Tô An ăn được lửng dạ sau, chơi vui dường như chính mình ăn một khẩu tái uy Tông Nam một khẩu, vẫn cứ đem hồn vía lên mây Tông Nam đến uy đến chịu đựng. Tông Nam đem đồ vật thu thập một chút, tẩy cái hồng hào táo tây đưa đến Tô An trong tay.
Tô An gặm thơm ngọt hoa quả, hướng về Tông Nam lộ ra một cái thơm ngọt cười.
Tông Nam nháy mắt cảm thấy được nhân sinh viên mãn.
Hắn ngày đó suy nghĩ rất nhiều, cũng muốn hồi lâu. Tại cuối cùng thời điểm hoàn là cho Tô An một chiếc chìa khóa. Nếu như một ngày nào đó, Đào Tô An ở nhà xảy ra chuyện, ít nhất có thể tự cứu.
Tô An tiện tay đem chìa khóa đặt ở một bên cạnh, hết sức chuyên chú mà nằm ở Tông Nam bên người chơi du hí, đột nhiên nghẹn ngào một tiếng, "Ca ca, ta cẳng chân rút gân."
Tông Nam nhìn thấy chính mình xoắn xuýt một ngày đưa ra đi chìa khóa bị như thế qua loa đối đãi, không khỏi cười khổ thở dài, tiến lên ấn lại Tô An cẳng chân, "Nơi này?"
Tô An đau đến nước mắt mông lung, tê tê gật đầu, "Ta có phải là liền muốn cao lớn lên a?"
Tông Nam cười nói: "Cũng có thể chỉ là đơn thuần thiếu canxi."
"Nhưng là ta không thích uống sữa tươi, " Tô An nhăn nhăn mũi, "Đặc biệt tinh khiết sữa bò, thật là khó uống... Ca ca, đau, khinh một chút."
Tông Nam cường độ dĩ nhiên rất nhẹ, nhưng là chuột rút chuyện này, chỉ có thể ngạnh nhẫn quá khứ. Đào Tô An trưởng đến trường tay trường chân, cẳng chân thường thường thì sẽ chuột rút, đau lên đó là thật đau, hận không thể cắn nát hàm răng.
Qua hai phút, chuột rút sức lực trôi qua, Tông Nam cũng chảy đầu đầy hãn. Hắn đem máy điều hòa đi xuống điều lưỡng độ, mang theo Tô An tiến nhập giấc ngủ.
*
Tông cảnh sát mấy ngày nay càng ngày càng thần thái toả sáng, ngày ngày tinh thần mười phần mà qua lại cục cảnh sát, một bộ sự nghiệp ái tình hai mặt nở hoa dáng dấp. Mặt trên bởi vì vụ án kết thúc, chuyên môn cho bọn họ thả một cái ngắn giả thả lỏng tâm tình, tại tiệc khánh công sau khi kết thúc, Tông Nam liền chuẩn bị mang Tô An đi hẹn hò, hướng bằng hữu mượn một chỗ bãi biển riêng, chuẩn bị dẫn hắn đi cạnh biển chơi.
Vừa vặn Khang Tiểu Quả hai huynh đệ bị Tô An đưa đi học , lần này hẹn hò, chỉ có hai người bọn họ.
Tô An sau khi biết tâm lý ngứa, không phải là vì bãi cát ngứa, là bởi vì bây giờ muốn ngủ Tông Nam ngứa. Tông Nam cũng không phải một cái cứng nhắc người, cũng không phải một cái người mình thích liền tại trước mặt chính mình hoàn có thể nhịn được người, mà khả năng là vì hắn tuổi tác quá nhỏ, hoặc là trang tinh khiết nguỵ trang đến mức quá tốt, Tông Nam đến thời khắc mấu chốt tổng là liền bị đạo đức cảm dùng thế lực bắt ép, không thật sự làm tiếp quá.
Hai người ở tại một cái trong nhà trọ, Tô An cái mông đều bị Tông Nam xoa nhẹ nhiều lần, nhưng là bước cuối cùng còn không làm, đây đều là giả tạo vui sướng!
Tô An đã quyết định hảo, ngày mai đến cạnh biển, hắn nhất định muốn kích thích một chút Tông Nam. Hắn làm nóng người, tại không người bãi cát cùng trong nước biển cũng có thể kia cái gì một lần, cái này cần có bao nhiêu sảng khoái?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bọn Họ Đối Với Ta Theo Sát Không Nghỉ - Vọng Tam Sơn
RomanceẢo tưởng không gian, điềm văn, nhanh xuyên, xuyên sách, cẩu huyết, vi hồi hộp, thần quái Tích phân: 1,686,977,664 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 171 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Nhanh xuyên sau, Tô An vẫn cho là Gia...