*Có chi tiết thụ có kinh, ai dị ứng thỉnh dừng ngón tay ngọc ngà*
Mấy tháng hè năm nay trời nắng gắt hơn mọi năm. Chí ít là trong 27 năm cuộc đời Huy, anh chưa lần nào được trải qua cái nóng nào như thế này cả.
"À, cũng chả phải...".
Mới lẩm bẩm thề thốt là chưa cảm nhận cái nực nào hơn cái nực mùa hè năm nay thì Huy lại sực nhớ tới đêm tuần trước hay tuần trước nữa.
Đó là cái đêm mà khi ngoài ô cửa sổ ánh sao vừa lấp ló, bầu trời cao vời vợi chả ngó thấy một cụm mây nào, Huy kết thúc chuyến công tác gần một tháng dài đằng đẵng, tay xách nách mang mấy vali đặc sản về cho chồng. Một tháng cực lực làm việc nói không với nhục dục nên anh về nhà tắm xong là thực hiện bảy bảy bốn chín phép thần thông quyến rũ chồng làm một đêm năm nháy bùng cháy mùa hè với anh.
Huy đứng dần người trong nhà bếp nhớ về đêm đó.
Đêm đó, cái đêm nóng tổ mẹ đó chồng Huy đụ anh muốn lòi le, nhưng đúng là hột le bị ngắt nhéo đến sưng to như trái xay thật, nó nhô cao lên khỏi cái lồn và sưng rát không xẹp tận mấy ngày sau.-"Khiến cho đường may của cái quần tây cọ ông vừa đau vừa nứng, đi tập tễnh về tới nhà là bắt Lâm mút cho."- Mép lồn và cả lỗ đít cũng chung số phận bị cặc đục đến chín rục một màu lựu đỏ, môi lồn lật cả ra ngoài. Mấy bao cao su đủ màu anh mua sao thoát, bao nào bao nấy đầy ứ hự tinh trùng, chồng anh cột gút rồi quăng lung tung khắp phòng.
Cái ấm nóng của con cặc to bự nhồi sâu trong lỗ lồn, không khí xung quanh theo trận giã gạo như sôi trào khiến hai con người trên giường quần nhau đến hai mắt đều tràn lan tơ máu, phòng đã bật điều hòa nhưng mồ hôi tuôn đến bóng nhẫy cả người. Đụ đang hăng thì cả tòa nhà mất điện, hai vợ chồng đụ muốn điên người mà giờ phòng nóng như cái lò nướng bánh mì. Huy với chồng địt đến hóa thú kẹp nhau lăn xuống giường lăn tới cửa sổ, vừa đụ vừa đứng lên mở cửa ra cho mát rồi nằm vật xuống sàn nhà cày cấy hết số má. Chồng nẹt pô hết nổi thì anh ngồi lên trên cặc mà nhún... Thật sự- là một đêm lao lực, cả vợ lẫn chồng đều sướng đê mê MÀ thời gian sau trận làm tình thì phê không nổi, cáu cái lồn. Tổ sư cha nó, nóng hừng hực!
Nghĩ về đêm hôm đó Huy vừa tức vừa thấy vùng dưới rốn nó rạo rực, cái lồn bị bỏ không hơn tuần thật sự rất nứng, mới đó mà đã há mỏ chảy nước rồi. Mẹ bà nó...
"Nứng đéo chịu được!" Huy gào lên, may là khu chung chung cư hai vợ chồng Huy sống thuộc dạng tân tiến, cách âm rất tốt chứ không thì sau mấy trận đụ hét muốn vỡ nóc nhà chắc hàng xóm xung quanh ai cũng nhìn hai vợ chồng anh bằng con mắt săm soi mất. Dằn mạnh con dao xuống củ cà rốt, Huy híp mắt suy nghĩ đêm nay phải làm gì đó để chồng nhỏ sờ mình mới được.
Mọi người hỏi tại sao chỉ sờ mó chứ không xách cặc đụ luôn hả?
Ừ thì chuyện là sau đêm đụ banh nóc của tuần kia một ngày, bà dì lại ghé thăm Huy. Sẽ không có chuyện gì nếu bà dì đến không, dì đến lúc trời nóng như thế này Huy mang băng vệ sinh và bị hăm háng. Lần đầu tiên trong đời anh bị hăm vùng kín như thế này, mỗi lần cử động là đau rát không chịu nổi. Làm Lâm - chồng anh chạy hỏi han khắp nơi rồi đi mua chai XXA ngay về cho vợ chăm sóc cái bướm. Chứ nhìn Huy cứ cau mày bực bội vì đau rát Lâm xót lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song Tính / Thô Tục] Ngứa tay thì mới có chương
Short StoryTác giả: Bò Sữa / Ngưu Đào 🐄🍑 18+. Sử dụng từ ngữ thô tục. Lưỡng giới / Song tính. LGBTQ+. Có H. Only 1v1. Tag cập nhập theo chương, không giới hạn thể loại, bối cảnh. Có lôi sẽ nhắc ở đầu chương. Giới hạn: 18 tuổi trở lên🔞 Như tên truyện, tác gi...