This is a work of fiction.
Names, characters, places, and events are fictitious unless otherwise it is stated. Any resemblance to the real person living or dead, or actual events is purely coincidental.
Plagiarism is a crime. No part of this story may be reproduced,distributed or transmitted in any form or by any means, without theprior permission of the writer.(Maaari akong imessage sa mga karagdagang mga tanong. Sa ngayon mananatili akong walang pagkakakilanlan na gumawa ng istorya na ito, ngunit hindi ibig-sabihin noon ay maari na itong kunin o gayahin ng walang pahintulot ko. Gratefulness for the consideration)
aqqqxe and aqqqq note: Hi! First time ko lamang gumawa ng istorya sa Wattpad, Hindi bukas, laganap at kasing galing ng ibang author ang aking pagsulat. Ngunit sa abot ng aking makakaya ay isusulat ko ito sa paraan na maiintindihan ninyo. Sa isang pagcheck ng aking story ay naappriciate ko na ito, ang kwentong ito ay mayroon pa ring mga paglipas na kailangan kong ayusin sa hinaharap. ang mga nakabubuting kritisismo ay malugod na tinatanggap at pinahahalagahan para lamang sa pagpapabuti ng kwento para sa mas mahusay, mas makabubuti kung sasabihin natin ang ating mga saloobin at personal na mga puna sa isang mabait na paraan, imu-mute ko ang mga mambabasa na nagsasalita ng hindi sensitibo mga bagay tungkol sa aking mga kwento, tauhan, at pati na rin sa iba pang mga manunulat. Alam kong alam na ang mga mambabasa ay magkakaroon ng kanilang sariling mga gusto at hindi gusto sa mga kwento at iginagalang ko iyon.
We can all at least be kind to each other that's the only way we can embrace unity despite the differences in our preferences in this community thank you and may you enjoy reading the storyThis story was inspired by the song '' Play Date ''song by Melanie Martinez
Thank You! (^^)
BINABASA MO ANG
Play Date
RomanceKaka-graduate pa lamang ni Ava sa high school ng dahil sa pagod sya ay natulog. Ngunit pag-gising niya ang inaakala nyang kwarto nya ay iba na. Si Ally, Leo, Axzel, Ali at Justine ang una niyang nakilala at ang mga bago nyang mga kaibigan sa mundong...