Một số thứ lan man

73 11 3
                                    

Tôi về rồi!

Hẳn là các bạn thấy tôi lặn khá lâu nhỉ? Chả là đợt này tôi thi lên cấp Ba. Mục tiêu của tôi hoặc là trường Nguyễn Hữu Cầu hoặc là Chu Văn An nên mới phải học khá nhiều. Nhưng yên tâm, mọi hoạt động diễn ra trên này tôi đều biết cả! Melody là nhóm trưởng nên nó đã thay tôi quan sát cái acc này.

Thật ra thì lần này cũng không có gì quan trọng. Tôi chỉ muốn nói là tôi sẽ lặn thêm một thời gian nữa cho đến khi có kết quả tuyển sinh thôi! Về việc chap này tôi sẽ chỉ dùng nó để nói lan man về vài thứ trong fandom.

Cái fandom này đã thay đổi nhiều lắm! Đương nhiên là tôi vẫn yêu nó theo một khía cạnh nào đó (thật ra thì cho dù fandom có nát thì OTP của tôi mãi là bất diệt). Vâng, tôi là một đứa cục súc, nhất là khi nói về những thứ khiến mình khó chịu. Nhưng tôi vẫn rất quý các reader.

Đầu tiên nào, về những thứ gọi là countrygacha (sự kết hợp mang tính hủy diệt giữa hai fandom nát vcl). Xem nào, tôi sẽ không phê phán nó đâu! Nói thật thì cho dù hai fandom đó nát thật nhưng tôi vẫn ở lì trong đó.

Tôi lại tự vả vào mồm rồi!

Có thể nói thời gian vừa rồi là sự nổi dậy của các countrygacha videos. Hầu hết khá ổn, trừ một số thành phần... à thôi!
Next nào (thật ra tôi vẫn chưa bỏ qua vụ một số bạn lấy cái kimono làm áo dài đâu! Vụ đấy tôi cay vl!)

Tiểu mỹ thụ... lại là nó...
Tôi đã lướt qua các truyện Countryhuman ở Mangatoon. Và các bạn ấy giữ vững tinh thần teenfic...

Tôi ổn!

Mà, tôi khá ức chế phần GTNV của một số truyện đấy nhá! Lấy ảnh không ghi nguồn thì tôi không chừng. Nhưng thế quái nào mà cứ phải thêm chữ ph* vô phần ghét mới chịu nhở?
Phần cốt truyện thì.... hầu hết không có gì nổi bật, khá bão hòa.

Nói thế thôi chứ nếu chấm điểm, tôi vẫn sẽ chấm 10
Vì thang điểm của tôi là 50.

À, còn có một chuyện nữa khá thú vị cũng nói đến chuyện underrated và overrated (nhưng là version quốc tế.)

Tôi đăng tranh về Cambodia: 7 react
Tôi đăng tranh về Indo: 53 react

Và họ cũng thích đục thuyền không thua gì chúng ta!

Tôi đăng tranh về cuộc thủy chiến giữa triều Nguyễn và Hà Lan, NÓ CHỈ ĐƠN THUẦN NHƯ THẾ THÔI. Nhưng nhiều bạn ưa bão tố kiểu:

-Did you ship them? But I think Nethernesia is better!
-Your art is cute tho, but I prefer NetherxNesia.
-I like Netherland x Nesia!
....

Trầm cảm thật!
Đúc kết: Chả có cái gì để đúc cả!

Đến đây là kết thúc cái chương xàm xí này rồi! Bây giờ là 3h51, tôi đói vl! À, mong rằng bạn hãy tiếp tục ủng hộ tôi và team Việt Nam nhé! Nếu bạn có nhu cầu học Sử qua Countryhumans thì có lẽ bộ "Sắc đỏ mệnh vương" của MelodyIki_Cat sẽ giúp ích cho bạn phần nào. Hiện tại truyện vẫn đang tiếp diễn trong giai đoạn đầu Pháp nổ súng năm 1958 nhé! Nó khá cuốn với một đứa như tôi. (Melody à, nếu mày đang đọc dòng này thì nhớ trả công nha! Tao pr hộ mày rồi đó!)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Countryhumans và suy nghĩ của mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ