
Giang Nam đầu mùa xuân nhuyễn gió vừa thổi, đèn lồng bên trong nến đỏ chập chờn, đem đèn lồng thượng chữ hỷ đều qua lại đến nhộn nhạo.
Tĩnh vương phủ có môn việc vui, chính vào hôm nay. Ngày mùng 3 tháng 2, là thánh thượng khâm điểm ngày hoàng đạo.
Hoàng thượng nói, hai tháng tam, mọi việc giai nghi, rất thích hợp gả lấy.
Về phần ngày này đến tột cùng có phải là thật sự ngày hoàng đạo, đều không quan trọng. Quan trọng là ..., hoàng thượng nhất định phải tại đây thiên nhượng Tĩnh bương đón dâu, coi như Tĩnh vương phủ ngày hôm đó có tang, cũng phải đem quan tài đặt một đặt, trước tiên diễn tấu sáo và trống mà đem người kia lấy vào cửa lại nói.
Thiên tử một lời, lực để vạn cân, đúng là là vậy.
Mặc dù này vị thiên tử, hai năm trước bị quân đảo chính giết tiến vào thủ đô Nghiệp Thành, chó rơi xuống nước dường như mang theo đủ loại quan lại một đường chật vật nam trốn, chạy đến Dư Hàng tham sống sợ chết.
Thế nhưng, lại giống như chó mất chủ thiên tử, cũng là thiên tử. Huống chi, này vị thiên tử trước đó vài ngày mới tràng đại thắng, bây giờ chính là đường làm quan rộng mở, đắc ý vô cùng thời điểm.
Dù sao, thiên hạ ai người không biết, thánh thượng đem Bắc Lương vị kia đánh đâu thắng đó, làm người nghe tiếng đã sợ mất mật Hoắc tướng quân nắm, đánh gãy hai chân của hắn.
Thật là kiện đại hỉ sự.
Đại cảnh có thai, Tĩnh vương phủ cũng có hỉ. Mà này đôi hỉ phút cuối cùng Tĩnh vương phủ môn, lại gọi Tĩnh vương phủ mọi người không cao hứng nổi, ngược lại mỗi cái như cha mẹ chết.
Dù sao...
Nhân gia tướng quân nắm bắt liền nắm bắt đến, muốn giết muốn lăng trì, đều là tầm thường.
Thế nhưng, đem người tướng quân kia trùm lên áo cưới, gả tới bọn họ Tĩnh vương phủ tới làm thiếp... Này, này tính là gì sự a!
Vì vậy, Tĩnh vương phủ ngày hôm đó mặc dù diễn tấu sáo và trống, treo đèn kết hoa, chỉ là bánh pháo liền thả hơn nửa ngày, mà vương phủ trên dưới, lại không một cái trên mặt có cười dáng dấp.
Mọi người lui tới mà bận rộn, nhìn náo nhiệt, lại mỗi cái ngầm hiểu ý mà biết vâng lời, không dám nói ngữ.
Loại này tại hỉ khí bên trong lan tràn ra trầm mặc, làm cho trong vương phủ bầu không khí có chút ngột ngạt, càng hướng bên trong đi, bầu không khí liền càng trầm ngộp.
Đặc biệt là An Ẩn đường.
An Ẩn đường chính là Tĩnh bương điện hạ chỗ ở chỗ, "An Ẩn" hai chữ, là trong cung đại sư thay hắn từ kinh liên hoa diệu pháp bên trong lấy tên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Tàn Tật Chiến Thần Gả Cho Ta Làm Thiếp - Lưu Cẩu Hoa
RomanceCường cường, cung đình hầu tước, xuyên sách, trong triều đình, thoải mái, cổ phong Tích phân: 3,390,088,448 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 123 tuổi + 2 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Dã sử ký, Đại Lương Chiến Thần Hoắc Vô Cữu...