Chap1:Bestfriend(part1)
Charles POV
"grabe best thank you ahh so so much ang ganda talaga ng lugar na toh noh pang private sa paguusapan natin noh"sabi ni Sophia na parang nangaasar....pano maguusap kami tungkol sa problema nya kaso wala akong mapagdalhan na lugar kaya dito ko sya dinala sa amusement park....wala ehh nakapos ako sa lugar ehh....
"Your welcome thank you sa appriciation ahh nagustuhan mo talaga nakapos ako sa lugar ehh bayaan mo sa susunod sa park naman..."sabi ko...
"wow kung makapagsalita ka parang walang playground ahh"sabi nya..
"kakagaling ko lang sa playground madaming bata ehh baka mapagkamalan pa tayong magulang ng mga yun....huy teenager pa ako ahhh hindi pa ako senior citizen"sabi ko bakit may senior citizen bang ganito kapogi...syempre pagdating ng panahon hintayin nyo ako....joke..hindi tumatanda ang baby face ko noh not in my entire life maghintay pa kayo sa wala.....mas mabuti nang maaga kong sinabi mamaya ehh gabi na kayo makauwi edi gabi ko na masasabi...common sense..
"Ikaw hindi ka nga senior citizen mukha lang, kung ako sayo itago mo nayang mukha mo dahil kung hindi baka lait laitin yan ng ibang tao..."sabi nya..
"parang sya hindi nanglait ,sa pogi kong toh lalait laitin lang ng ibang tao abay mas magandang hindi nalang ako pinanganak kung yun ang nakatakdang buhay ko..."sabi ko with confidence...
"kulang yung sinabi mo ,kulang ng TA ,pogiTA"diniin talaga nya yung TA...
Chap1:Bestfriend(part2)
"huh illusion mo lang yan kompleto kaya yung sinabi ko walang labis walang kulang"sabi ko na naaasar
"he!ako pa nagiillusion ngayon ,ikaw nga sabi ka ng sabi ng pogi ka pero walang patunay na katotohanan sabi nga sa theme ng school HONESTY IS THE BEST POLICY... "sabi nya
"parang sya dyosang dyosa sa sarili wala namang nakikisakay sa trip nya..."huh parang asaran lang magagawa namin hanggang mamaya...
"huh ang dyosa ko naman para tumanggi sila palibhasa hindi nila tanggap na maganda lang sila pati ako dinadamay sa kagandahan hindi ba nila alam na wala sa vocabolary ko yun noh magiging maganda na nga lang mandadamay pa di nalang nila sarilinin"sabi nya ng parang nagrereklamo na inis na inis ang cute nya talaga....
"huh lika na nga ano bang problema mo??"pagsisimula ko..
"kasi ganito yan may account akong pagkatagotago ko sa facebook kaso nalaman ni Jade at nalaman ni Riza at hawa hawa na na parang sakit yan tuloy ang dami kong friend request ayoko pa namang nabubulabog pag nagpopost ng kung ano ano.."sabi nya sabay simangot...
"para dun lang big deal na agad sayo..."tanong ko...
"syempre hindi ko alam kung paano gumawa ng facebook account nalilito ako nagpagawa lang kasi ako kay Stela dati kaya sya unang una kong naging friend sa account na yun..."pagpapaliwanag nya
"tapos??"tanong ko...di ko gets ehh ng dahil lang dun tsaka nya ako pinatawag lamya naman nya...
"hayyy edi pinagguluhan yung facebook ko ng mga fans ko hina mo talaga..."sabi nya ng naiinis
Chap1:Bestfriend(part3)
"bushers kamo.."sabi ko naman alam nyo guys sarap pagtripan ng babae na toh kaya ko toh mahal ehh I mean erase erase diba sabi ko sayo charles magkagusto ka sa kahit sino wag lang kay Sophia bestfriend mo yan wag yan bawal hindi pwede masisira ang friend ship kaya back off okey please naman puso wag ka munang magpaawa hindi ito ang rigth time hah makinig ka naman kay utak please...kahit ngayon lang...
BINABASA MO ANG
Bestfriend(one shot)
Teen FictionHello guys sa mga nakakabasa nito ito lang masasabi ko thnak you!!!!