Hanma x Kisaki

3.2K 386 51
                                    

"Xong rồi?" Kisaki đẩy Hanma ra, cả người lờ đờ vì mệt mỏi và thiếu ngủ. Gã đéo thể hiểu nổi tại sao con trâu mộng này có thể quần gã đến tận hai giờ sáng. Kisaki thả lỏng người trên giường một lúc. Người gã nhớp nháp đến mức khó chịu, và cái thứ đáng ghét kia vẫn còn trong người gã.

"Bế tao vào nhà tắm, nhanh lên"

"Rồi rồi" Hanma nhấc cả người Kisaki lên, dùng chân mở cửa phòng tắm. Chân Kisaki run đến mức phải dựa vào tường mới không ngã. Thật lòng mà nói thì hiện tại Kisaki muốn chọn cái chết thay vì tiếp tục đứng chờ Hanma chọn sữa tắm và dầu gội. Rõ ràng là Hanma thừa sức bế Kisaki chạy nhông nhông thêm chục vòng nữa nhưng mà hắn thích để gã đứng đấy lol. Khỏi phải nói, Hanma là một tên khốn nạn mà.

"Nhanh mẹ mày lên thằng điên" Kisaki gắt gỏng còn Hanma đã quá quen với việc đấy. Hắn nhìn tinh dịch của mình chảy dọc theo bắp đùi run rẩy của Kisaki, tặc lưỡi.

Bất kì điều gì liên quan đến Kisaki đều làm hắn nứng.

Kisaki quen Hanma đủ lâu để biết tại sao hắn tự dưng im lặng và cười mỉm một cách kì dị. Nhưng gã có thể làm được gì bây giờ? Câu trả lời là không.

"Em yêu à..."

"Câm mồm đi con chó già" Lần này Kisaki điên tiết thật. Thề rằng nếu Hanma dám tiến thêm một bước nào tới gần gã, chắc chắn Kisaki sẽ cào nát mặt Hanma.

"Thôi nào, chỉ một lần cuối cùng thôi, anh thề" Bóng dáng cao lớn của Hanma che khuất Kisaki. Hắn bế Kisaki lên và hôn gã, và Kisaki thoả hiệp chỉ với một nụ hôn. Bởi vì vóc người quá chênh lệch nên Hanma có thể tự do nhấc bổng cả người Kisaki lên mà vẫn như không. Bàn tay hư hỏng của hắn mò xuống phía dưới, chạm nhẹ vào nơi đã xốp và mềm nhũn vì ban nãy. Hanma thậm chí còn nhớ rõ Kisaki rên rỉ chửi bới mình thậm tệ như nào ở hiệp cuối.

"Có đau không?" Hanma hỏi khi mà nhét hai ngón tay vào, có vẻ hơi sưng.

"Tao nói đau và mày sẽ thả tao xuống à?"

Kisaki ôm chặt lấy cổ Hanma, vùi đầu vào vai hắn càu nhàu. Hanma đánh giá cao hành động này, hắn rất thích mỗi khi Kisaki tỏ ra ỷ lại hoặc yếu ớt. Nhưng nếu gã mà dám làm với người khác, Hanma chẳng muốn nghĩ tới mình sẽ băm kẻ đó ra như nào khi đang làm tình đâu.

"Đau đấy...chết tiệt. Đau!"

"Thả lỏng đi" Hanma thở hắt ra khi mà thứ kia của hắn đã vào hết. Ôi trời, Kisaki khóc mất rồi. Hanma không dám động đậy gì, làm nó đau nữa là nhào cắn chết mình không chừng. Hanma không động thật, nhưng Kisaki vẫn cắn. Hắn phải hít sâu một hơi và vuốt lưng Kisaki khi gã làm một cái phập lên cổ hắn.

Kisaki cảm nhận được mùi vị rỉ sắt của máu trong mồm mình. Gã hơi nhả răng ra và liếm nhẹ lên vết thương. Hanma thở phào khi nhận ra Kisaki có vẻ sẽ không cắn thêm cái nào nữa. Hắn nhẹ nhàng động, chất lỏng ban nãy bị ép đến trào ra, chảy xuống nền nhà tắm. Đôi chân thon dài của Kisaki quấn hờ bên eo hắn, lưng bị đặt áp vào mặt tường lạnh. Nhưng Kisaki không thể càu nhàu cái tư thể này khó chịu như thế nào vì nếu gã mở mồm ra, gã sẽ rên rỉ y như Hanma mong muốn.

Đương nhiên là tên khốn nạn Hanma có hàng tá trò để cậy được mồm Kisaki ra. Hắn muốn nghe Kisaki gọi tên mình, nghe gã cầu xin mình. Hanma với lấy chai sữa tắm, đổ thẳng lên người Kisaki. Chất lỏng lạnh lẽo đặc sệt làm Kisaki giật nảy mình. Hanma xoa nó khắp người Kisaki, hài lòng khi thấy người gã giật nảy theo từng cú chạm.

"Thằng điên này...a!"

Hanma véo mạnh vào một bên ngực của Kisaki. Hắn cười khoái chí khi mà Kisaki phải rên lên, và tốc độ phía dưới của hắn cũng tăng dần. Kisaki đã không thể kiềm chế nổi giọng mình. Gã đã rên đến mức lạc giọng khi mà Hanma cố tình rút ra gần hết rồi lại thúc mạnh vào bên trong. Bất cứ âm thanh nào mà Kisaki phát ra đối với Hanma đều rất êm tai, nhất là tiếng nức nở và tiếng thở dốc yếu ớt của gã. Hanma xốc người Kisaki lên, bước vào bồn tắm đã đầy nước. Kisaki bị giật mình, bên dưới gã càng co lại chặt hơn làm Hanma càng thêm hưng phấn. Hắn liếm nhẹ nước mắt của Kisaki, hôn lên trán, mi mắt, và cuối cùng là môi gã.

Đôi môi mềm mại và ngọt ngào biết bao, nhưng cũng chính những câu chữ được nhả ra từ đôi môi này, mang đến án tử cho kẻ khác. Hanma còn nhớ mỗi lần Kisaki muốn thao túng ai, gã đều chỉ cần dùng lời nói. Nhưng Hanma chẳng quan tâm Kisaki nói gì, suốt cả buổi, hắn chỉ chăm chăm nhìn vào đôi môi này và tha thiết được gặm nhấm, cảm nhận hương vị của nó.

Tay của Hanma lần mò dọc theo cơ thể của Kisaki, trượt xuống cậu bé của gã. Kisaki gầm gừ chặn tay hắn lại. Hanma chẳng quan tâm, khi đang làm tình, hắn mới là người chiếm ưu thế, còn Kisaki sẽ thoả hiệp một cách miễn cưỡng. Rồi ngày mai gã sẽ dành nguyên ngày để trách móc và mắng nhiếc Hanma thậm tệ, đôi khi là cả đánh, đạp và cắn. Nhưng hắn quen rồi, trái lại hắn còn thấy vui khi Kisaki chịu mở miệng nói thêm với hắn vài câu đấy. Với cả cái sức lực của Kisaki thì đánh hắn được mấy cái đâu, đánh xong người ngồi thở vẫn là Kisaki mà.

"Ưm...a không" Kisaki bấu chặt lấy tay Hanma rồi bắn ra. Giọng gã khản đục, cả người mềm nhũn dựa vào ngực Hanma, đôi mắt lim dim, Kisaki thật sự mệt lắm rồi.

Hanma nhấp thêm vài cú rồi rút ra ngoài bắn, hắn dám chắc là nếu bắn vào trong thêm lần nữa, Kisaki sẽ cho hắn ăn bạt tai. Hanma đơn giản tẩy rửa cho Kisaki, cả trong lẫn ngoài. Hắn quấn khăn tắm rồi ôm ngang gã ra ngoài.

Cả hai thả mình xuống giường và Kisaki nhanh chóng thiếp đi. Hanma vuốt nhẹ tóc gã rồi dém lại chăn, từ từ chìm vào giấc ngủ.

Nếu cứ mãi mãi như này thì tốt rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 31, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tokyo Revengers - R18] Hanma x KisakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ