nhờ thần chú gacha của riêng mình tôi rước được bé bò dâm đãng

9K 162 58
                                    

* Đang coi vid nấu ăn trên FB mà nghĩ ra cốt truyện mới lứng quá phải đi gõ ngay, có trong tay 3 cái bản thảo rồi mà bản nào cũng dang dở, khókkkk. 1000 chữ đầu mình viết xàm viết nhảm chỉ có một người xuất hiện thôi. Ai không thích thì lướt xuống bỏ phần đầu do cái này mình triển lẹ.(5/6/21)

(30/8/22 cũng là vấn đề bản thảo nhưng nó lạ lắm, tận 40 cái đang lưu trong máy, thêm mấy bản đại cương nhân vật rải rác ở quyển nháp nữa)

6/4/23 chính thức cho chương này có 2 CP luôn. Bạn cũ có biết là cặp nào hok nè.

Cảnh báo: có nữ phụ xấu tính lừa tình lừa tiền

Hmuhmu. Mọi người ơi đọc tới đoạn nào mà thấy lỗi lặp từ thì nói ngay giúp mình với, cả lỗi chính tả nữa🙇‍♀️🙏. Chương trước mình có nhầm lẫn từ "việt quất" do cách đọc của mình mà nhầm thành "việt quốc". Mình thành thật xin lỗi. Nhưng có nhắc thì thẳng toẹt ra giúp mình chứ nhắc xong bonus thêm "đọc tuột mood" các thứ mình chịu à.

_______________________________

Game IMVM, gọi tắt là MM có mặt tại thị trường đã được 7 năm. Đây là tựa game gacha nổi tiếng cuốn hút người chơi, luôn giữ vững vị trí top 1 trong top 5 game được yêu thích nhất. Nó được coi là đỉnh của chóp gacha tại Việt Nam những năm 2080.

Nhân vật chính của câu chuyện lần này là một anh chàng đã ngót nghét 30 năm lội lụt: Vũ.

Vũ là một "con chiên" trung thành của dòng game gacha. Tại năm cuối đại học nghèo khó, lịch học dày đặc anh đã lỡ sa chân vào MM. Mà đã chơi gacha không nạp tiền là bỏ, nên người đã chăm chỉ nay lại càng cần cù đi làm thêm hai ba công việc một lúc để trang trải học phí và mua...card nạp game.

Phải, đúng là vậy, không lầm đâu. Ăn có thể nhịn nhưng đã nghiện quay gacha có bẻ cặc mới bỏ. Đi học đi làm mệt như chó, cày thuê cuốc mướn kiếm tiền như vũ bão làm Vũ có một thân hình và sức khỏe vượt xa so với bạn bè cùng trang lứa. Tóm lại là từ thời đại học đã phát triển đến mức cao - to - đen - hôi rồi. Mà hôi là "hôi" mùi hormone làm bao thiếu nam thiếu nữ mới nhú nứng nừng nưng vội vã tung cánh tìm kiếm bạn tình. Đó cũng là một trong những nguyên nhân tạo ra cảnh tượng có 1 0 2 năm ấy: khắp nẻo đường đại học đầy ắp cặp chíp bông, biến nơi tri thức đầy nghiêm túc thành chốn hẹn hò ngọt ngào.

Quay lại với MM. Nếu hỏi tại sao người ta có thể theo cái game này lâu dài, dù đã 7 năm tuổi đời nhưng năm nào cũng chễm chệ đứng vững top 1 không thể hạ bệ trên bản xếp hạng thì theo tổng hợp từ nhiều nguồn cho hay- Thứ nhất, nhà phát hành rất có nhân tính. Họ không bòn máu người chơi bằng cách ra skin nhân vật mua bằng tiền, skin có thể nhận qua các sự kiện tổ chức đều đặn hàng tháng. Game thậm chí còn tự giới hạn lượt gacha của người chơi. 1 tuần giới hạn cao nhất được quay là 40. Nhiều người chơi tỏ vẻ chưa từng biết tích lượt quay là gì. Người có tiền lại sầu thúi ruột thúi gan vì không thể đập tiền mạnh tay. Map game, sự kiện luôn được chăm chút để người chơi có thể thỏa sức trải nghiệm. Các nhân vật mới nửa năm sẽ được nhà phát triển ra một lần để dàn nhân vật không bị loãng và khiến người chơi bị ngộp. Thậm chí NPC sẽ do nhân viên làm game điều kiển và đánh đố game thủ, thả trứng màu,...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 09, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Song Tính / Thô Tục] Ngứa tay thì mới có chươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ