Chu Trường Giang một đầu dấu chấm hỏi: "Cái gì ngụy biện, ngươi cũng có thể muốn chút mặt?"
Lục Tiện Thanh liền cúi đầu đánh chữ, không bao lâu phỏng chừng cảm thấy được quá phiền toái trực tiếp đổi thành ngữ âm tin tức, "An Ninh nói ngươi đã tỉnh? Đến, phát cái bức ảnh để cho ta xem sắc mặt."
Chu Trường Giang hít sâu để cho mình bình tĩnh.
Sau một lát, Tần Tư Tranh âm thanh từ trong ống nghe truyền đến.
"Thật sự không có việc gì , ta nghe An Ninh tỷ nói ngài nhượng đoàn kịch đều ngừng, đừng nghịch quá lớn, ngài vẫn là tiếp tục đóng kịch đi."
Chu Trường Giang nghe Tần Tư Tranh nói chuyện ngoan ngoãn mới phát giác được thư thái điểm, vẫn là hắn ngoan, kết quả một hơi còn chưa lên đến thiếu chút nữa liền nghẹn trở lại, bởi vì bên người người này nói tiếp: "Làm sao không có chuyện gì ? Ta xem cái cổ đều đỏ, để ta xem một chút còn có chỗ nào lên bệnh sởi?"
Tần Tư Tranh nhấp hạ khóe miệng, hắn từ cái cổ một đường hồng đến trước ngực, này sao được cho hắn xem, hơn nữa nhìn hắn phỏng chừng hội hiểu lầm rất nghiêm trọng, vẫn là thôi.
"Không có chỗ nào rồi, thật sự."
Lục Tiện Thanh hiển nhiên là không tin, "Cổ tay túm túm ta xem một chút? Còn có ngươi tay kia, ta nghe An Ninh nói hồng cùng lỗ móng giò dường như, cũng gọi là không có chuyện gì? Lừa gạt ta đây."
Chu Trường Giang nghe không nổi nữa, tầng tầng ho khan một tiếng, Tần Tư Tranh sững sờ, lỗ tai đột nhiên nhảy lên hồng, nhỏ giọng hỏi: "Chu đạo ở bên cạnh ngài làm sao chưa nói?"
Lục Tiện Thanh nói: "Hắn không trọng yếu."
Chu Trường Giang: "Ta không trọng yếu? Ta cấp ngươi ở đây làm trâu làm ngựa ta không trọng yếu?"
Lục Tiện Thanh xem tinh thần hắn không ăn thua mà quả thật cũng không có vấn đề gì mới yên tâm, lại nhiều đùa vài câu mới coi như, "Được ngươi tái nghỉ ngơi một hồi, ta hết bận đi bệnh viện nhìn ngươi."
Tần Tư Tranh vội vàng nói: "Biệt đến!"
Lục Tiện Thanh nhíu mày lại, "Làm sao? Ghét bỏ ta?"
Tần Tư Tranh hạ thấp giọng: "Không phải, là bệnh viện thật nhiều y tá cùng ta muốn kí tên, bị an ổn Trữ tỷ tỷ khuyên đi ra ngoài, cho ta đổi thuốc nước cái kia thực sự hết cách rồi, ta ký thật nhiều cái tên, ngài tới nhất định sẽ bị cuốn lấy."
Lục Tiện Thanh: "Đừng lo lắng, ta đi thời điểm chụp mũ, liền nói phải.."
"Nói cái gì?"
Lục Tiện Thanh nở nụ cười, hướng về phía ống kính tới gần, cùng nói lặng lẽ lời nói dường như nhỏ giọng, "Nói là ca ca ngươi."
Tần Tư Tranh lỗ tai ngứa, luôn cảm thấy hắn thật sự lại gần thì thầm dường như, có chút tay chân luống cuống.
Lục Tiện Thanh cười nhẹ hỏi hắn: "Làm sao? Không muốn gọi ca ca ta?"
Tần Tư Tranh còn cố kỵ Chu Trường Giang tại, thật không tiện nói, có thể Lục Tiện Thanh càng muốn một cái đáp án, "Hả?"
YOU ARE READING
Ta Dựa Vào Vũ Lực Tú Phiên Vòng Giải Trí - Hoang Xuyên Đại
RomanceVòng giải trí, làm mất mặt, xuyên sách,bạo kiều đối bệnh kiều, hiện đại Tích phân: 1,190,074,368 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 111 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Khét đệ đệ X bệnh trạng ảnh đế. 【 bạo kiều đối bệnh ki...