Chapter 1

0 0 0
                                    

Wax Pov

Baby wake up kana jan anong oras na ohh, malalate kana sa scho— biglang naputol yung panaginip ko ng may bigla nalang may nag bato sakin ng unan, pag mulat ko sh*t si mama pala at ito pa kung ano yung sinasabi sakin ng baby ko in my dream eh ayun din yung sinasabi ni mama expect yung baby.

Ano di ka paba gigising, malalate kana bumangon kana jan..!!

Ito na ito na  babangon na ma wag kana sumigaw nakakarindi ang aga-aga. Aba-aba bumangon kakase ng umaga para di ka masigawan, then pag tingin ko sa wall clock namin is 5:30 am pala hyst buhay nga naman.

Ma ano kaba hyst 5:30 palang 7 pasok ko ehh ang aga pa what a pain nakakainis talaga tong mama ko advance lagi, dapat ngalang yan ang bagal mo kaya kumilos maliligo inaabot ka ng minominoto tas pag uunahin mo payang pag cecellphone kung mabilis ka kumilos di sana 6 kita gigising kaso hindi ehh parakan— Sabi ko nga ma mabagal ako kumilos sige ligo nako HEHEHE ( umay sayo ma sobra :< )

Pag kapasok na pag kapasok ko sa banyo ay tinanggal ko agad yung t-shirt ko at pang ibaba ko habang nag shoshower ako bigla akong na papikit and then I saw my baby kasabay then i open my eyes and imagine na kinukoskos ko yung likod niya gamit yung pang hilod ko, Baby nakikiliti ako you doing this on purpose baby ahh, no baby o want to be gentle malay ko bang makikiliti ka baby, uyyyy tagal mo naman floor wax maliligo pa ako bilisan mo jan, may ka vc kano habang naliligod no may pa baby baby kapa jan bilisan mo na di lang ikaw yung maliligo floor wax ka talaga ehh..!!!!, Bigla akong nagising sa katotohanan pag katapos sumigaw sigaw ng mongi kong kuya, pag katapos kong maligo ayy kumain agad ako ng almusal pag katapos non is nag bihis na ako.

***

Pag karating ko sa room ko is normal lang ang ginawa ko upo ako then umidlib di pa ako na kakainlib ayy niyugyug na ako ng katabi ko nandito si ma'am agad naman akong umayos ng upo, habang nag lelesson si ma'am ay nakatulala ako mga minutes din akong nakatulala bigla na lang akong napaniti ng makita ko si baby  na nakatingin sakin at nag papacute tas bigla nalang may nag wave ng kamay sa harapan ko

Uyy ok kalang ngiting ngiti ka ahh, crush mo na si Amber Wax tanong ng ka seatmate ko, huh? hindi ahh weee diba talaga oo ayoko don feeling perfect yun, HAHAHA gaga ka crush kakaya ni Amber yieeeee matigil kanga makinig kana lang sa lesson.

***

Sh*t finally uwian narin hysst ma iimagine ko na ng maayos si baby ko what a relief

Wax tara sm tayo pre wag kang KJ mang lilibre si Amber sa mcdo tara na, ang loko di panga ako pumapauag ehh hinila na ako Dustpan may gagawin pako sa bahay next time na lang luh mang lilibre si Amber sa mcdo at sa Toms world, yoko may gagawin pa ako sige na sumama kana parang di tayo mag best friend nito sige na of natayo ahh ge bye, luh drama mo sige na sasama na ako basta sa after natin kumain sa mcdo uuwi na ako yownn uuwi narin ako after natin sa mcdo share mo lang? luh ok, pikon HAHAHA Dustpan libre niya rin ba yung pamasahe? pag di niya libre di na ako sasama, luh yaman yaman niyo papalibre kapa ng pamasahe so di niya libre yung pamasahe uwi na ako bye, ikaw mag sabi malakas ka sakanya ehh, bat ako? mongi ka crush kaniyan for sure malakas ka diyan sige na Wax sayang 25 pesos balikan sige na nga lapitan mo na bilis.

Psst bakit? libre mo ba pati pamasahe? just asking lang naman:)

Hindi kanya kanyang pamasahe, lilibre ko na nga kayo sa sm ehh, ganon ba sige bye uwi na ako ingat kayo tara Dustin tuhog tuhog na lang tayo, luh joke lng Wax libre ko pati pamasahe wag kana munang umowi talaga sigesige thank you ahh, wala yun basta ikaw.

Ohh diba sabi sayo ehh malakas ka sakanya, ewan sayo dustpan ka talaga

***

Anong oras na san kaba galing kumain kana ba nak, oo ma kumain na ako ehh kayo nibdaddy kumain naba kayo? Wow daddy samantalang sakin mama, ayy mommy pala HEHEHE sorry mommy, ewan sayo mag bihis kana nga

Manang asan yung Star wars kong damit? nalabahan niyo na ba? Di pa po sir inuna po kase namin yung damit na gagamitin ng daddy niyo, ganon ba sige manang wag yuna labahan yun ako na mag lalaba sige po sige.

Pag kahiga ko agad sa higaan ko is na imagine kong niyakap ako ng baby ko I don't know bakit ba ako nag iimagine ng mga ganton but i feel happy kahit hindi siya nag eexist  feeling ko di ako masasakatan it's sound weird actually wala akong expiration na mag ka girlfriend kaya siguro hangang imagination nalang ako nag, natako na akong ma reject ng girl kaya siguro hanggang imagination nalang ako i'am just an idiot, baby my problem kaba? you can tell me wala baby pagod lang ako, i hope you are real Hannah sana nag eexist kana lang ang hirap makahanap ng kagaya mo dito sa real world, i hope matagpuan kona yung girl na may pang kahaling tulad mo kahit hindi saktong katulad mo come on baby ipag papalit mo agad ako how sad, HAHAHA ofcourse not baby pero kung dadating yung time nayon baby it's ok atlest napasaya kita AHHHH!!!! BALIW NA ATA AKO TANG*NA!!!!

Wax

Pasok kuya

Uyy ok kalang?

Oo ok lang ako tsk!

Ok pero may pasigaw sigaw kapang na babaliw na ata ako lokohin mo lelang mo, sige na mag open kasakin

My imagination Girlfriend  ako kuya at sa tingin ko di ito normal AHHHH!!!

G@go ok lang yan try mo mang ligawa ng girl malay mo malimutan mo yang imagination girlfriend mo, di moko pag tatawanan kuya? Bakit naman kita pag tatawanan ehh ganyan din ako dati pero di ako nasigaw na nababaliw na ata ako HAHAHA luh epal ka alis kana nga dito

Itulog mo na lang yan Wax baka bukas maging floorwax ka naniya kaka imagine HAHA

Mema ka ikaw din matulog kana baka maging Books ka

Luh epal bangongotin kasana, joke lang i mean Brooks di books, sus ewan sayo floorwax katalaga.


***

Sightyfleb;

Sorry guys first time ko kase mag sulat ehh, if may mali ako just message me para maedit ko, please support me hanggang dulo:)

My imagination GirlfriendWhere stories live. Discover now