56-60

598 26 0
                                    

Chương 56 không phải tiền đặt cược

Thời Lăng hồi lâu không cảm mạo, lần này cảm mạo thế tới rào rạt, ăn dược cũng kéo mấy ngày mới chậm rãi chuyển biến tốt đẹp.

Nhất quán cảm thấy chính mình cường tráng như ngưu người, lúc này cũng có ốm yếu.

Vạn Tích Mi cho nàng mua đương quý trái cây ở nhà đôi, ngắn ngủn mấy ngày, Vạn Tích Mi liền nghiên cứu ra quả quýt mười loại ăn pháp, Thời Lăng thấy hoàng cam cam vỏ quýt liền bắt đầu chép miệng, trong miệng phiếm toan.

Lại tưởng thay đổi khẩu vị, lại bị Vạn Tích Mi cự tuyệt cùng theo dõi. Kia rác rưởi thực phẩm là một chút đều không cho người ăn, mới thực hiện mì gói tự do Thời Lăng bị bắt ăn thượng khỏe mạnh ẩm thực.

Chuyển thiên, Thời Lăng thừa dịp Vạn Tích Mi ở tắm rửa, đi phiên chính mình trữ hàng, liền phát hiện chính mình phía trước mua bánh mì cũng muốn quá thời hạn.

Thời Lăng ngồi xổm phòng khách một góc, biên phiên chính mình tiểu nhà kho, biên hút lưu hạ nước miếng, mì gói bên trong còn cất giấu mấy bao phía trước mua cánh gà ngâm ớt, chính cái gọi là nguy hiểm địa phương chính là an toàn địa phương, Vạn Tích Mi là tuyệt đối sẽ không tới phiên nàng rác rưởi thực phẩm, trừ phi muốn ném xuống thời điểm —— đương nhiên, ném xuống cũng sẽ không phiên, Thời Lăng liền có như vậy tự tin.

Nàng xoa xoa không như vậy nghiêm trọng nhưng như cũ có hồng mũi, đem quá thời hạn bánh mì vứt bỏ, lại ẩn giấu cái cánh gà ở bao bao.

Bất quá mới vừa cất vào đâu, cùng nhau tới đã bị người cấp bắt được.

Trong túi cánh gà bị nhéo trụ, Thời Lăng ai ai hai tiếng, sốt ruột trên mặt đất đi đoạt lấy.

Nàng ăn mặc hậu, mặc dù là sắp đầu xuân, giữa trưa độ ấm có đôi khi có thể đạt tới mười mấy độ, nhưng Vạn Tích Mi như cũ không cho nàng xuyên quá mỏng. Lúc này liền cùng cái cầu giống nhau đánh tới đánh tới.

“Làm gì đâu làm gì đâu.” Thời Lăng sốt ruột.

Thấy Vạn Tích Mi đem cánh gà muốn hướng thùng rác ném, Thời Lăng sốt ruột, cũng không dám có dư thừa động tác, liền sợ chính mình chọc giận đối phương giết con tin.

“Phía trước là ai nói gia tăng miễn dịch lực? Hiện tại lại nói như thế nào? Đều mấy ngày rồi.” Vạn Tích Mi cau mày, buông xuống mắt, đem ánh mắt dịch đến lúc đó lăng mũi thượng.

Tinh xảo đĩnh kiều tiểu mũi ở mấy ngày chà đạp hạ, xoa đến đỏ bừng.

Thời Lăng không nhịn xuống, lại cầm khăn giấy xoa xoa cái mũi, nàng hô hấp thông thuận rất nhiều, chỉ là ngăn không được cái mũi ngứa.

Nàng nhỏ giọng lẩm bẩm mà, đôi mắt tập trung vào cánh gà nói: “Đều nói là cho thân thể cơ năng một hồi diễn tập…… Có thắng có thua mới bình thường sao.”

Còn không đợi Vạn Tích Mi lại nói giáo, Thời Lăng lại tiếp tục nói: “Này đều đã nhiều năm, thuyết minh ta thắng suất vẫn là rất cao.”

Vạn Tích Mi bất đắc dĩ nói: “Ngươi là lấy thân thể của mình khai đánh cuộc sao?”

Thời Lăng bị một ngữ nói toạc ra, kinh hỉ mà nhìn Vạn Tích Mi: “Ngươi nói rất có đạo lý! Thật là ai!”

[BHTT] [QT] Giả Kết Hôn Sau Ly Không Xong - Sơ Hựu HựuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ