thú thật, 2 năm trở lại đây khá bận rộn, anh chẳng có thời gian đâu mà nghĩ đến việc khác, kể cả về người con gái anh yêu
dù đã gần nhau hơn trước, chung công ti nhưng lại không được ở chung nữa, có cái này thì mất cái kia.
tình cảm này anh đã chôn giấu gần 4 năm rồi, và anh cũng không định nói.
yewon xứng đáng có được một người tốt hơn ở bên. dạo gần đây, anh cũng không lên mạng nhiều, anh chỉ nhốt mình trong phòng thu chuẩn bị đợt comeback. trong thời gian nghỉ dưỡng điều trị chấn thương vai, yewon đã chữa lành cho anh rất nhiều.
mỗi tối khi em ấy kết thúc lịch trình, đều gọi điện kể cho anh nghe ngày hôm đó như thế nào, eunha lựa đi lựa lại bông tai ra sao, eunbi nỗ lực ở phòng tập thế nào và quan trọng là đam mê âm nhạc của yewon, anh cảm nhận rất rõ, nó mãnh liệt lắm, đối với yewon việc được hát, được nhảy và quan trọng là được biểu diễn trên sân khấu với các thành viên, dành những tiết mục tuyệt vời nhất cho những người hâm mộ mà cô ấy yêu thương thì đã là một đặc ân.
vậy mà, hôm nay cô ấy gọi anh, anh chỉ nghe được mỗi tiếng nấc nghẹn của cô ấy. anh không hỏi gì cả, chỉ im lặng nghe cô ấy khóc.
anh vội tìm trên máy tính xem chuyện gì, vì anh biết yewon của anh mạnh mẽ lắm sẽ không vì mấy chuyện nhỏ mà khóc đâu.
tin tức GFRIEND disband tràn ngập các mặt báo. anh thẩn thờ, chuyện quái gì đang diễn ra vậy ?
" yoongi ơi, em muốn uống " yewon giọng nhẹ tênh, dường như cô ấy đã thấm mệt.
" anh qua rước em nhé, ngoan chờ anh " anh biết, bây giờ mình là chỗ dựa của em ấy, là lúc để mình chữa lành như em ấy đã từng. anh không biết câu chuyện ấy ra sao, điều anh quan tâm bây giờ chỉ là yewon thôi.anh lái xe đến nơi ở của cô, đã thấy cô đứng đợi, anh vội vàng hạ cửa kính xuống " em đợi lâu chưa, có lạnh không " nhìn cô làm anh đau lòng đến lạ, gương mặt mà anh yêu thương giờ đây đã thấm đẫm nước mắt.
" cũng không lâu lắm đâu " yewon mở cửa xe, gượng cười một cách đau khổ, cô thật sự không muốn anh phải thấy cô như vậy. cô chỉ muốn trong mắt anh cô lúc nào cũng là một yewon tích cực, yewon mạnh mẽ mà thôi. vì yewon yếu đuối cho ai xem cơ chứ?
không khí trên xe vô cùng trầm mặc, nếu là bình thường, thì cô sẽ cười nói với anh đủ thứ trên đời, cô luôn mang năng lượng tích cực đến cho anh.
đã tới quán rượu quen mà cả hai nhóm thường tới.
chọn một gian phòng khuất tầm nhìn, yoongi gọi hai chai rượu gạo.
rót vào chén cho cô, cô không nói không rằng, đã ngửa cổ uống liền một mạch
tửu lượng của cô rất yếu, anh biết rõ hơn bao giờ hết, nên anh không dám cho cô uống nhiều, hai chai rượu luôn nằm ở phía anh và anh đặt ở chỗ xa tầm tay yewon nhất.
" yoongi cho em say một lần này thôi nhé " yewon nhìn anh bằng ánh mắt ngấn nước, yoongi ơi cho em say được không? để em quên hết những chuyện đang xảy ra.
" uống nhiều không tốt, yewon ngoan " yoongi nhìn cô, anh đau lắm chứ. yewon của anh khóc, anh ghét nhất và cũng sợ nhất là nước mắt của con gái mà lại càng đau lòng hơn chính là nước mắt của người anh yêu.
mẹ kiếp ! anh sẽ không để yên cho ai đã làm cô ấy khóc.
" chiều em lần này thôi " cô biết, yoongi cái gì cũng sẽ chiều cô. cô đánh cược một lần vậy, yoongi sợ nhất là làm cô buồn.
" hứa với anh, chỉ say khi có anh ở bên thôi đấy " anh đã thoả hiệp, nhưng phải có điều kiện đi kèm.
" hứa, chỉ say khi có yoongi ở bên " yewon cười, nhưng nét cười lại lẫn một chút thê lương, một nỗi đau không nói nên lời, lần đầu tiên say nhưng cô rất yên tâm khi có anh ở bên.
yoongi lại rót cho yewon một chén nữa, anh đau lòng nhìn cô, người con gái thích uống nước ép nho mà anh mua cho giờ đây lại ngồi nhấm nháp vị đắng của rượu.
" yoongi biết không, em cứ ngỡ sẽ được biểu diễn trên sân khấu thêm 10 năm nữa cơ, lúc đấy em nghĩ có lẽ mình hơi tham lam quá rồi, nhưng không ngờ bây giờ lại không thể nữa, cứ tưởng sẽ được đón sinh nhật chung với những người yêu thương mình trên toàn thế giới nữa cơ nhưng lại không thể, em không oán trách gì cả nhưng sao lại nhanh như vậy, nhanh đến đáng sợ" giọng yewon nghẹn ngào, thút thít dần. mọi thứ diễn ra ngoài ý muốn của cô, cô thật sự không chấp nhận nổi sự thật này.
" yoongi này, em vẫn còn thích hát và nhảy lắm nhưng liệu bây giờ có còn ai nghe em hát, nhìn em nhảy không ? " yewon chìa chén về phía yoongi ý bảo rót thêm vào cho em với...
" sẽ có, có rất nhiều là đằng khác, những người yêu thương em đầy ở ngoài kia cơ mà " yoongi rót thêm rượu cho cô, và cũng rót cho mình nữa. không có ai nghe yewon hát thì có anh, không có ai nhìn yewon nhảy còn có anh.
" em muốn hát một bài do yoongi sáng tác , nhưng giờ em không còn là umji gfriend nữa rồi chỉ là yewon thôi " cô tự hỏi, lúc là umji mong muốn hát một bài do yoongi sáng tác đã là viễn vông lắm rồi, giờ chỉ là yewon thôi thì chắc là tư cách nghĩ đến cũng chẳng có
" yewon hay umji thì anh đều sáng tác cho cả, em muốn hát cả đời này thì anh cũng sáng tác cho em cả đời này " chắc yewon không biết đâu, anh đã có rất nhiều demo dành cho cô rồi.. và cả bài tình ca của hai chúng mình nữa.