Biển sao

2.1K 173 9
                                    

Trời cuối thu mang đến cơn gió se lạnh, lá phong đỏ rơi rải đầy trên khắp các cung đường quen thuộc, cảnh vật nhuộm đỏ trong mùa thu hữu tình và thời tiết êm đềm này làm bạn thật sự dễ chịu.
Đã gần đến cuối năm học rồi.

Bạn vẫn thường xuyên chăm chỉ đến nhà Bakugou học bài, cậu ấy vẫn giảng dạy cho bạn tận tình và chi tiết, nhưng dạo gần đây bạn để ý Bakugou không còn trở nên cáu gắt với mình nữa.
Cả tần suất thời gian Bakugou ngồi bấm điện thoại chờ bạn làm bài tập cũng có xu hướng kéo dài hơn bình thường.

Thoáng có một suy nghĩ vụt qua rằng liệu có phải Bakugou đang muốn xa lánh mình không? Hay có lẽ do mình cả nghĩ nhiều rồi, nên tôn trọng Bakugou và về sớm thì hơn...

"Bakugou nè, mình làm xong rồi. Vì hôm nay mình có chút chuyện nên xin về sớm nhé~"

Bakugou hơi mở to mắt nhìn bạn bất ngờ nhưng rồi rất nhanh chóng đã trở lại bình thường và cậu lại tiếp tục chăm chú vào chiếc điện thoại trên tay, hời hợt đáp lại

"Ờ"

Có vẻ đúng là cậu ấy có việc riêng thật rồi...

Bạn gấp gáp tạm biệt Bakugou và rảo bước đi về với trạng thái đầy nghĩ ngợi dưới vệt nắng tàn sót lại trong chiều hoàng hôn mà không hề biết có một ánh mắt đang nhìn bạn từ sau lưng trên phía cửa sổ tự lúc nào

...

Đêm đến, bạn vẫn hoàn thành nốt phần bài tập, vừa cắn bút vừa vò đầu bứt tóc cố suy luận trong đầu về những thứ có thể Bakugou đang nghĩ là gì.
Khi mà thấy bản thân không thể nghĩ nổi nữa bạn thẫn thờ ngả người lên chiếc giường êm ái và nằm bụp mặt xuống gối tính ngủ cho rồi thì bỗng tiếng thông báo tin nhắn ting ting vang lên lóe sáng ✧

Mệt mỏi vớ lấy chiếc điện thoại trên bàn, đến khi xem tin nhắn thấy Uraraka nhắn tin cho bạn, hỏi về việc dự định của mình thế nào cho buổi Prom sắp tới, bạn mới sực nhớ ra tuần sau sẽ đến ngày diễn ra bữa tiệc tổ chức cho năm nhất sự kiện Prom cuối năm!!!

"Tụi mình hãy đến nhà của Yaomomo để cùng nhau sửa soạn nhé! Hẹn gặp cậu ngày mai (≧◡≦)/~♡ Hãy ngủ sớm và mơ đẹp nhé ~~~"

"Cảm ơn Uraraka-chan đã nhắc cho tớ biết nhiều nhé (' ω '♡) Chúc cậu cũng ngủ ngon nè ~"

*Uraraka đã bày tỏ cảm xúc về một tin nhắn bạn gửi

Từ từ đặt chiếc điện thoại xuống một bên đầu giường, bạn hít thở một hơi thật sâu tỉnh táo lại và hướng ánh nhìn lên bầu trời tối đêm đầy sao ngoài khung cửa sổ.
Mân mê lọn tóc mai và thầm cười trong lòng thắc mắc không biết Bakugou sẽ mặc gì vào hôm ấy nhỉ?
Một bộ Vest đỏ rượu đầy kiêu hãnh hay bộ Suit lịch lãm thắt carvat trang trọng? Liệu Bakugou có mặc Blazer với sơ mi không hay cậu ấy sẽ chọn Tuxedo để kỉ niệm một dịp đặc biệt như thế này? Bakugou khi thắt carvat hoặc nơ thật chỉn chu trông sẽ như thế nào? Thử nghĩ tới vòng eo của cậu ấy khi mặc Vest xem sẽ trông cuốn hút ra sao... ?

Sau một hồi chìm ngập trong mớ suy nghĩ mộng mơ về Bakugou, cơn buồn ngủ cũng đã kéo đến rồi khiến bạn thiếp đi cùng nụ cười vẫn nở trên môi, có trời mới biết trông bạn lúc đó thật háo hức đến nhường nào.

Bakugou | LimerenceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ