Sau khi giao lập thiết trình hoàn tất , Jungkook bỗng xoáy vào quá khứ ảo năm cậu 20 tuổi !
Này đây không phải nhà cậu sao chứ ?
Đây là kí ức có thể nói vì lần đầu cậu có lương từ việc là streamer game - một dấu ấn trong cuộc đời cậu từ lúc thành lập kênh đó giờ .
Cậu năm 20 tuổi vẫn còn ở cái tuổi ngây ngô , tiền lương kiếm được hoàn toàn là nhờ công sức của fan hâm mộ đã donate cho cậu và còn nhờ bạn đồng nghiệp trong giới stream đã support cậu mạnh mẽ .
- Ba mẹ , con trai của ba mẹ về rồi đây !
Khung cảnh quen thuộc cứ ùa về trong tâm trí cậu ,ngôi nhà ấm cúng cùng hình ảnh mẹ cậu gắn liền với căn bếp nhỏ , bố cậu lúc nào cũng có thói quen đọc báo với việc uống cà phê , căn nhà nhỏ với tiếng tin tức thời sự khiến cậu nhớ nhưng biết bao
- Ôi đứa con trai của tôi !
Mẹ cậu mừng rỡ ôm đứa con vào lòng mình , tiếng khóc trong lòng càng ngày càng lớn không kìm được mà nức nở hơn . Có lẽ bà nhớ đứa con trai này lắm vì cậu đã xa nhà cũng được 2 năm kể từ khi tốt nghiệp cấp 3- Mẹ ơi , con có tháng lương đầu tiên rồi nè !
Cậu cười sướng , hớn hở khoe chiến công mà mình có được với mẹ , chỉ muốn mẹ nhanh chóng khen mình- Giỏi lắm con !
Không chỉ mẹ mà người bố vốn tính tình nghiêm khắc lại càng không thích cậu vì cậu đã bỏ đại học để theo đuổi " đam mê " cũng bật ra nụ cười mỉm khen cậu giỏi .Khỏi phải nói Jungkook đã sung sướng biết nhường nào , cậu chỉ chở có khoảnh khắc đó mà lao vào vòng tay của bố mẹ , ôm chầm lấy họ .
Đứng núp ở sau vườn nhà mình mà Jungkook tự nở một nụ cười rạng rỡ , nước mắt lăn tăn rơi xuống gò má hồng , nghĩ lại thì đây là khoảnh khắc mà cậu thấy vui nhất trong đời , đánh đổi mồ hôi , nước mắt để nhận được sự công nhận của ba mẹ. Quả là vui muốn phát khóc !!
Tự khắc ở mục thông báo hiển thị trước mặt cậu :
Cảm xúc vui vẻ hoàn thành !!
° Người chơi tiến hành đến chế độ cảm xúc tiếp theoĐến giờ Jungkook mới hiểu quy tắc vận hành trò chơi , có lẽ game là một phần mềm đo trí tuệ Al tạo ra , một thế giới ảo giúp con người trải nghiệm những kí ức từng trải hay đã từng biến mất , từ đó giúp cậu sống lại và cảm nhận nó một lần nữa. Tuyệt vời ! Một thứ mới mẻ giúp cậu trải nghiệm được những điều đã từng tồn tại trong nhận thức của cậu .
Nhưng điều cậu không ngờ được là nước mắt hạnh phúc ở đó chỉ là khởi đầu cho sự đau thương của diễn biến phía sau nhỉ ?
- Nhưng tiền lương con lấy từ nghề gì ?Bố cậu tâm trạng hạnh phúc mà đặt ra câu hỏi nhẹ nhàng nhưng day dứt lòng mẹ cậu , bà đã giấu ông ấy nghề streamer của cậu nếu không chắc chắn ông sẽ phát điên và sẽ phá hỏng sự nghiệp của cậu .
- Dạ thưa bố , là nghề streamer !
Cậu vốn không để ý chỉ thắc mắc sao mẹ cậu lại không nói chuyện này cho bố cậu sớm để đến bây giờ ông mới biết ?Mẹ cậu như đứng hình vài giây , bà liếc nhìn mặt ông , khuôn mặt đỏ gay nhìn chằm vào cậu .
" Bốp " Một cái tát đau đớn đến từ ông Jeon vả thằng vào mặt của cậu . Cậu vì không ngờ mà ngã nhào xuống đất .
- Mày nói cái mẹ gì thế hả , Jungkook ?
Ông nổi đóa lên mà chà đạp lên người cậu như một con thú , mặc mẹ cậu đang ngăn cảnQuên rồi , bố cậu là một người gia trưởng , mặc kệ đúng sai ép họ làm theo ý mình .
- B..ố bố làm gì mà nổi đóa lên vậy ?
Cậu vì mất bình tĩnh nên nước mắt giàn giụa chảy từ khóe mắt ra .Bố cậu ghét cay ghét đắng cái nghề này , biết sao không chuyện chỉ từ cái miệng của ông hàng xóm già bên nhà cậu , ông ta có đứa con trai chơi thân với một đứa chuyên đi livetream 18+ , rồi ông ta cứ đồn thổi vào ba cậu là bọn stream chỉ biết khoe thân để kiếm mánh gây chú ý , ông ta còn nói sớm biết con trai mình chơi với loại này thì đã tống khứ nó ăn ở chung với thằng đó , cũng không trách mấy người già được dựa vào kiến thức hạn hẹp của mình qua máy tivi cũ từ thập niên 80 nên không biết giới trẻ tiên tiến như nào đã thế ông ta lại reo rắc ý xấu đó vào một người cổ hủ như ba cậu thiệt đáng trách .
- Mày không biết tao ghét cay cái nghề này không , sớm biết mày làm cái nghề này tao đã gạch tên mày khỏi sổ hộ khẩu rồi !
Ông ta tuy miệng nói nhưng chân cứ đạp lên người cậu .Mẹ cậu giờ á khẩu rồi , bà chịu đựng ông suốt chục năm rồi , chịu đựng vì cái gia đình nhỏ này nay ông chồng lại nổi đóa lên vì thông tin không đúng sự thật mà chà đạp con mình như thế , máu mủ của bà mà sao bà không xót cơ chứ . Jungkook ở cái bóng kia hoàn toàn là tuyệt vọng cậu đã từng muốn quên đi cái thứ kỉ niệm dơ dáy này vậy mà dễ gì dấu diếm được trò chơi ác quỷ đó !
Phụ nữ bây giờ phải vùng mình dậy để đấu tranh cho gia đình còn phải vùng dậy vì tư tưởng tâm lí ! Con hay chồng , người cho mình cái kết viễn mãn đến cuối đời hay là người có sức bảo dưỡng cho mình đến khi chết đi thật sự rất phiền não , tâm trí của mẹ cậu lúc đó dường như cậu cũng hiểu , cậu cũng biết trước sự lựa chọn của mẹ mình !
BẠN ĐANG ĐỌC
Taekook •| Trò Chơi Kết Thúc , Tình Yêu Bắt Đầu
Fanfiction- Đại ca Jeon đối đầu Ông chủ Kim Couple : Vkook , Sumin Author : Mia- han 〚 miahan010997 〛 Không reup truyện 31◦5◦2021◦