Chapter 3

4 0 0
                                    

____________________________________

Waahhhhhhhhhhh

Wwohhhhhhhhhhhhh

Shevkkssssssss

Goooooooosssshhhhhhhhhhhh

Hindi ko alam kung ano ang gagawin ko, parang nanghina bigla ang mga tuhod ko at parang bibigay na din ang mga ito . Naramdamin ko din na bahagyang namula ang mga pisngi ko, at nanginginig pa ang mga kamay ko.

Ganun ba ako ka kabado? Hindi naman ako mahiyain or kapag may ibang tao eh makapal naman talaga ang mukha ko. Pero bakit pagdating sa kanya para akong pagong na itatago ang ulo ko sa hiya...

Dahil nga kasi crush mo siya selp grabe ka kasi ....

Pero sadyang nakakapagtaka na halos tatlong taon ko na siyang hinahabol, binibigyan ng kung ano ano , at halos araw araw na nakikita at nasisilayan ang gwapo niyang mukha ..... Pero bakit nahihiya pa din ako sa kanya? Bakit kinikilig ako sa tuwing nakikita siya .... Huhuhuhuhuhuhu

"Khyra ? Dear you can sit down " Bumalik ako sa realidad nung narinig ko ang mahinang tawag sakin ni Dad.

"Ahh y-yeah D-dad s-sorry" medyo napahiya pa ako nung ma realise ko na kanina pa pala ako nakatayo doon at nakatitig lang kay Zhyrus.

Bakit?

Grrrrrrrrrrrr

Feeling ko tuloy ang pangit ko!!

Naiilang naman akong naglakad papunta sa upuan  sa tabi ni Dad , napansin ko din na dalawa nalang ang bakanteng upuan ang isa ay itong inuupuan ko ngayon habang ang isa naman ang yung tabi sa inupuan ko. Siguro nakalaan para kay ate yun, wala pa kasi siya eh.

Inilibot ko ang paningin ko at napansin ko na kompleto pala sila Zhyrus , Andito ang Mommy at Daddy niya pati si Franz (brother ni Zhyrus ).

Bumalot naman ang awkward hangin sa buong dining area namin . Buti at lumaput na si Manang Lorna kasama ang ibang kasambahay at sinerve na ang foods.

Habang nag seserve naman sila ay panay ang nakaw tingin ko kay Zhyrus .

ANG GWAPO NIYA!!!

Yung matangos niyang ilong.....

Yung mapupula niyang labi...

At yung mapungay at napakaganda niyang mga mata...

Mas lalo akong na fafall......

Tiningnan ko ulit siya at ang cold ng expression ng mukha niya, yung parang walang pakialam sa paligid niya yung buhay at humihinga siya okay na sa kanya. Pssh..

Pero yung pagiging rude at cold and serious niya , yun ata ang minahal ko sa kanya... Naalala ko tuloy noong una ko siyang makita..

Flashback~

Kasalukuyan kaming nag lalakad ni Yza dito sa Mall, nakipag yaya kasi siya na mag date daw kami. Pumayag na din ako since may bibilhin ako na bagong release lang na pocket book.

"Uy laro muna tayo dun" nilingon ko naman ang tinutukoy ni Yza .

Arcade

"FADE"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon