day 1

121 16 1
                                    

#iwaoiweek2021

day 1: soulmate, royalty, childhood

(actually can choose one of these 3 prompts but why not choose all?)

warning: lowercase, có thể ooc.

»»————-   »»————-««    ————-««

oikawa tooru là một tên nhát cáy.

không biết bao nhiêu lần, iwazumi phải bảo-vệ oikawa khỏi mấy con sâu bọ ngoài đồng. bởi vì cứ nhìn thấy chúng là oikawa rúm hết người lại, không dám bước tiếp vì sợ chúng để ý và tiến gần tới cậu.

nhưng chỉ cần có iwaizumi đi cùng thì sâu bọ chẳng là gì hết. thì bởi oikawa có iwaizumi bảo vệ rồi, sợ chi nữa!

"iwa-chan nè~ tụi mình chơi trò đóng giả nhà vua với hiệp sĩ đi. tớ sẽ làm hiệp sĩ bảo vệ nhà vua là cậu!"

iwaizumi bĩu môi một cái, như thường lệ.

"cậu bảo vệ tớ?"

oikawa gật đầu, khẳng định chắc nịch rằng cậu đã là người lớn rồi, không còn sợ gì nữa, cũng không cần iwaizumi bảo vệ nữa!

thay vào đó, oikawa muốn bảo vệ iwaizumi hơn cơ.

tụi trẻ trong xóm cũng hay chơi trò vương giả kiểu này. oikawa để ý và muốn chơi cùng iwaizumi đã lâu rồi. cậu biết iwaizumi kiểu gì cũng muốn làm hiệp sĩ cho xem, nhường cậu làm vua để cậu ta tỏ ra ngầu ngầu đó mà.

vì hiệp sĩ sẽ bảo vệ vua, đúng chứ?

nhưng oikawa tooru trưởng thành rồi, oikawa tooru không còn là trẻ con nữa!

vậy nên lần này, oikawa tooru sẽ bảo vệ iwaizumi hajime.

"tớ làm vua thì phải làm những gì đây?"

"vua á, cậu chỉ cần ngồi trên ngai vàng thôi! để tớ làm mấy việc khác cho.

thưa đức vua, chúc mừng ngài lên ngôi. tôi sẽ đi lấy ngay cho ngài chiếc vương miện."

oikawa nhập vai rất giỏi. ngày xưa chơi đóng giả siêu nhân, oikawa muốn làm siêu nhân nhưng iwaizumi bảo cậu nhát cáy sao mà làm được, thế là từ "siêu" thành "nạn"! dù chẳng là siêu nhân, oikawa cũng trở thành một "nạn nhân" xuất sắc. nhìn thấy quái thú (giả lập), mặt mũi cậu ta tái hết lại, luôn miệng bảo "iwaizumi cứu tớ.". iwaizumi đã quá quen với mấy tình huống kiểu này.

chỉ là, lần này có chút khác. cả hai đổi vị trí cho nhau. ban đầu nghe oikawa nói muốn bảo vệ mình, iwaizumi định từ chối. nhưng oikawa là một tên ngốc cứng đầu, cậu ta mà muốn thì chẳng ai cản nổi.

ngọn lửa tham vọng trong cậu ta lúc nào cũng cháy bừng, gần như chẳng có dấu hiệu dập tắt.

nên iwaizumi cũng cho qua, để xem lần này oikawa bảo vệ mình thế nào.

oikawa đi một lát cũng trở về. trên tay cậu cầm một chiếc vương miện làm bằng lá và có cả hoa nữa. đội lên đầu, iwaizumi thấy nó hơi lỏng, vẫn còn dính cả đất, chắc là do oikawa chưa phủi đi. nhưng dù sao cũng là lòng thành của oikawa và cậu ta cũng có mắt thẩm mỹ đấy chứ, iwaizumi thầm nghĩ.

nhận vương miện xong, iwaizumi cũng bắt đầu nhập vai. dù trông có vẻ lạnh lùng nhưng nếu đó là oikawa, iwaizumi vẫn sẽ làm bất cứ thứ gì tên ngố kia muốn, tuỳ vào khả năng của cậu. lần này iwaizumi làm vua, vì oikawa đã nói sẽ phục tùng cậu hết sức có thể, nên iwaizumi muốn thử tận hưởng một chút. vậy cũng đáng, với những gì iwaizumi đã bỏ ra để bảo vệ oikawa kia mà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

iwaoi week 2021Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ