"HEAVEN ANGEL WHITE SMITH pov"
So yun nga matapos ang laro namin kanina ay umuwi na kami ng pawisan at pagod.
Pagod kami at pawisan kaya umuwi kami sa kanya kanya naming dorm.
Alangan dito sila dumeretsyo eh pawisan sila ano dito sila maliligo bawal noh, andami nila jusme.
Nandito ako ngayon sa sofa syempre naka upo, alangan naka tayo diba.
Aytt wala palang tayo wala ngang kayo eh ouch pain its realy hurts ang mag mahal ng kadugo kong sino pang pinili mo di mapupunta sayo~ ouch pain pfft.
Balita ko may laban daw ngayon gusto ko sanang pumunta kaso pagod ako eh kaya dito nalang ako manunuod may tv naman dito at naka connect ito don sa underground
Pero ngayon nanonood po muna ako ng TOM AND JERRY.
kasi po maya maya pa po yung laban ehh
kaya nanunuod muna ako habang kumakain ng lollipop at sinasawsaw sa ice cream
Alam nyo po ba ang natutunan ko sa pag nood ng TOM AND JERRY ay KONG SINO PA ANG HABOL NG HABOL SIYA PA ANG KAWAWA AT NASASAKTAN KAYA KAYO dont habol habol your jowa dzuhhh baka ma hurts and kawawa lang pow keyo ok keyo pfft hahahaha.
Maya maya pa ay nag alarm na ang phone ko kaya sinalin ko na ang tv at umayos ako ng upo at comfortable na ako sa pagkaka upo ng Biglang tumunog ang alarm sa buong dorm ko dahilan upang mapaayus ako ng upo fuck that alarm ang ingay.
Sino naman kaya ang punyetang istorbo na toh hmm.
aysstt tumayo nalang ako para tignan kong sino toh.
Nandito na ako sa harap ng pinto na pader
Binuksan ko na ito pero nagulat ako ng makita ko ang BUONG DANGEROUS SECTION.
hala bat andito sila(makikilamay twin tsk-sabat ni hell sa isip ko)
"Luhh b-bakit kayo nandito gabi na auh"nag tatakang tanong ko sa kanila napa iwas naman ng tingin ang iba maliban kina kuya skyler at kuya cloudy at shan na naka ngiti pa sakin kaya ngumiti ako dito.
"Ah eh lil sis mag oover night sana kami dito hehe" nakakamot batok na sabi ni kuya cloudy napa nganga naman ako dahil sa sinabi nya.
"WHAAT"Gulat na sigaw ko naalerto naman sila at napa lingon sa likod kong may assassin, ako naman napa takip sa bibig ko
'the hell bugok ang mga utak alam ba nilang babae ako at lalaki sila huhu'
wala naman assassin, bawal lumabas remember baka ma tigok ka ng wala sa oras hehe.
"But kuya im a girl naadik naba kayo ilang katol ba ang hinithit nyo at dito nyo naisip mag over night"pigil inis kong sabi at may diin talaga shita mga sis babae ako lalaki silang lahat huhuhu awkward yun noh tsk
"wala naman silang gagawin sayo baby sis and nandito naman kami ngayon lang naman please"sabi naman ni kuya skyler at nag puppy eyes pa napa ngiwi naman kami kaya sinamaan nya kami ng tingin.
"But kuyas-"naputol ang sasabihin ko ng sumabat si mr. Lamig.
"Wala naman kaming gagawin sayo wag kang assuming tsk"cold na sabi ni mr. Lamig dahil upang matik na tumaas ang isang kilay ko.
"Dzuh for your information im not assuming hmp"sabi ko at nag pout umiwas naman ito ng tingin.
"Umalis na ng-"naputol na naman ang sasabihin ko ng maramdaman ko ang knife na papunta kay mr. Lamig nasa likod kasi siya ni kuya cloudy ang mga kaklase ko kasi nasa gilid sina kuya skyler at kuya cloudy nasa harap ko nasa likod naman nila si mr. Lamig.
BINABASA MO ANG
"ᵀʰᵉ ᴼⁿˡʸ ᴳⁱʳˡ ᴵⁿ ᴰᵃⁿᵍᵉʳᵒᵘˢ ˢᵉᶜᵗⁱᵒⁿ"
Actionᴴᴱᴸᴸ ᴰᴱᴹᴼᴺ ᴮᴸᴬᶜᴷ ˢᴹᴵᵀᴴ ˢʰᵉ'ˢ ᶜᵒˡᵈ ˢʰᵉ'ˢ ˢᵉʳⁱᵒᵘˢ ˢʰᵉ'ˢ ᴰᵉᵐᵒⁿ ˢʰᵉ'ˢ ᶜᵒᵒˡ ˢʰᵉ'ˢ ᴰᵃⁿᵍᵉʳᵒᵘˢ ˢʰᵉ'ˢ ᴮʳᵘᵗᵃˡ ᴴᵉʳ ᵐᵒᵗᵗᵒ: ᴷⁱˡˡ ᵗʰᵉᵐ ⁱˢ ᵐʸ ᵈᵉˢⁱʳᵉ, ᴮˡᵒᵒᵈˢ ᵐᵃᵏᵉ'ˢ ᵐᵉ ⁱⁿˢᵃⁿᵉ, ᵐᵃᵏᵉ ᵗʰᵉᵐ ˢᵘᶠᶠᵉʳ ⁱˢ ᵐʸ ᵍᵃᵐᵉ, ᵗʳʸ ᵗᵒ ᵐᵉˢˢ ʷⁱᵗʰ ᵐᵉ ᵒʳ ᵐʸ ᵗʷⁱⁿ ᵗʰᵉⁿ ʸᵒᵘ'ˡˡ ˢᵉᵉ ᵗʰᵉ ᴴᴱᴸᴸ ᵇᵉᶠ...