Chương 1:
Tô Thành Trường An quạt xưởng thành lập với thế kỷ trước thập kỷ chín mươi, chủ làm quạt điện, sưởi ấm khí cụ các loại hạng mục.
Cường thịnh nhất thời điểm trong xưởng thuê hơn hai ngàn cái công nhân, sinh ý làm được hồng hồng hỏa hỏa, sản phẩm xa tiêu Đông nam á, là Tô Thành xà nộp thuế nhà giàu.
Nhưng mà gần nhất mười năm quốc sản lâu năm quạt không bị người tiêu thụ yêu thích, công trạng không ngừng trượt, nhà máy hàng năm giảm biên chế. Nguyên bản rộn rộn ràng ràng tứ tòa tòa ký túc xá, bây giờ chỉ còn lại số ba, số bốn lưỡng tòa còn có người trụ, không gãy thủy cắt điện.
Thế kỷ trước kiểu cũ nơi ở ôm vào trong mưa gió phiêu phiêu lung lay, lẻ loi hiu quạnh, mặt trời chiều ngã về tây, mờ nhạt ánh nắng bao phủ tại số ba trên lầu, rơi xuống một tầng nhàn nhạt bóng tối, bọc lại mặt sau bị chống đỡ lầu số bốn.
Hôm nay là tết đoan ngọ kỳ nghỉ ngày thứ nhất, một khi nghỉ hè, tòa ký túc xá trước phố cũ thượng càng không mấy cái người đi đường đi ngang qua.
Tới gần bảy giờ, trên xe buýt đi hạ một cái da dẻ trắng bệch, xuyên bạch T shirt thanh niên, hắn mang theo một túi đóng gói hảo thức ăn ngoài, chậm rãi đi hướng mà quạt xưởng tòa ký túc xá. Hắn đi tới tòa ký túc xá cổng phòng thời điểm, bên trong đeo kính thổi máy điều hòa môn Vệ đại thúc ngẩng đầu nhìn hắn một cái, hái được kính mắt: "Tiểu liền a, tìm tới phòng mới không. Tuần sau liền cưỡng chế rút lui, ngươi có thể chiếm được sớm tìm đi."
Liên Hề: "Ngày hôm nay đi xem mấy nhà, vẫn được, nhìn lại một chút."
Môn Vệ đại thúc gật gật đầu: "Há, chậm rãi tìm, nhà ở tử phải để ý! Tuy rằng chúng ta đều là thuê phòng không phải mua nhà, nhưng này chút chủ nhà trọ cùng chúng ta hợp đồng một ký chính là một năm, này muốn là trụ đến không vui, sốt ruột!"
Liên Hề suy nghĩ một chút: "Xác định là tuần sau liền phá dỡ ?"
Đại thúc: "Đúng, văn kiện đều xuống!"
"Được."
Nhẹ nhàng đáp một tiếng, thanh niên mang theo thức ăn ngoài túi đi hướng tứ tòa tòa ký túc xá.
Đầu hạ ấm gió đêm thổi tới trong tay hắn túi nhựa, phát ra khách còi khách còi động tĩnh. Dài nhỏ thon gầy ngón tay đi xuống mấy tấc, nắm chặt túi nhựa nắm chặt, này theo gió dập dờn túi nhựa mới không tái vang rền.
Liên Hề đi ngang qua sáng mấy cốc đèn số ba lâu, trực tiếp mà đi vào lầu số bốn. Rẽ một bên tiến vào lâu động, cũng không nhìn thấy nữa.
Trong phòng gát cửa, mới vừa đi đi nhà cầu khác một người giữ của đại thúc đi ra, hắn một bên đề quần, một bên đưa cổ dài nhìn Liên Hề bóng lưng: "Lầu số bốn tiểu tử kia hoàn ở không chuyển đâu?"
Kính mắt đại thúc: "Không có tiền a, sao chuyển. Toàn bộ Tô Thành điều kiện hảo điểm, có máy điều hoà không khí có võng lạc, một tháng tiền thuê mới 400 phòng ở có mấy cái? Liền một cái! Chúng ta quạt xưởng tòa ký túc xá! Bất quá nên dời , chờ sau đó chu tòa ký túc xá phá dỡ, không có tiền cũng phải chuyển."
YOU ARE READING
Giả Chết Không Cứu Vớt Được Thế Giới - Mạc Thần Hoan
RomanceCường cường, linh dị thần quái, ông trời tác hợp cho, hồi hộp suy lý, phúc hắc độc miệng mất trí nhớ minh vương công × trong nóng ngoài lạnh thanh lãnh giả chết thụ, hiện đại Tích phân: 3,055,675,648 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần:...