Chương 72 nhiệm vụ bảy
Lần thứ hai công diễn đúng hạn tới, Hà Tây Chúc xem lão bà nhíu mày thay kia thân phấn nộn học viên chế phục, cười qua đi an ủi nàng.
“Hôm nay nhưng chỉ có chúng ta hai người muốn xuyên chế phục, giống không giống như là tình lữ trang?” Hà Tây Chúc hỏi, “Vũ Thời thích cùng ta xuyên tình lữ trang sao?”
Nghĩ như vậy tựa hồ xác thật sẽ cảm thấy hảo tiếp thu chút, Dạ Vũ Thời buông lỏng ra nhíu chặt mày, không nói chuyện, xem như cam chịu.
“Nếu thích liền cười cười sao, chẳng lẽ Vũ Thời đợi lát nữa cũng muốn xụ mặt cùng ta cùng nhau khiêu vũ sao?”
Dạ Vũ Thời nhìn nàng, đột nhiên giơ tay sờ sờ tạo hình sư riêng cấp Hà Tây Chúc làm không khí tóc mái, khóe miệng hơi hơi giơ lên, gợi lên không quá rõ ràng độ cung.
Có bị ủng hộ đến, này gian phòng hóa trang không có những người khác, Hà Tây Chúc thấu đi lên, chủ động hôn môi Dạ Vũ Thời khóe môi.
“Chờ hạ khiêu vũ muốn nghiêm túc nha.” Nàng nói, “Không được lười biếng.”
Lên xuống thang chậm rãi bay lên, chủ đề khúc âm nhạc ở hiện trường vang lên,.
Theo màn ảnh đẩy gần lên xuống thang thượng hai người, khán giả lại phát ra nhiệt liệt tiếng gọi ầm ĩ.
Các nàng ăn ý mà liếc nhau, đi theo giai điệu nhảy lên chủ đề khúc vũ đạo.
“Hiện tại liền bắt đầu đi, ở mộng tưởng khải hàng địa phương.”
“Bay lượn cánh là ngươi cho hy vọng.”
“Trên bầu trời ngôi sao chiếu sáng lên sân khấu trung ương.”
“Là ngươi nữ hài, các nàng ở sáng lên.”
……
…
Bên này mở màn biểu diễn vừa mới kết thúc, đệ nhất tổ tuyển thủ đang chuẩn bị lên sân khấu khi, trên mạng, về hai người bọn nàng đề tài đều treo lên hot search cái đuôi nhỏ.
Mới đầu là bởi vì một cái hàng phía trước người xem chụp được Hà Tây Chúc cùng Dạ Vũ Thời nhìn nhau cười màn ảnh, mang theo lần thứ hai công diễn hiện trường tương quan đề tài đã phát Weibo.
Tiết mục nhiệt độ vốn là thập phần cao, rất nhiều không có thể đi vào hiện trường người xem đều ở trên mạng chờ xem về xếp hạng một loại kịch thấu, kết quả xoát xoát, liền đem này bức ảnh xoát ra tới.
Võng hữu 1: Đây là Hà Tây Chúc cùng ai nha?
Võng hữu 2: Cùng nàng lão bản a, này không phải Dạ Vũ Thời sao, nhiều rõ ràng.
Võng hữu 3:???!!! Ta khái CP trở thành sự thật?
Võng hữu 4: Các nàng đối diện quá ngọt đi! Xinh đẹp tỷ tỷ giết ta!
Võng hữu 5: Xác thật ngọt, các nàng nếu là BE, này trong tiết mục còn có nhà ai CP dám nói chính mình là HE?
Võng hữu 6: Đừng đi, mặt khác tuyển thủ xào CP tốt xấu cũng là cùng khác tuyển thủ xào, A+B làm gì vậy, tưởng đưa lão bản xuất đạo sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đương Mười Cái Lão Bà Hợp Thể Sau, Ta Luống Cuống
RomanceTác phẩm: Đương mười cái lão bà hợp thể sau, ta luống cuống Tác giả: Điềm Tống Phối Hàm Đậu Hủ Não Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1618 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5745 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1264 Văn chương tích...