3

190 4 0
                                    

Lưu mẫu che mặt mà khóc: "Không có chuyện gì là tốt rồi, không có chuyện gì là tốt rồi."

Một mảnh hỉ khí trong phòng bệnh, chỉ có Trần Khải nhìn kia trương B siêu đồ, chậm rãi sửng sốt.

Buổi sáng ánh mặt trời ấm áp tung vào trong nhà, nhưng mà không biết sao, một luồng ý lạnh từ lòng bàn chân của hắn, thẳng vọt lên...

Chương 57:

"Cho nên các ngươi khúc phụ cái kia Bạch Vô Thường, hiện tại thế nào rồi?" Dùng muôi súp múc một muỗng cháo, Liên Hề liền dưa muối ăn hai cái, nhìn ngồi ở bàn đối diện chú lùn bạn cùng phòng.

Tô Kiêu ăn chính là bánh rán, nghe vậy, hắn xẹp miệng: "Còn có thể như thế nào. Cái kia thợ rèn thực lực rất giống nhau, tuy rằng làm mấy chục năm Quỷ sai, mà không thể so ta sư thúc cường. Hắn, ta sư thúc, còn có khúc phụ cái kia Hắc Vô Thường lão cây thông tinh, hơn nữa ta, bốn người ngày hôm trước mới vừa đem cõi âm trốn ra được ác quỷ trảo xong, hiện đang đánh thép tượng cần phải tại dưỡng thương đi, hắn từ cõi âm trở lại thời điểm bị thương nhẹ." Dừng một chút, Tô Kiêu nhìn về phía đàng hoàng đứng ở một bên cạnh bàn tử Bạch Vô Thường: "Ôi chao, ngươi cũng không từ địa phủ lại đây sao, dưới đáy đang đánh nhau, ngươi làm sao không có chuyện gì."

Bàn tử ngượng ngùng nở nụ cười, chính muốn nói tới loại diêm vương chuyện đánh nhau, theo chúng ta tiểu quỷ không có quan hệ gì. Chỉ thấy Tô Kiêu một đầu, tự hỏi tự trả lời: "Ồ đúng, ngươi cũng bị thương a, mặt xưng phù lắm."

Bàn tử: "..."

Liên Hề: "..."

Hai người đồng loạt nhìn về phía đem bàn tử đánh thành như vậy kẻ cầm đầu.

Liệt Thần nhấp một hớp cháo, nhận ra được tầm mắt, ngước mắt nhíu mày: "Xem ta làm gì."

Bàn tử khóc không ra nước mắt!

Ai có thể nghĩ tới, địa phủ bên trong đánh nhau đánh phiên thiên, hắn lẩn đi hảo, không bị thương; từ cõi âm đi đến dương gian, vượt qua âm dương chi cách, xuyên qua hỗn độn, hắn không bị thương. Kết quả hắn đến nhân gian... Bị cấp thấp Quỷ sai bị đả thương rồi!

Tô Kiêu hoàn tưới dầu lên lửa: "Thương thế kia đến vẫn thật có cá tính, bất quá đừng lo lắng, ngươi vốn là mập, chờ không đỏ phỏng chừng liền không thấy được ."

Bàn tử: "!"

Đương Quỷ sai xem là như vậy, mất mặt!

Liên Hề mở ra tiểu lung bao thức ăn ngoài hộp, hắn suy tư chốc lát, ngẩng đầu lên: "Ngươi muốn ăn ?"

Bàn tử sững sờ, vội vã xua tay, cười làm lành nói: "Không cần không cần. Tiểu nhân tuy rằng chức vị thấp kém, mà dù sao cũng là quỷ thần thân thể, không cần ăn đồ ăn."

"Không ăn đồ ăn..." Liên Hề ánh mắt lấp loé: "Cũng không cần ngủ?"

Tô Kiêu chen miệng nói: "Hắc Quỷ sai cũng không như vậy , không ăn không uống không sót không vung, còn chưa ngủ. Bất quá sau đó hắn chậm rãi cũng ăn. Nói chuyện hắc Quỷ sai, ngươi ăn uống sau, liền không đi nhà cầu, ngươi ăn đồ vật đi đâu rồi?"

Giả Chết Không Cứu Vớt Được Thế Giới - Mạc Thần HoanWhere stories live. Discover now