Chapter 1

23 0 0
                                    

Nicole's POV

Hello ako nga pala si Nicole Hazel Santos. pero kadalasan tinatawag nila akong Nics minsan Hazelpero kadalasan talaga Nics or Nicole. 16 yrs. old na ako and 3rd yr. high scool na ko. Medyo mayamannaman kami kasi si Mommy model siya sa States, tapos si Daddy may- ari siya ng isang company.Sabi nila maganda daw ako xdddd. Atsaka madami rin akong manliligaw pero ni isa wala akong sinagot dahil NBSB ako eh. Tsaka studies muna ako, Top 2 din pala ako sa klase and secretary sastudent council kaya wala pa akong time para sa bf tsaka vacation ko to eh xdddd. Strict di Dad ko eh.

"NICS!!!!!!!!!!!!!!!!!" kung makasigaw naman to nagulat tuloy ako xdd. Ay si Steph pala yun nakalimutan ko palang ipakilla sa inyo siya si Stephanie isa sa mga bestfriends ko at.............

" HOY NICSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"  hala warla na to xd yan na pala sila kasi ang mga bestfriends kong sira ang bibig este basta. Sabay sabay ba naman ikaw sigawan. Sila pala si Stephanie, Jane, at Crisel. Tsaka pala tawag samin sa school ay Star Girl 4 ayos ng twag noh xdddang badoy nga ehhhh. At kung tnatanong niyo kung sino ang nakaisip nyan at nanggaling yang tawag nayan walang iba kundi si JANEEEEEEEEEE!!! nagsimula lang yan nung 1st year kami at 6 years na kaming mag bebestiessssssss...

" AAANOOOOOOO BAAAAAAA?"  ako naman ang sumigaw

" HI NICSSSSSSSSSSSSSS!!!" yan naman ay walang iba kundi si CRISELLLL na parang shotgun ang bunganga xd :P  

" Ano Nics sama ka samin???" -Jane 

san namn kaya ako ipupunta ng mga ito.

" San Ba.????" sagot ko

" Sa mall, magshoshopping ano sama ka????" sabay sabay pa talaga sila ah

"Okay, pero magbibihis lang ako saglit" umakyat a ako sa kwarto at kinuha ko na ag dress kong plain blue na hanggang tuhod, at high heels na kulay blue rin. Yeah favorite color ko ang BLUEEEE!!!. At nag blush- on lang ako ng konti tsaka nilugay ko lang ang buhok ko at inayos. Kinuha ko na rin ang CP ko at wallet.

pagbaba ko nagtatawanan pa ang isipbata at alam nyo kung ano ang pinanapanood Phineas and ferb lang naman tskkkkk.

"Ano!!! Akala ko ba magsho-shopping tayo ano na ?????"hindi man lang ako nilingunan.

"Saglit lang ito na pinapagalitan na ni Candace si Phineas at Ferb oh halika" at dinamay pa talaga ko sa pagkaisip bata nito ni Steph.

"Sge dyan nalang kayo at ako nalang ang Magmamall mag-isa tsskkkkk" paalis na sana ako ng pinto ng harangin ako ng tatlo.

"Sasama rin pala eh" sabi ko sabay belat :P

~~~~~~~~~SA MALL ~~~~~~~~~~~~~

"san ba tayo pupunta?" sabi ko

"Basta!" - sabi ni Crisel

nang naglalakad na kami hindi ko alam kung saan ba ako papunta nang mabangg akoARRRGGGHHHHmy hair!!!!!

"ARGGHHHHHHHHHH" sigaw ko

"AHHAHHAHHHHHAHHHAHAHAH" tawa nong strager na lalaki na nakabangga sa kin

"Tanga kasi" dagdag pa niya. Nakahood at nakapamulsa attttttttt

at ano raw tanga ako ARRGGHHHH nag aasar ba talaga tong lalaking tooooo

"Ikaw na nga ang nakabagga sakin ngayon ako pa sasabihan mong tanga, HOw dare you to say Thattttttt??????!!!!!!" sigaw ko dahilan para maapatingin sakin angh mga bestfriends ko at ang mga tao sa paligid ko ....Nakkakakhiya letche talaga ung lalaking yun humanda sya..

"Whatever" at umalis na ng walang sorry at tumatawa pa sya ahh.

"ARRHGGGGGGGGGGGGGGGGHHHHHHHHHHHHHHHHHH ARGHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHGH" naiinis na talaga ako

_____________________________________________________________________________

Authors Note; 

nagustuhan niyo ba kung like niyo 5 votes po at 5 comments kung itutuloy ko pa ba po ito???????????????????????????????????

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 02, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bakit Siya Pa?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon